LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ตุลาคม 2562 : 13:10 น.

Dak Galbi เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ อร่อยนำทุกเทรนด์ เติมเต็มประสบการณ์ทุกสัมผัสแบบฉบับโคเรียนสไตล์ ประเดิมสาขาแรกแล้ววันนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ที่ร้อยเรียงมาอย่างกลมกล่อม และความอร่อยที่นำ ทุกเทรนด์ ล่าสุด Dak Galbi (ทัคคาลบี้) แบรนด์ร้านอาหารเกาหลีกระทะร้อนเจ้าแรกในไทย เปิดตัวร้าน DGB. (ดีจีบี) แฟล็กชิพ สโตร์ รูปโฉมใหม่ คอนเซ็ปท์ใหม่เอี่ยม ทั้งการตกแต่งร้าน เมนูอาหาร และซอสที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยจะมาสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ พร้อมเสิร์ฟให้อร่อยฮ็อตกว่าเคย ประเดิมสาขาแรกที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

โดยมี 2 ผู้บริหารหนุ่มหล่อมากความสามารถแห่งดัคกาลบี้ กรุ๊ป ทศพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการบริษัท และ สถาพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และกรรมการบริษัท ร่วมพูดคุยถึงโฉมหน้าของ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

ทศพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการ บริษัท ดัคกาลบี้ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของ แบรนด์ร้านอาหารที่หลายคนคุ้นเคย อย่าง ทัคคาลบี้, วอค สเตชั่น กล่าวถึงแบรนด์ร้านอาหารน้องใหม่ล่าสุดในเครือว่า “กว่า 7 ปีที่ Dak Galbi (ทัคคาลบี้) นำเสนออาหารเกาหลีจานร้อนสู่ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้สโลแกน “ผัดร้อน...อร่อยฮ็อต” จนเป็นที่คุ้นเคย ล่าสุด เราได้สร้างอีกหนึ่งแบรนด์ร้านอาหารสัญชาติเกาหลี คือ DGB. (ดีจีบี) ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์พิเศษให้เป็นมากกว่ามื้ออาหาร ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารที่มีอาหารเกาหลีอร่อย ๆ เท่านั้น แต่ยังตั้งใจรังสรรค์ทุก ๆ องค์ประกอบของร้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการออกแบบตกแต่งร้าน หน้าตารสชาติอาหาร เสียงเพลง ฯลฯ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษแบบ K-cult หรือวัฒนธรรมเกาหลีในทุกสัมผัส ทำให้ช่วงเวลาที่ได้มาที่ DGB. เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบหรืออยากสัมผัส K-Cult อย่างแท้จริง”

สถาพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และกรรมการ บริษัท ดัคกาลบี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงประสบการณ์ใหม่ที่จะได้พบที่ร้าน DGB. (ดีจีบี) ว่า “ความสนุกของการรับประทานที่ DGB. ที่ทุกคนสามารถครีเอทเมนูได้ตามใจ จากความแตกต่างของรสชาติความอร่อยของซอสทั้ง 4 รสชาติ โดยสามารถเลือกความอร่อยได้ถึง 4 รสชาติใน 1 กระทะ โดย DGB. เราได้เพิ่มซอสใหม่อีก 2 รสชาติ ได้แก่ ซอส Apple Curry (แอปเปิ้ล เคอร์รี่) และ Creamy Cheesy (ครีมมี่ ชีสซี่) ทั้งมีวัตถุดิบระดับพรีเมียม ให้เลือกอร่อยกัน พร้อมเครื่องเคียงที่มีให้หลากหลาย แบบเติมได้ไม่อั้น เมื่อสั่งเมนูใดก็ตาม จะมีสต๊าฟปรุงให้อย่างพิถีพิถัน ผ่านลีลาการผัด ที่สร้างความเพลิดเพลินเปรียบดั่งการแสดงโชว์ของเหล่าไอคอนที่มารวมตัวกันบน Main Stage นอกจากนี้ยังเพิ่มเครื่องเคียง 8 อย่าง ที่สามารถตักได้ไม่อั้น และช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานเมนูคาลบี้ได้อร่อยยิ่งขึ้น ได้แก่ กิมจิ, ยำมะละกอแครอท, สลัดมันฝรั่ง, ยำถั่วงอกหัวโต, ยำผักโขม , หัวไชเท้าดอง, กะหล่ำและผักกาดแก้ว รับประทานคู่กับน้ำสลัดสตรอว์เบอร์รี่ และน้ำสลัดงาดำ”

ผู้บริหารหนุ่มแนะนำเมนูที่ได้รับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในแต่ละรสชาติให้อร่อยลงตัว ได้แก่ “ไก่ผัดซอสคาลบี้” เมนูซิกเนเจอร์ที่ได้ความกลมกล่อมจากซอสคาลบี้ แทรกซึมไปในความนุ่มเด้งของเนื้อไก่ ที่เลือกใช้ไก่เบญจา ปลอดสาร ปลอดภัย หรือจะเป็น “เนื้อวัวสันนอกผัดซอสบูลโกกิ” อีกหนึ่งซอสขึ้นชื่อที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ผสานรสชาติความหวานของน้ำผึ้งและความหอมของพริกไทยดำได้อย่างลงตัว หมักกับเนื้อวัวจนเข้าเนื้อได้รสสัมผัสนุ่ม ชุ่มเนื้อฉ่ำซอส

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบแกงกะหรี่ต้องไม่พลาดลิ้มลอง “ซีฟู้ดผัดซอสแอปเปิ้ลเคอร์รี่” เข้มข้นด้วยเครื่องเทศแกงกะหรี่ ซึ่งเข้ากันดีกับซีฟู้ดสด ๆ ที่คัดสรรอย่างดี อร่อยเหลือล้นจนไม่อยากหยุดรับประทานและห้ามพลาดกับความหอมมันอร่อยที่ชีส เลิฟเวอร์ต้องลอง “หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสครีมชีส” ความหอมจากชีสละลายผสมกับครีมซอส เข้ารสกับหอยเชลล์ตัวโตจากฮอกไกโดได้อย่างลงตัว

สำหรับดีไซน์การออกแบบตกแต่ง DGB. ในรูปแบบใหม่ แบ่งเป็น STAGE ต่าง ๆ เน้นความสนุกสนานและสีสันจัดจ้านโดนใจคนรุ่นใหม่ เริ่มด้วย DGB. STAGE โชว์ลีลาการปรุงอาหารในครัวเปิด SIDES STAGE มุมตักเครื่องเคียงได้ตามใจ ส่วน DRINKS STAGE ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำ

ด้านอาร์ทิสต์สาวผู้ชื่นชอบอาหารเกาหลี “เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี เผยเสน่ห์ของอาหารจากแดนกิมจิที่ตกหลุมรักตั้งแต่ได้ลองรับประทานเป็นครั้งแรก ว่า “ชอบรับประทานอาหารเกาหลีอยู่แล้ว ยิ่งเวลาไปเที่ยวเกาหลี ก็ชอบไปนั่งรับประทานอาหารตามร้านข้างถนนเหมือนอย่างในซีรีส์เกาหลี เพราะชอบทั้งบรรยากาศ และรสชาติแบบออริจินัลแท้ ๆ ซึ่ง DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ ก็ได้นำกลิ่นอายร้านในสไตล์เกาหลีมายกไว้ที่นี่ แถมยังมีครัวเปิดที่สามารถเห็นเวลาสตาฟกำลังปรุง รวมทั้งมีเมนูน่ารับประทานมากมาย อย่างโฟร์ คิงส์ดอม เซ็ท รวม 4 รสชาติใหม่ในกระทะเดียว ที่ตอบโจทย์ตัวเองสุด ๆ เพราะชอบลองรับประทานอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ซึ่งแต่ละซอสก็ให้รสชาติแตกต่างกัน ผสานกับวัตถุดิบต่าง ๆ ที่มีความพรีเมี่ยม ในเซ็ทนี้มีทั้งกุ้งลอบสเตอร์แคนาดาผัดซอสคาลบี้ , เนื้อวากิวผัดซอสบูลโกกิ, เนื้อปูก้อนผัดซอสแอปเปิ้ลเคอร์รี่ และ หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสครีมชีส ถือเป็นเมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดลิ้มลอง”

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองการเปิดตัว DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ ทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับบูธเกมส์เต้น ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและความเพลิดเพลินกับความเป็น New Age of K-Cult พร้อมรับสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 พฤษจิกายน ศกนี้

เพราะในทุกการเปลี่ยนแปลง มีความอร่อยเสมอ พบกับร้าน DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ โฉมใหม่! เพิ่มความอร่อยกว่าเดิมได้ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. และเตรียมเปิดบริการในอีก 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เทอร์มินอล21 อโศก หรือติดตามความอร่อยที่นำ ทุกเทรนด์ได้ทาง Facebook /Instagram : DGB.dakgalbi

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ