LIFESTYLE

15 ธันวาคม 2562 : 10:30 น.

ปรับสมดุลหยินหยางในร่างกายผ่านเมนูอาหารจีนเลิศรส ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารบำรุงสุขภาพ หรืออาหารรสจัดจ้านสำหรับการสังสรรค์ในยามค่ำคืน

M2F พาไปลิ้มลองอาหารจีนกันที่ร้าน Cloud Dragon ร้านอาหารจีนสุดหรูใจกลางเมือง ตกแต่งในสไตล์จีนแท้ๆ ให้กลิ่นอายแดนมังกรและมนต์เสน่ห์ของอาหาร ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนักปราชญ์ชาวจีน ที่เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาจากความสมดุลของหยินหยาง Cloud Dragon จึงได้นำแนวคิดนี้มาปรับเปลี่ยนและรังสรรค์เป็นเมนูอาหารที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเน้นเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย คัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ส่งตรงจากเชฟมือทอง

ในช่วงค่ำๆ ร้านจะปรับเปลี่ยนแสงไฟในร้านให้เข้าสู่โหมดของการสังสรรค์แฮงเอ้าท์ คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติแห่งความสุข เพื่อสร้างสมดุลให้ชีวิต เรียกว่าดูและกันทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจเช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

เพียงแค่เดินเข้ามาในตัวร้านที่แต่งในสไตล์โมเดิร์นไชนีสก็ได้รับพลังดีๆ แล้ว เพราะทางร้านได้ซินแสชื่อดังระดับประเทศมาดูฮวงจุ้ยจัดวางตำแหน่งต่างๆ ของร้านให้โดยยึดหลัก 5 ธาตุคือ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ ทอง นอกจากจะได้ประโยชน์จากสมุนไพรแล้ว การตกแต่งร้านยังช่วยในเรื่องของจิตใจด้วย

อิ่มตาแล้ว หาอะไรทานให้อิ่มท้องกันบ้าง เมนูเด็ดของทางร้านยกให้บักกุ๊ดเต๋ เมนูนี้จะช่วยสร้างสมดุลหยินหยาง บำรุงทั้ง 5 ธาตุ มีโปรตีนจากกระดูกหมู และสารอาหารที่มีประโยชน์จากน้ำซุปที่อุดมไปด้วยสมุนไพรจีนถึง 16 ชนิด เช่น ฮวยซัว เก๋ากี้ รากโสมสมุนไพรจีนราคาสูง โดยมีให้เลือกทั้งแบบน้ำข้นและแบบน้ำใส

สุดยอดบักกุ๊ดเต๋ของที่นี่ บักกุ๊ดเต๋จักรพรรดิ์ (999 บาท) อัดแน่นไปด้วยเป๋าฮื้อ หน่อไม้ทะเล เนื้อปลา ซี่โครงหมู ขาหมู หมูกรอบ สามชั้นตุ๋น ไส้อ่อน ตับ เต้าหู้ กระเพาะหมู เซี่ยงจี๊ หมูตุ๋น และไข่ ตัวน้ำซุปได้กลิ่นหอมของเครื่องเทศ ทานได้ตลอดทั้งวันไม่ว่ามื้อไหน ทานมื้อเช้าช่วยเตรียมสมองและร่างกายให้พร้อมกับวันใหม่ มื้อกลางวันและมื้อเย็น เพิ่มพลังกายและใจ มื้อดึก บำรุงและเติมพลังก่อนกลับบ้าน ทานคู่กับปาท่องโก๋นุ่มๆ และชาจีนที่มีให้เลือกหลายชนิด เช่น ชาทิกวนอิม หรือหากใครไม่ชอบชาร้อนก็สามารถสั่งชานมไข่มุกหอมๆ ที่ใช้บุกหนึบหนับแทนไข่มุกปกติก็เข้ากัน

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีบักกุ๊ดเต๋อื่นๆ ให้เลือกทานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบักกุ๊ดเต๋ซี่โครงหมู บักกุ๊ดเต๋หมูนุ่ม สำหรับคนชอบเครื่องในต้องบักกุ๊ดเต๋ตับ บักกุ๊ดเต๋เซี่ยงจี๊ บักกุ๊ดเต๋กระเพาะหมู (245 บาท) กระเพาะหมูนุ่มลิ้นพอดีคำ ผ่านการทำความสะอาดและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ไม่มีกลิ่นคาว  และบักกุ๊ดเต๋เนื้อปลากะพง (365 บาท)

อีกหนึ่งเมนูที่อร่อยไม่แพ้กันคือ โจ๊กล็อบสเตอร์ (1,999 บาท) เต็มอิ่มจุใจกับล็อบสเตอร์พรีเมี่ยมตัวละเกือบกิโล เนื้อกุ้งล็อบสเตอร์ชิ้นเต็มๆ ทั้งตัว ทานพร้อมกับโจ๊กร้อนๆ เป็นเมนูที่สาวกล็อบสเตอร์ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ที่พิเศษอีกอย่างคือ โจ๊กของที่นี่ปรุงด้วยน้ำซุปสมุนไพรทั้ง 16 ชนิดเช่นเดียวกับซุปบักกุ๊ดเต๋ เป็นการผสมผสานโจ๊กสไตล์แต้จิ๋วและฮ่องกงได้อย่างลงตัว

หรือจะเป็นโจ๊กหมูใส่ไข่ (195 บาท) โจ๊กรวมมิตรหมู ตับ เซี่ยงจี๊ (245 บาท) โจ๊กเนื้อปลากะพง (365 บาท) ที่ใช้เนื้อปลาสดๆ  โจ๊กเป๋าฮื้อและหน่อไม้ทะเลไซส์ใหญ่ (455 บาท) ก็อร่อยและเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นเลิศไม่ต่างกัน

นอกจากนี้ ยังมีเมนูทานเล่น อาทิ เปาะเปี๊ยะเป็ดย่าง เปาะเปี๊ยะขลุ่ยกุ้ง เฟรนช์ฟรายส์ 5 ขุนพล ข้าวเกรียบปลา ข้าวโพดคลุกไข่เค็ม ถั่วทอด 5 เซียน และหมูกรอบจิ้มซีอิ๊วดำที่ทอดตามสูตรลับของทางร้าน ถึงจะตั้งไว้นานแล้วก็ยังคงความกรอบเหมือนทอดใหม่

ใครสนใจแวะมารับพลังดีๆ ที่ Cloud Dragon ปักหมุดไปที่โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-23.00 น.  โทร. สอบถามได้ที่ 085-140-9999, 095-191-5966 หรือช่องทางออนไลน์ @Clouddragonbkk

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ