LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤษภาคม 2562 : 17:06 น.

ภัตตาคารอาหารจีน ฮั่วเซ่งฮง คุ้มค่าคุ้มราคา ครบทั้งคุณภาพและความอร่อย

หากนึกถึงภัตตาคารอาหารจีนที่มีอาหารหลากหลาย คุ้มค่าคุ้มราคา ครบทั้งคุณภาพและความอร่อย แน่นอนว่า "ฮั่วเซ่งฮง" ต้องเป็นร้านแรกๆ ในลิสต์ที่เรานึกถึง ด้วยสาขาที่มีมากกว่า 20 สาขา จึงกล้าการันตีได้ว่ารสชาติต้องเด็ดดวงขนาดไหน ส่วนสาขาน้องใหม่ที่อยากให้มาลิ้มลองความอร่อยกันคือที่ สาขา เดอะมาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์

จุดเด่นสำคัญของทางร้านคือการใส่ใจและพิถีพิถันในการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทยใจกลางกรุง ในราคาจับต้องได้ อีกทั้งยังผสมผสานระหว่างความเป็นอาหารจีนและอาหารไทยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้ที่ร้านมีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากกว่าร้อยเมนู ด้านการตกแต่งของร้านเน้นเป็นสไตล์ไชนีสโมเดิร์นที่เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น บรรยากาศสบายๆ มีที่นั่งให้เลือก 2 โซน รองรับลูกค้าได้ประมาณ 70-80 คน

เมนูขายดีที่มาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด อาทิ ปูม้าผัดปาท่องโก๋หนำเลี้ยบ (399 บาท) ถือเป็นเมนูสุดพิเศษที่ทางผู้บริหารคิดค้นร่วมกับเซฟประจำร้าน จนกลายเป็นเมนูยอดนิยมของร้าน ใช้ปูม้าสดเนื้อแน่น คลุกเคล้ากับหนำเลี้ยบ เพิ่มเท็กเจอร์ความกรอบด้วยปาท่องโก๋ ลงตัวกันสุดๆ 

ถัดมาเป็นเมนู ข้าวผัดกาน่าฉ่าย (กลาง) (300 บาท) เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยสักเท่าไหร่ เพราะเมนูนี้ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง เป็นจานที่ผสมผสานระหว่างกาน่าฉ่าย หมูกรอบ โรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผัดด้วยไฟแรงๆ หอมกลิ่นกระทะ รสชาติกลมกล่อม ไม่เลี่ยนอย่างที่คิด

ต่อด้วยเมนู เย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ (400 บาท) หม้อไฟเครื่องแน่นที่พาเหรดมาทั้งเส้น ผัก หมึก กุ้ง ลูกชิ้น เกี๊ยว หนังปลากรอบ เต้าหู้ แมงกะพรุน พร้อมน้ำซุปเย็นตาโฟต้มยำสุดแซ่บทั้งเข้มข้นและกลมกล่อม โดยทางร้านแอบกระซิบมาว่าไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอน เพราะเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

อีกจานถือเป็นเมนู ปลากะพงทอดน้ำปลา (460 บาท) ปลากะพงสดๆ ส่งตรงจากทะเล ทอดจนออกมาเป็นสีเหลืองทอง ราดกับน้ำปลาหวานๆ เค็มๆ เพิ่มมิติดด้วยมะม่วงเปรี้ยว หอมซอย พริกซอย อร่อยจนหยุดไม่ได้ ยิ่งทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ เอาไปเลยเต็ม 10 พิเศษ!!โปรโมชั่น ปลากะพงทอดน้ำปลา จากราคา 490 บาท เหลือเพียง 299 บาท ตั้งแต่วันนี้- 30 พ.ค. 2562 เฉพาะที่สาขา The Market Bangkok เท่านั้น

สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองอาหารหลากหลาย ความอร่อยหลากรสของภัตตาคารอาหารจีน ฮั่วเซ่งฮง ตั้งอยู่ที่ เดอะมาร์เก็ต ชั้น 3 โซน M2 : 111 ถนนราชดำริ ร้านเปิดปิดเวลา 10.00-22.00 น. สอบถามโทร 02-209-5102

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ