LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ตุลาคม 2562 : 09:00 น.

พาย เฟสซ์ ทนเสียงร้องขอจากแฟนๆ ไม่ไหว ลุยขยายทีเดียว 2 สาขารวด

หลังเดินสายรับรางวัลด้าน CSR ทั้งไทยและเทศแบบรัวๆ สำหรับคุณตุ๊ก-ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานบริษัท คิง ออฟ พัฟ จำกัด เลยมีแรงใจดีๆ บวกทนเสียงร้องขอจากแฟนๆ "พาย เฟสซ์" ไม่ไหว จึงลุยขยายทีเดียว 2 สาขารวด ให้แฟนคลับของพายสูตรลับอารมณ์ดี สไตล์โฮมเมดจากออสเตรเลีย สะดวก และอร่อยกันได้ง่ายขึ้น กับสาขา BTS ชิดลม (ประตูทางเชื่อมเซ็นทรัลชิดลม ) และสาขา เทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น LG (โซน Caribbean หน้า Gourmet Market)

และแน่น่อนว่า ไม่ได้ยกขบวนมาเฉพาะพายสุดคิวท์เท่านั้น แต่ยังฉลองต้อนรับสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต ซื้อพาย เฟสซ์ รสชาติใดก็ได้ 4 ชิ้นรับฟรีทันที Chicken & Mushroom Pie 2 ชิ้น สำหรับสาขา เทอร์มินอล 21 อโศก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 และพาย เฟสซ์ 4 ชิ้นรับฟรี 2 ชิ้น รสชาติใดก็ได้ที่ สาขา BTS ชิดลม ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 โปรดีโดนใจ แบบนี้ จะเลือกไปอร่อยทั้งสองสาขา แม่ก็ไม่ว่าแน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวและสิทธิพิเศษของ พาย เฟสซ์” พายอารมณ์ดีก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/PieFaceThailand และ LINE “@piefacethai”

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ