LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 ธันวาคม 2562 : 10:36 น.

แหล่งรวมผลไม้และผัดสกออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลก

พาไปรู้จักกับวิลล่า มาร์เก็ท สาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ กับ วิลล่ามาร์เก็ท หลังสวน ที่ตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางกรุง ในซอยหลังสวน 2 ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ที่เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีชิดลมหรือสถานีราชดำริ หรือหากขับรถยนต์มาเองก็มีที่จอดรถชั้นใต้ดินสะดวกสบาย

ส่วนตัวซูเปอร์มาร์เก็ตเองก็มีพื้นที่กว้างขวางถึง 1,300 ตารางเมตร โดยแยกเป็นโซนช็อปปิ้งได้อย่างลงตัว ไม่ต้องกลัวว่าจะหาสินค้าไม่เจอ วันนี้ขอเอาใจคนรักสุขภาพด้วยการพาไปเยี่ยมชมโซน Fruits & Vegetables เรียงรายไปด้วยผักและผลไม้สด ทั้งที่นำเข้าจากแหล่งผลิตขึ้นชื่อในต่างประเทศและที่ปลูกในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลูกพลับหอมหวาน องุ่นพันธุ์ชายน์มัสกัตพวงสวย แพร์ลูกใหญ่ๆ จากเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ข้าวโพดนมสดฮอกไกโดที่ทานกันได้สดๆ แม้จะปลูกที่ อ.สีคิ้ว นครราชสีมา แต่รสชาติหวานอร่อยไม่แพ้ของอิมพอร์ต เพราะควบคุมและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการปลูกเลยทีเดียว  

นอกจากนี้ยังมีผลไม้ที่คนไทยนิยมทานอีกมากมาย เช่น อะโวคาโด้ แอปเปิล สตรอเบอร์รี่ ส้ม แคนตาลูป

ผักสดออร์แกนิกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายเฮลตี้ขาดไม่ได้ ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งผักนำเข้าแบรนด์ดังจากสหรัฐที่ปลูกโดยไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมนเร่งใดๆ และแบรนด์ดังของไทยที่ปลูกที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยได้รับการรับรองจากกระทรวงเกษตรสหรัฐ (USDA) เป็นการการันตีว่าผักทุกต้นทุกหัวปลอดภัยต่อผู้บริโภค 100% อาทิ พริกหยวก แอสพารากัส ผักสลัด ไปจนถึงผักพื้นบ้านที่คนไทยคุ้นเคย จะเรียกว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของคนรักผักก็ไม่ผิด

สำหรับโซน Seafood ก็จัดเต็มด้วยปลาสดๆ หลากหลายชนิดที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งแซลมอนจากนอร์เวย์ ปลากะพงตัวเบิ้ม กุ้งลายเสือไซส์กำลังดี แถมยังมีปลาทูแม่กลองด้วย ความพิเศษของโซนนี้อยู่ที่การใช้เทคโนโลยีเครื่องพ่นไอน้ำจากญี่ปุ่นเพื่อช่วยรักษาความสดใหม่และฆ่าเชื้อโรค

ในช่วงใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แบบนี้ ทางวิลล่า มาร์เก็ต หลังสวนได้จัดเมนูพิเศษที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนั่นก็คือ ไก่งวงแช่แข็ง ที่ภรรยาของเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตคิดค้นปรับปรุงสูตรขึ้นเอง และยังมีน้ำเกรวี่กับเครื่องเคียงบริการแบบครบวงจร (ตัวละ 4.5-5.5 กิโลกรัม ราคา 4,200 บาท, 5.5-6.3 กิโลกรัม ราคา 4,500 บาท) แต่ต้องรีบกันหน่อย เพราะเมนูพิเศษนี้มีไปจนถึงเดือนธันวานี้เท่านั้น และต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ที่โทร. 02-779-1000

มาสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ รู้ใจทุกไลฟ์สไตล์ที่ วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “V” Make a new home ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/villamarketofficial/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ