LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

15 มิถุนายน 2565 : 08:10 น.

ทีดับเบิลยูจี ที บรรจงคัดสรรชาชั้นเลิศที่เก็บเกี่ยวในฤดูกาลแรกจากเทือกเขาหิมาลัยกับ “ดาร์จีลิ่ง เฟิร์ส ฟลัช ที ปี 2022” พร้อมทั้งนำเสนอลิสต์ชาดาร์จีลิ่งชั้นเลิศที่คนรักชาห้ามพลาด

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาชั้นนำระดับโลก นำความหอมกรุ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชาดาร์จีลิ่งชั้นเลิศจากบริเวณเชิงเขาที่ราบสูงหิมาลัยอันเลื่องชื่อ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น “ราชาแห่งชาดำ” จากรสชาติอันมีเอกลักษณ์ และในปีนี้ TWG Tea ได้นำเสนอ “2022 Darjeeling First Flush” ชาดาร์จีลิ่งที่เก็บเกี่ยวในฤดูกาลแรกที่ดีที่สุด รวมถึงนำเสนอลิสต์เมนูชาดาร์จีลิ่งชั้นเลิศอีกหลากหลายรายการเพื่อให้คนรักชาได้เลือกสรรชาชั้นดีอย่างเต็มอรรถรส

ชาดาร์จีลิ่ง ราชาแห่งชาดำ

ที่ราบสูงหิมาลัย ดินแดนอันเป็นแหล่งเพาะปลูกชาดาร์จีลิ่ง เป็นดินแดนที่มีเอกลักษณ์ในการเพาะปลูกชาอย่างยิ่ง เนื่องด้วยมีสภาพภูมิอากาศเย็น อีกทั้งยังมีระดับความสูงที่สูงถึง 2,500 เมตร นอกจากนี้ดินและปริมาณน้ำฝนที่มีลักษณะเฉพาะของเทือกเขาทำให้ได้คุณภาพ กลิ่น และรสชาติที่โดดเด่นจากธรรมชาติ ส่งผลให้ได้ชาดำชั้นเลิศที่ไม่สามารถพบเจอได้จากบริเวณอื่นในโลก จนได้รับสมญานามว่าเป็นราชาแห่งชาดำ

ทีดับเบิลยูจี ที ขอนำเสนอ 2022 ดาร์จีลิ่ง เฟิร์ส ฟลัช (2022 Darjeeling First Flush) ชาดำคัดสรรพิเศษที่เก็บเกี่ยวในฤดูกาลแรกของปี ให้รสสัมผัสอันหอมหวานคล้ายองุ่นมัสคาเทลและพีช มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนชาใดๆด้วยกลิ่นหอมและรสชาติที่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยสัมผัสที่โดดเด่นของผลไม้สุกและถั่ว ชา 2022 ดาร์จีลิ่ง เฟิร์ส ฟลัช (2022 Darjeeling First Flush) บรรจุในกระป๋องชาลิมิเต็ท เอดิชั่น (limited edition) พิมพ์ลวดลายสีทองสวยงาม เหมาะแก่การสะสมหรือมอบให้เป็นของขวัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ยังมีลิสต์ชาดาร์จีลิ่งนานาชนิด นำเสนอให้เลือกสรร ได้แก่ชา Darjeeling Mist Tea ชาดาร์จีลิ่งที่เก็บเกี่ยวในฤดูแรก จากแหล่งปลูกบริเวณเทือกเขาหิมาลัยผสานกับชาแดงชั้นยอดจากแอฟริกาใต้  และชา Maharajah Darjeeling ชาดาร์จีลิ่งรสชาติเข้มข้น ให้รสสัมผัสหวานอันมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับโอกาสสำคัญ และชา Darjeeling Princess Tea ชาดาร์จีลิ่งที่เก็บเกี่ยวในฤดูแรก ผสานกับผลไม้นานาชนิด และชา Royal Darjeeling FTGFOP1 ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งชาอินเดีย” มีกลิ่นและรสที่จะช่วยเติมชีวิตชีวาได้ในทุกโอกาส และสุดท้ายชา White Darjeeling ชาขาวชั้นยอด ที่ผลิตได้เพียง 2 กิโลกรัมต่อวันเท่านั้น และใช้มือในกระบวนการเก็บและผลิต ทำให้ได้รสสัมผัสละมุนและเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์คนรักชาที่มองหาชาชั้นเลิศเพื่อเติมเต็มอรรถรสในการดื่มชาอย่างยิ่ง

จากใบชาสู่ถ้วยชา

ความลับในการผลิตชาดาร์จีลิ่งชั้นดีสักถ้วยนั้นคือกระบวนการเบื้องหลังทั้งหมด ตั้งแต่สภาพอากาศและสภาพดิน เทคนิคการเพาะปลูกและการเก็บเกี่ยวแบบออร์แกนิค ไปจนถึงการทำฟาร์มแบบยั่งยืนและวิธีการแปรรูปชา ชาดาร์จีลิ่งเหล่านี้ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันด้วยมือ เพื่อให้แน่ใจว่าได้คุณภาพสูงและละเอียดประณีต

ดาร์จีลิ่ง เฟิร์ส ฟลัช ที ปี 2022 (2022 Darjeeling First Flush Tea) ราคาชิ้นละ 1,560 บาท มีจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2565 ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค ทุกสาขา และเมนูชาดาร์จีลิ่งได้แก่ Darjeeling Mist Tea, Maharajah Darjeeling, Darjeeling Princess Tea, และ Royal Darjeeling FTGFOP1 ราคาพิเศษ 250 บาท++ ต่อที่ และ White Darjeeling ราคาพิเศษ 490 บาท++ ต่อที่ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2565 ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G สาขาสยามพารากอน ชั้น G และสาขาไอคอนสยาม ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510

อัลบั้มภาพ

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ