LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มีนาคม 2563 : 10:45 น.

จะทีมไหนๆ ก็สั่งอาหารจากร้านอาหารในเกษรวิลเลจได้ ด้วยบริการ TAKE AWAY หรือบริการ DELIVERY พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!

ร้านอาหารในเกษรวิลเลจ มีบริการสั่งกลับบ้าน (TAKE AWAY) หรือบริการส่งถึงบ้าน (DELIVERY) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น! เมื่อสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 800 บาท รับฟรีทันที! Gaysorn Cash Voucher มูลค่า 200 บาท สำหรับซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ร้าน Starbucks Reserve Experience Store หรือ Starbucks เฉพาะสาขาเกษรวิลเลจ ตั้งเเต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563

BURGER & LOBSTER (เบอร์เกอร์ แอนด์ ล็อบสเตอร์)

ชั้น G เกษรวิลเลจ

โทร 02-656-1111

ไม่ต้องบินไปไกลถึงลอนดอนก็สามารถลิ้มลองความอร่อยของ เมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง ‘Lobster Roll’ หรือ กุ้งล็อบสเตอร์ เนื้อแน่นเต็มคำ ผ่าน LINEMAN ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก รออะไรละ สั่งเลย

BAIMAING HEALTHY SHOP (ร้านใบเมี่ยง เฮลท์ตี้ ช็อป)

ชั้น L เกษรทาวเวอร์

โทร. 065-732-5489

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ราคาเป็นกันเอง เมนูอาหารทุกจานคัดสรรเป็นอย่างดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิข้าวอกไก่ ผัดผงกระหรี่, สปาเก็ตตี้อกไก่ซอสสตูว์ ข้าวผัดกิมจิอกไก่ซอสเกาหลี ไม่ต้องออกจากบ้านก็กินอาหารคลีนได้อย่างสบายใจ ด้วยบริการ DELIVERY จากทางร้าน และแอพลิเคชั่น LINEMAN

BOYY & SON CAFÉ (บอย แอนด์ ซัน คาเฟ่)

ชั้น G เกษรทาวเวอร์

โทร. 02-253-8300

คาเฟ่สุดเก๋สไตล์ Minimal Luxury เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ต้อง WORK FROM HOME ด้วยบริการ GRAB FOOD และ LINE MAN กับเมนูกาแฟและโฮมเมดเบเกอรี่กว่า 10 รายการ

BRITANNICA BRASSERIE (บริทานิก้า บราสเซอร์รี่)

ชั้น 1 เกษรทาวเวอร์

โทร. 088-628-9240

พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์ Casual Fine-Dining ให้ทุกท่านถึงบ้าน ด้วยบริการ TAKE HOME และ LINEMAN DELIVERY พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลด 10% ทันที

Cha Tra Mue (ชาตรามือ)

ชั้น L เกษรทาวเวอร์

โทร. 062-729-7078

สั่งเมนูเครื่องดื่มสุดโปรดจากร้านชาตรามือได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ชา 102 ต่ำ หรือชานมไข่มุก หรือชากุหลาบในตำนานที่พร้อมให้บริการด้วยบริการซื้อกลับบ้าน (TAKE HOME) และบริการจัดส่ง (DELIVERY) ผ่านแอพพลิเคชั่น GRAB FOOD

ERIC KAYSER (อีริค เคย์เซอร์)

ชั้น G เกษรทาวเวอร์

โทร. 02-019-4909

เติมความหวานให้ร่างกาย ด้วยขนมปังอาร์ทิซานจากร้านอีริค เคย์เซอร์ ที่มีบริการ TAKE AWAY และ DELIVERY ไม่ว่าจะสั่งเมนูครัวซองต์ ขนมเค้ก อีริค เคย์เซอร์ก็พร้อมส่ง

KOI THÉ (โคอิเตะ)

ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์

โทร.085-526-0737

เมื่อร่างกายต้องการความหวาน ชานมไข่มุกจะเยียวยาได้ สำหรับสาวกชานมไข่มุกจาก KOI THÉ (โคอิเตะ) ก็ยังสามารถสั่งผ่านช่องทาง DELIVERY ได้ หลากหลายช่องทางทั้ง LINE MAN , GRAB FOOD และ FOOD PANDA

NABEZO PREMIUM (นาเบโซะ พรีเมี่ยม)

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์

โทร. 02-253-8394 , 062-336-8444

ส่งตรงเมนู LUNCH SET ที่คงความอร่อย สด ใหม่ พร้อมเสิร์ฟให้คุณถึงที่บ้านด้วยบริการ DELIVERLY

STARBUCKS

เสิร์ฟทุกความเข้มข้นของการแฟระดับตำนาน ด้วยบริการรับกลับบ้าน (TAKE HOME) หรือบริการ DELIVERY ผ่าน GRAB FOOD และ FOOD PANDA

PROVENCE (โพรวองซ์)

ชั้น L เกษรเซ็นเตอร์

โทร. 02-656-1438

ส่งตรงแบบจานต่อจาน กับก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างในตำนานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน จากร้านโพรวองซ์ พร้อมเสิร์ฟเมนูความอร่อยหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเรือทั้งเนื้อและหมู กุยช่าย หรือกล้วยไข่เชื่อมก็สั่งได้

SUSHI MORI (ซูชิ โมริ)

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์

โทร.02-014-7441

ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ครีเอทเมนูอร่อยลงตัว สด สะอาด ปรุงสุก ใหม่ จากครัวญี่ปุ่นที่คุณไว้ใจ ประณีตในทุกมาตรการรักษาความสะอาดตั้งแต่วัตถุดิบ พนักงาน ร้าน และลูกค้า ให้ความรู้สึกเหมือนทานที่ร้าน พร้อมเสนอโปรแรงลดสูงสุด 50% เสิร์ฟให้ทานถึงบ้านเพียงสั่งผ่าน LINE MAN

XINN TIEN DI (ซิน เทียน ตี้)

ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์

โทร.02-656-2114-5

พร้อมเสิร์ฟทุกจานความอร่อยจากร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่งเลื่องชื่อ ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา หรืออาหารจานอื่น ๆก็พร้อม DELIVERY ถึงหน้าบ้าน

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ