LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มีนาคม 2563 : 11:40 น.

อยากกินต้องได้กิน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ "กลับนครฯ" ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้รสจัดจ้าน เสริมบริการส่งจากร้านถึงประตูบ้าน พร้อมจัดเซ็ตเมนูสุดคุ้มอิ่มนี้ 50 บาท

"กลับนครฯ" สุดยอดข้าวแกงปักษ์ใต้ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าอิ่ม ขานรับมาตรการ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพิ่มบริการโทรสั่งตรงจากทางร้าน บริการสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น GET, LINE MAN 

จัดเซ็ตเมนูแก้หิวให้อิ่มคุ้ม อร่อยครบ ด้วยชุดข้าวกล่องราคา 50 บาท

เชต A ข้าว+คั่วกลิ้ง+ไข่ดาว

เซต B ข้าว+กะเพราหมูสับ+หมูทอด

เซต C ข้าว+หมูผัดกะปิ+กุนเชียง

เซต D ข้าว+ผัดขิงไก่+ทอดมัน

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารอีกกว่า 40 เมนู อาทิ อื้อไตปลา เมนูไตปลาทรงเครื่องรสเผ็ดดุ/ แกงไตปลา ใช้พริกแกงใต้ ปลาโอ /คั่วกลิ้งหมูสับ คั่วกลิ้งหมูชิ้น คั่วกลิ้งกระดูกหมู ผัดมาแห้งๆ แบบออริจินอล / แกงพริกซี่โครงหมู ที่เคี่ยวนานกว่า 5 ชั่วโมง / แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว / ขนมจีนน้ำยาปู น้ำยาปลาทู น้ำยากะทิเข้มข้นรสจัดจ้าน / ผัดหมี่กะทิ ของดีสูตรอร่อยที่มีเฉพาะเมืองนครศรีธรรมราช / ใบเหลียงผัดไข่ / แซลมอนกระเทียมพริกไทย / พะโล้ / แกงจืด และอื่นๆ 

ส่วนข้าวมีให้เลือกทั้งข้าวหอมมะลิ และข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ กินกับผักแกล้มสดๆ ที่มีบริการฟรีคู่กับน้ำพริกกะปิ ทั้งยอดมันปู ยอดมะม่วงหิมพานต์ มะเขือ แตงกวา ถั่วฝักยาว และผักนานาชนิด

ร้านกลับนครฯ​ มี 6 สาขา ได้แก่ 1. สาขาร่มเกล้า พิกัด https://bit.ly/3d9JoAN

2. k-space สุขาภิบาล 2

3. สาขาปั๊ม susco ถ.เลียบคลองสอง

4. สาขาปั๊ม susco ถ.หัวหมาก (สาขานี้เปิด 06.00-21.00 น.)

5. สาขาปั๊มปตท.ถ.เฉลิมพระเกียรติร.9

6. สาขาปั๊ม Caltex ถ.เจ้าคุณทหาร (เปิดบริการ 7 เมษายนนี้)

โทรสั่งอาหาร หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 097-078-5885

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/klubnakorn

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ