LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มกราคม 2562 : 08:00 น.

เปลี่ยนบรรยากาศการจิบน้ำชาแบบอังกฤษ มาเสพความเป็นไทยกันดีกว่า

หันมาจิบชาสไตล์ไทยที่ ‘Tea room’ ของทับขวัญ รีสอร์ท คลาสสิคแบบไทยๆ ที่เนรมิตบรรยากาศจิบน้ำชายามบ่ายให้ลูกค้าใส่ชุดไทย ห่มสไบ นุ่งโจงกระเบน ชวนให้นึกถึงบรรยากาศสมัยรัชกาลที่ 6 ลิ้มรสกับวัฒนธรรมการดื่มชา

ท่ามกลางบรรยากาศเรือนไทยริมน้ำ สามารถเลือกนั่งที่เรือนไทยหรือจะนั่งชิวๆ ในสวนก็ได้ พร้อมเสิร์ฟเซตน้ำชายามบ่าย Dhabkwan afternoon tea & thai snack set (490 บาท) ที่มีขนมไทยโบราณชั้นเลิศ ปรุงแต่งด้วยรสมือเครื่องคาวหวานแบบไทยๆ อย่าง หมี่กรอบในกระทง ล่าเตียง ช่อม่วง สาคูไส้หมู ค้างคาวเผือก ขนมน้ำดอกไม้ ลูกชุบ ข้าวเหนียวมูน ตะโก้เผือก และเค้กโบราณ ที่พิถีพิถันการจัดวางบนถาดทองเหลือง มาพร้อมความหอมละมุนจากชาโครงการหลวง ชุดชาพรจากผืนดิน ที่ปรุงแต่งผสานเข้ากับกลิ่นดอกไม้ ผักและผลไม้หลากชนิดอย่างกลมกล่อม เซตเหมาะสำหรับ 2 คน แต่ต้องสั่งจองล่วงหน้า จิบน้ำชากันเรียบร้อย ก็สามารถเดินเล่นชิวๆ เก็บบรรยากาศโดยรอบได้ตามสะดวก

รับรองเมื่อไปเยือนจะได้รู้สึกเต็มอิ่มกับการได้สัมผัสบรรยากาศแบบไทยๆ สุนทรียภาพแห่งการจิบน้ำชายามบ่ายที่ไม่เหมือนใครกับห้อง ‘Tea room’ ตั้งอยู่ใน ทับขวัญ รีสอร์ท จ.นนทบุรี เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร. 02-969-1200 

ราคาต่อหัวประมาณ 200 บาท

อร่อย 5

ราคา 5

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ