LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มกราคม 2563 : 14:48 น.

ความอร่อย จัดเต็ม 100 ร้านดัง ที่ Wongnai คัดไว้ให้คุณในงาน “Wongnai Food Festival 2020”

เป็นอีกครั้งที่ทาง Wongnai ได้เนรมิตลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ให้กลายเป็นเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ จัดหนัก จัดเต็มกว่า 100 ร้านดังจากทั่วกรุงเทพและทุกภูมิภาคทั่วไทย ครบทุกประเภทอาหารไม่ว่าจะเป็น เมนูคาว เมนูหวานและเครื่องดื่ม บอกเลยว่างานนี้นักชิมตัวจริงไม่ควรพลาด

จัดหนัก จัดเต็ม 100 ร้านทั้งที งานนี้เราจะพาไปดูว่ามีร้านไหนเด็ด ร้านไหนต้องโดนกันบ้าง เริ่มจากร้านเด็ดในกรุงเทพมหานคร เช่น ร้าน “After You Dessert Cafe” ที่งานนี้นำเมนูพิเศษ After you X Wongnai ขนมปังไข่เค็มลาวาที่หาซื้อได้เฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น 

ต่อด้วยร้าน “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ เจ๊เค็ง & เจ๊งิ้ม” คั่วไก่สูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พร้อมกลิ่นหอมชวนหิว งานนี้ยกมาทำสด ๆ เสิร์ฟร้อน ๆ กันถึงในงาน ใครที่ยังไม่เคยทานต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่าจะเด็ดขนาดไหน 

ร้านเด็ดร้านต่อไปคือ “โคตรยำห้วยขวาง” งานนี้โคตรยำ ยกร้านจากห้วยขวางมายำสด ๆ ในงาน พร้อมกับเมนูยำที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ยำหมูยอไข่แดงเค็ม, ยำกุ้งสด, ยำปูม้าสด และอีกมากมาย 

เอาใจสายหวานกันบ้าง งานนี้ Wongnai ก็ได้ยกไอศกรีมไข่แข็งเจ้าดังแห่งตลาดพลูกับร้าน “นิ-อ่าง” ร้านนี้มีเสียงร่ำลือมาว่าเด็ด ใครอยากรู้ว่าจะเด็ดขนาดไหนนั้นต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง   

ปิดท้ายร้านของหวานต้องโดนจากกรุงเทพต้องร้านนี้ NOBRAND สาวกชานมไข่มุกต้องโดน เพราะปกติร้านนี้จะเสิร์ฟเฉพาะช่องทาง Delivery เท่านั้น แต่งานนี้ทางร้านได้นำ Pop Up Store มาตั้งในงาน พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลองทาน    

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีร้านห้ามพลาดจากต่างจังหวัดทั้งภาคเหนือ กลาง ใต้ ที่รวมมาไว้ในงานนี้ เช่น “ขนมเปี๊ยะซอย 9” ขนมเปี๊ยะเจ้าดังจากจังหวัดตรัง ที่ขนไส้มาให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไส้หมูย่าง, ไส้มันหอม หรือไส้เผือกหอม เป็นต้น 

ลงใต้ไปแล้ว มาต่อด้วยร้านจากภาคเหนือกันบ้าง นั่นคือร้าน “CoCoa Valley” โกโก้สด สุดเข้มข้น ส่งตรงมาจากไร่โกโก้ที่จังหวัดน่าน ที่มีให้เลือกทั้งเมนูเครื่องดื่ม เช่น โกโก้เย็น รสชาติสุดเข้มข้น หรือเมนูขนมหวาน เช่น ช็อคโกแลตลาวา 

กลับมาที่ภาคกลางก็มีร้าน “ขนมจีนต้นก้ามปู อโยธยา” ขนมจีนเจ้าเด็ด เจ้าดัง จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ขนขนมจีนน้ำยาปูสูตรเข้มข้น เนื้อปูเน้น ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ มาเสิร์ฟถึงในงาน 

ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของร้านภายในงานเท่านั้น ยังมีร้านเด็ด ร้านดังอีกมากมายที่รอให้ทุกคนมาลองลิ้มชิมรส นอกจากร้านเด็ดที่มากถึง 100 ร้านแล้ว ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน รวมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ ให้ร่วมสนุกอีกด้วย ใครที่มาร่วมงานแล้วอย่าลืมบอกต่อความอร่อยให้แก่เพื่อน ๆ ของคุณเพียงโพสต์ภาพลง Social Media พร้อมติด #WongnaiFoodFest2020 

เตรียมท้องของคุณให้พร้อมแล้วไปลุยกับ 100 ร้านดังจากทั่วประเทศที่ Wongnai คัดมาให้คุณในงาน “Wongnai Food Festival 2020”  วันที่ 22 – 26 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage: Wongnai.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ