LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

11 พฤษภาคม 2565 : 11:59 น.

อานตี้ แอนส์ ส่ง 2 ความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด กับ Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce #seasonนี้คำเดียวหรูเรื่อง และ Dutch Ice Rainbow อร่อยทุกหยด...สดชื่นทุกชั้น

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ส่งเมนูที่ทุกคนคิดถึง ให้กลับมาอร่อยกันอีกครั้งกับ Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce #seasonนี้คำเดียวหรูเรื่อง กลับมาพร้อมเพื่อนใหม่ซอสแบล็คทรัฟเฟิล มาสัมผัสกับแฮมไก่ชิ้นใหญ่ ผสานเข้ากับเชดด้าชีสรมควันหอมๆ ห่อด้วยแป้งเพรทเซลสีเหลืองทองในรูปแบบแซนวิช ยิ่งกินคู่กับซอสแบล็คทรัฟเฟิลยิ่งอร่อยฟินเข้ากันสุดๆ 1 กล่องจุแน่นเต็มอิ่มถึง 8 ชิ้น ในราคาเบาๆเพียงกล่องละ 89 บาทเท่านั้น หรือจะเลือกอร่อยเป็นเซ็ตสุดคุ้ม

  • Set A ราคา 129 บาท: Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce + Almond Stix
  • Set B ราคา 137 บาท: Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce + Lemonade 22oz.
  • Set C ราคา 185 บาท: Ham’n Cheese Sandwich Pretzel with Truffle Sauce + Mini Pretzel Dogs + Almond Pretzel

และยังสามารถเพิ่ม Original Pretzel ได้ในราคา 19 บาท (จากปกติ 35 บาท) หรือ Original Stix ในราคา 29 บาท (จากปกติ 39 บาท) ได้อีกด้วย เรียกว่าคุ้มสุดๆ ไปอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565

และมาต่อที่อีกหนึ่งไฮไลท์ไม่ควรพลาดกับที่สุดของความสดชื่น “Dutch Ice Rainbow อร่อยทุกหยด...สดชื่นทุกชั้น” ต้อนรับซัมเมอร์กับเครื่องดื่มใหม่ ที่จะมาช่วยให้คุณคลายร้อนกับเครื่องดื่มรสผลไม้ ปั่นจนเป็นเกล็ดน้ำแข็ง อร่อย สนุก เคี้ยวเพลินกับ Jelly ผลไม้ สีสันสดใส กับความอร่อยถึง 4 Layer (Strawberry Dutch Ice, Apple Jelly, Golden Peach Dutch Ice และ Berry Jelly) มีให้เลือก 2 ขนาด ในราคารเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น

และสำหรับคอกาแฟต้องห้ามพลาดเมนูเครื่องดื่มใหม่ กับ Iced Espresso Peach กาแฟ Espresso เข้มข้น กับพีชหอมๆ ให้ไปสดชื่นท้าซัมเมอร์ มีให้เลือก 2 ขนาดเช่นกัน ในราคาเริ่มต้นเบาๆเพียง 59 บาท หรือจะเลือกอร่อยแพ็คคู่ในราคาพิเศษกับเมนูยอดฮิตจากทางร้าน เมื่อซื้อ Dutch Ice Rainbow หรือ Iced Espresso Peach ในราคาปกติ สามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 1 รายการ ได้แก่

·       Almond Pretzel ราคาพิเศษเพียง 25 บาท (ปกติ 45 บาท)

·       Snow Stix ราคาพิเศษเพียง 35 บาท (ปกติ 49 บาท)

·       Cheesy Chicken Bites ราคาพิเศษเพียง 55 บาท (ปกติ 62 บาท)

·       Golden Spring Pretzel ราคาพิเศษเพียง 65 บาท (ปกติ 75 บาท)

อร่อยแบบสดชื่นจัดเต็มได้แล้วยาวๆเลย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

·       Facebook : www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/

·       LINE : @Auntie Anne’s Thailand

·       CRG Call Center โทร.1312

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ