LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 มีนาคม 2562 : 14:30 น.

MCM Cafe โปรเจ็กต์ล่าสุดของแบรนด์เครื่องหนังสุดฮิป เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟและคาเฟ่ฮอปเปอร์

เปิดตัวอย่างน่าประทับใจกับ 'MCM Cafe' โปรเจ็กต์ล่าสุดจาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี ที่เนรมิตร้าน MCM boutique ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิคเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟและคาเฟ่ฮอปเปอร์ ภายใต้แนวคิดการผสมผสานแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ณ ใจกลางเมืองที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  

หลังจากเปิดตัวในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ ก็ถึงคิวประเทศไทยแล้ว 'MCM Café' กับคอนเซ็ปต์ Classic Visetos ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลาย Visetos Monogram ที่เกิดมาจากการรวบรวมองค์ประกอบหลัก 3 อย่างของแบรนด์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็คือ ตัวอักษร MCM, พวงใบลอเรล (Laurel leaf) และเพชร (Diamond) เกิดเป็นโลโก้ของ MCM และลำดับที่สองคือกระเป๋าเดินทาง (Heritage Travel Trunks) หรือกระเป๋าลายซิกเนเจอร์อันโด่งดังของแบรนด์ 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ MCM ได้ร่วมมือกับคาเฟ่สุดฮิตอย่าง Coffeelism Stand เพื่อรังสรรค์เมนู Exclusive drinks ให้กับ MCM Cafe ถึง 3เมนูด้วยกัน ได้แก่      

Fizzy Limericano เครื่องดื่มที่เหมาะกับเมืองร้อนแถบเส้นศูนย์สูตร เกิดจากการผสมผสานระหว่างน้ำตาลอ้อยและมะนาวในอัตราส่วนที่เหมาะสม เสริมความสดชื่นด้วย Tonic ที่มีรสชาติเฉพาะ และ Espresso shot  รังสรรค์โดยบาริสต้าผู้ชำนาญ แม่นยำทั้งด้านอัตราส่วน เวลา อุณหภูมิ เพื่อรสชาติที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม

ต่อด้วย Black Berlin ด้วยแรงบันดาลใจจากโทนสีของท้องฟ้าซึ่งนับเป็นเฉดสีประจำคอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 ประกอบด้วยสีดำของท้องฟ้ายามค่ำคืนจากแบล็คโกโก้ ตัดกับสีน้ำตาลคาราเมลของคาราเมลซอส เสมือนแสงสีทองของท้องฟ้ายามเช้า ผสานเข้ากับนมสดออกมาเป็นรสชาติที่กลมกล่อม หอมละมุน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเข้มข้นของแบล็คโกโก้แบบดั้งเดิม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ

พลาดไม่ได้กับ Munich Cognac ด้วยแก่นแท้และตัวตนของแบรนด์ Coffeelism Stand อันโดดเด่นในด้านกาแฟคุณภาพผ่านกระบวนการคั่วเป็นพิเศษให้ได้รสชาติของดาร์กช็อคโกแลต และเมล็ดโกโก้ต้นตำรับ ในสัดส่วนที่เหมาะสม เพิ่มความกลมกล่อมด้วยนมสดพรีเมี่ยม ได้รสชาติที่แปลกใหม่ลงตัว อร่อยถูกปาก เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการเติมพลังและเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับชีวิตในทุกๆ วัน

นอกจาก Exclusive drinks แล้ว ยังคงมีเมนูเครื่องดื่มชนิดเย็นอื่นๆ ให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่เย็น ลาเต้เย็น  แบล็คโกโก้เย็น และแบล็คโกโก้มิ้นท์เย็น 

ตามมาชิมความพิเศษของเครื่องดื่มแก้วพิเษศของ 'MCM Cafe' ได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00–20.00 น. ตั้งแต่วันนี้- วันที่ 2 เม.ย.นี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ทาง Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram: @MCMTHAILAND หรือติดต่อ MCM EmQuartier: 02-003-6016

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ