LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กันยายน 2562 : 11:30 น.

บุฟเฟ่ต์อินเตอร์ อิ่มอร่อยคุ้มค่าในราคาเพียง 700 บาท++ ที่ห้องอาหาร The Oasis All Day Dining ในโรงแรมคุณภาพสัญชาติญี่ปุ่น Nikko Hotel

วันนี้ขอแนะนำ International Lunch Buffet ที่ห้องอาหาร The Oasis All Day Dining บนชั้น 6 ของโรงแรม Nikko Hotel Bangkok ในซอยทองหล่อ กับประสบการณ์มื้ออาหารในห้องอาหารที่ตกแต่งสวยงามตามสไตล์ญี่ปุ่น มีเคาน์เตอร์หินอ่อน โต๊ะเก้าอี้ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายนอกร่มรื่นด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียวริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

มื้อกลางวันจัดเป็นธีมบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัดเต็มทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ซีฟู้ดออนไอซ์ และของหวาน เริ่มต้นกันที่โซนสเปเชียลเมนูซึ่งเป็นไฮไลท์ในแต่ละเดือน เช่น iberico ham Station แฮมสเปนนำเข้า 100 เปอร์เซ็นต์ ที่เชฟรังสรรค์คู่กับมะม่วงสุก เติมรสเปรี้ยวหวานด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ เสิร์ฟเป็นคำๆ ตามด้วยพิซซ่าอิตาเลียนแป้งบางกรอบที่ กินได้ไม่จำกัดจำนวน

ติดกันเป็นโซน Pasta Live Station หลากเมนูพาสต้าและสปาเก็ตตี้ที่เราสามารถ Customize ได้เองใน 3 Step เริ่มที่ Step 1 Pasta selection คัดสรรเส้นตามชอบ ไม่ว่าจะ Spaghetti, Penne, Fusilli และ Squid Ink ต่อด้วย Step 2 Meat selection เลือกใส่เนื้อสัตว์ อาทิ Shrimp, Bacon, Squid, Ham และ Mussel สุดท้าย Step 3 Sauce selection คลุกเคล้ากับซอส Carbonara, Aglio, Tomato, Hot Basil, Bolognese หรือะ Mentaiko Cream ซิกเนเจอร์ซอสสูตร เด็ดเฉพาะของ Nikko

พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงกับโซน Japanese Live Station จุใจกับเมนูที่ทุกโต๊ะต้องมี!! อย่าง Kaisen Don ข้าวหน้าปลาดิบออนท็อปเครื่องตู้มๆ พาเหรดมาทั้งแซลมอน มากุโร่ หนวดปลาหมึกยักษ์ ไข่ปลาแซลมอน ไข่ กุ้ง ไข่หวาน ปูอัด ทำสดใหม่ถ้วยต่อถ้วย ตามด้วยซูชิ ข้าวแกงกะหรี่ ซุปมิโซะ

จัดใหญ่ในโซน  Seafood On Ice  ที่ยกความสดมาให้เลือกคีบเต็มสตรีมทั้งหอยนางรมนำเข้าจากเกาหลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งขาว กุ้งลวก ที่มีทั้งแบบมาพร้อมเปลือกและแกะเปลือกให้แล้ว กินคู่กับน้ำจิ้มหลากสไตล์ อาทิ  Spicy Sauce, Crispy Fried Shallots, Cocktail Sauce,  Shallot Red Wine Vinegar แนะนำน้ำจิ้มซีฟู้ดที่พิสูจน์รสชาติมาจากคนทั้งโรงแรมแล้วว่าเด็ด!!!

ใครยังไม่อิ่มแวะไปได้ที่โซน Western style พบกับเมนูที่ใช้เนื้อสัตว์หลายประเภทสลับสับเปลี่ยนกันไป โดยเชฟผู้ชำนาญจะเตรียมเนื้อสัตว์นานาชนิด อาทิ เนื้อวากิว เนื้อแกะ ปลาหมึก ปลาแซลมอน ปลาค้อด และเนื้อ สัตว์ชนิดอื่นๆ  มาปรุงเป็นเมนูไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน อาทิ เนื้อผัดน้ำมันหอย แกงเขียวหวาน ผัดฉ่า เนื้อออสเตรเลียอบซอสไวน์แดง แซลมอนครีมซอส ยังมีน้ำพริก ติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปา ตามด้วยโซนผักสดสลัดบาร์ 

จบด้วยของหวานในโซน  Dessert เบเกอรี่สไตล์ Western Japanese สูตรโฮมเมด อาทิ กรีนทีบัน โงมจิ ช็อกโกแลตบราวนี่  Red Velvet Cake, Cheese Cake นอกจากนี้ ยังมีไอศกรีมรสต่างๆ เช่น รสมนฮอกไกโก ชาไทย วานิลลา ชาเขียว ตบท้ายกันด้วยชา กาแฟ และผลไม้ 

อยากลิ้มลองมื้อเที่ยงเริ่ดๆ แบบนี้แวะมาได้ที่ห้องอาหาร The Oasis All Day Dining โรงแรม Nikko Hotel Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน มื้อเช้า : เวลา 06.30-10.30 น. ราคา 650++ มื้อกลางวัน : เวลา 12.00-14.30 น. (ยกเว้น วันอาทิตย์) ราคา 700++ มื้อค่ำ : เวลา 18.00-22.30 น. ราคา 780++ มื้อสายวันอาทิตย์ : เวลา 12.00-15.30 น. ราคา 1,590++ พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรฮาร์โมนี่ รับส่วนลด 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่โทร. 02-080-2111 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ