LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 เมษายน 2563 : 11:40 น.

Glass Onion Seafood & Grill ร้านอาหารเปิดใหม่ที่ซีฟู้ดสดใหม่ ไซส์ใหญ่ได้ใจ ทั้งสไตล์ยุโรป จีน ไทย เมนูไหนก็อร่อย

อยากกินอาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ แบบหลากหลายรสชาติ แนะนำร้าน “Glass Onion Seafood & Grill” ร้านอาหารในถนนเจริญราษฎร์ ที่เพิ่งเปิดใหม่ไปเมื่อต้นปี ร้านใหญ่ที่นั่งเยอะมีทั้งโซนอินดอร์ เอาท์ดอร์ ห้องส่วนตัว จะเลือกนั่งฟังเพลงชิลชั้นบน ชั้นล่างก็ได้ แถมยังรองรับคนที่มีน้องหมา น้องแมว มาด้วยอีกต่างหาก

ร้านนี้ได้ชื่อ Glass Onion มาจากบทเพลงที่แต่งโดย จอห์น เลนนอน แห่งวง The Beatle กลุ่มศิลปินในดวงใจของเจ้าของร้านอย่างคุณวิน ชาติพาณิชย์ เข้าไปในร้านก็จะพบกับบรรดาของสะสมวง The Beatle ทั้งที่น่ารักหายากก็มีให้ดูส่วนที่สะดุดตาเห็นจะเป็นตู้เพลงที่สมัยนี้หาดูได้ยากไปทุกที

ทางด้านเมนูความอร่อย ทางร้าน Glass Onion Seafood & Grill ก็มีให้เลือกทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป และสารพันเมนูซีฟู้ด ทุกเมนูผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีพร้อมรังสรรค์ความอร่อยโดยคุณวิน และเชฟตั้ม-ชัชพล อนันตชาติ เชฟผู้มากประสบการณ์จากร้านดังและโรงแรมขึ้นชื่อ

เมนูแนะนำ อาทิ ตำผลไม้กุ้งสด (220 บาท) ทางร้านเลือกใช้ผลไม้ตามฤดูกาลรสอร่อย คลุกเคล้ามากับกุ้งขาวไซส์ 25 ตัวโลสดใหม่เนื้อเด้งอร่อยเต็มปากเต็มคำ

ปูทะเลผัดพริกไทยดำเลือกปูตัวใหญ่ไซส์เกือบโลสดใหม่เนื้อในหวานๆ ผัดกับพริกไทยดำหอมๆ ได้รสเข้มข้น

หมึกไข่ผัดพริกเกลือ (390 บาท) หมึกไข่ตัวอวบกับพริกเกลือกระเทียมผัดมาแบบแห้งๆ สไตล์อาหารจีนกินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใครเชียวแหละ

เมนูปลากะพงราดพริก (550 บาท) ปลากะพงไซส์กำลังดีทอดจนกรอบราดด้วยผัดพริกแกงท็อปด้วยใบโหระพาทอดกรอบ

ไม่กินเผ็ดสั่ง ปลากะพงทอดน้ำปลา 550 บาท หวานเค็มกำลังดี มีน้ำยำใส่มะม่วงเปรี้ยวเพิ่มดีกรีความฟินได้ตามชอบ

อยากซดร้อนๆ ตอง ปลาเก๋าต้มโหระพา (350 บาท) เนื้อปลาเก๋าไร้ความคาวในน้ำซุปรสกลมกล่อม

ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน (280 บาท) ห่อหมกในลูกมะพร้าวได้รสเครื่องแกงเข้มข้น จุดเด่นอยู่ตรงรสชาติที่กลมกล่อมจากการผสมเนื้อและน้ำมะพร้าวอ่อน อัดแน่นด้วยซีฟู้ดทั้งหมึก กุ้ง ปู ปลา หอย

จัดจ้านถึงขีดสุดกับ หมึกไข่นึ่งมะนาว (390 บาท) หมึกไข่เต็มๆเด้งๆยั่วๆนึ่งน้ำยำมะนาวรสจัดจ้าน

ชิมเมนูฝั่งตะวันตก  สเต๊กเนื้อออสเตรเลีย (580 บาท) ริบอายสเต๊กเนื้อนำเข้าย่างมาแบบนุ่มชุ่มฉ่ำ ราดด้วยซอสเกรวี่ที่ผ่านการเคี่ยวนาน 2 วัน

สปาเก็ตตี้โอลีโอ้เนื้อปู (280 บาท) เส้นสปาเก็ตตี้ผัดกับน้ำมันมะกอกพริกแห้งเนื้อปูพริกไทยดำอร่อยทุกคำจริงๆ

เครื่องดื่มของหวาน  อาทิชาพีชผสมเนื้อพีชลิ้นจี่เจลลี่ปั่นโยเกิร์ตยาคูลท์อิตาเลี่ยนโซดาสตรอเบอร์รี่

สเปเชียลเมนูพิเศษสำหรับซัมเมอร์นี้ มะยงชิดลอยแก้ว หอม หวาน เย็นชื่นในในน้ำลอยแก้ว ท็อปด้วยมะยงชิดซอสและเนื้อมะยงชิด

ไอศกรีมรวมมิตรกะทิสดสูตรโบราณใส่ลอดช่องรวมมิตรเนื้อมะพร้าวอ่อน

ลูกตาลลอยแก้วในน้ำตาลสดหอมหวานและเฉาก๊วยน้ำตาลทรายแดงเติมความหวานตามชอบ

ร้าน Glass Onion Seafood & Grill อยู่ด้ที่ถนนเจริญราษฎร์  เปิดให้บริการทุกวัน วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี เวลา 11.00 – 22.00 น. วันศุกร์ - วันเสาร์ เวลา 11.00 – 23.00 น.

สำหรับช่วงนี้อยากสั่งไปกินให้ฟินกันทั้งครอบครัว ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่จากร้านส่งตรงถึงประตูบ้านและที่ทำงาน โทร. 082-491-4915 หรือใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น Line Man ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : GLASS ONION Bkk

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ