LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มีนาคม 2563 : 10:20 น.

รีวิวร้านน้องใหม่ย่านอ่อนนุช พิกัดเช็กอิน "Camelot Cafe & Restaurant" ชิมสารพันเมนูชูรสชาติอาหารไทย แถมให้ตัวเลือกที่หลากหลายด้วยเมนูอินเตอร์ โฮมเมดกินง่าย ราคาเบา

Camelot Cafe & Restaurant ร้านที่มีตัวเลือกของอาหารให้เลือกเยอะ ทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป เมนูฟิวชั่น อาหารเพื่อสุขภาพ ของหวานที่กินแล้วไม่อ้วน ตลอดจนเครื่องดื่มร้อน เย็น อย่างชาเขียว ชาไทย กาแฟสดจากหม้อ Moka Pot เสน่ห์การชงซึ่งเป็นที่นิยมมากในประเทศอิตาลี พร้อมให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ ส่วนคนอยู่ดึกที่นี่ก็มีอาหารเบาๆ ให้กินคู่กับไวน์ เบียร์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เมนูที่มาแล้วห้ามพลาด

ซิกเนเจอร์อาหารไทยที่ถูกใจคนต่างชาติอย่าง ผัดไทยกุ้งสด ใช้กุ้งสดใหม่วันต่อวัน อร่อยกับเส้นจันท์ที่เหนียวนุ่มผัดคลุกเคล้าเคลือบเส้นด้วยซอสผัดไทยรสเปรี้ยว หวาน เค็มกลมกล่อม เติมความอร่อยด้วยมะนาว พริกป่น ถั่วลิสงคั่ว ตามใจสมกับเป็นเมนูเด็ดแนะนำประจำร้าน

ส้มตำปูม้า ปูม้าสดเนื้อรสชาติหวาน อยู่ในจานส้มตำ ครบเครื่องด้วยน้ำมะขามเปียก เติมปลาร้านัวสูตรเด็ดของทางร้านแซ่บสะท้านทรวง พ่วงด้วยเส้นมะละกอกรอบๆ บอกเลยว่าดี

ต่อที่ ปลากะพงทอดทอดน้ำปลา ปลากะพงตัวใหญ่ทอดจนกรอบสีเหลืองทอง ใช้น้ำมันครั้งเดียวทิ้ง ได้ปลาทอดเนื้อแน่นราดด้วยซอสน้ำปลารสหวานเค็มหอมกลิ่นน้ำปลาอ่อนๆ เมนูปลายังมี ปลาผัดพริกไทยดำ ปลาทอดทรงเครื่อง หอมสมุนไพร มาพร้อมตะไคร้ หอมเจียว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

จุใจกับเมนูย่างอย่าง เนื้อย่าง ส่งกลิ่นหอมๆ กินคู่น้ำจิ้มแจ่ว ตามด้วย กุ้งแม่น้ำย่างอบชีส หรือจะลองหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เมนูซีฟู้ดที่ใครมาเห็นเป็นต้องสั่ง เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บโดนใจ

ด้านอาหารนานาชาติที่ร้านนี้มี เบอร์เกอร์เนื้อ กับ เอ้กเบเนดิกต์ บรันช์ที่มีต้นกำเนิดในนครนิวยอร์ก เสิร์ฟมาพร้อมกับสโมคแซลมอนวางบนขนมปังสไตล์ฝรั่งเศส ก่อนราดตามด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน นอกจากนี้ ยังมีเมนูฟิวชั่นญี่ปุ่นอย่าง ข้าวหน้าแกงกะหรี่เทมปุระ ไว้คอยบริการอีกด้วย

ปิดท้ายที่เค้กและขนมหวานที่เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดีให้แคลอรีน้อยว่าปกติ อาทิ ชีสเค้ก ฟลาวเลสชอคโกแลต เค้กเนื้อแน่น หวานน้อย หรือมาการอง ที่รสชาติหวานกำลังพอดีกินคู่ชาร้อนๆ ก่อนกลับบ้าน

แวะมากินของอร่อยแบบนี้ได้ที่ร้าน Camelot Cafe & Restaurant ใกล้กับ BTS สถานีบางจาก ถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 89/1 และซอยสุขุมวิท 91 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ร้านเปิดทุกวัน อาหารเปิดบริการ 11.00 - 24.00 น. เครื่องดื่มเปิดบริการตั้งแต่ 09.00 น. โทร.081-648-2344 เฟซบุ๊ก : Camelotcafesukhumvit

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ