LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กรกฎาคม 2563 : 10:50 น.

อยากกินแซนด์วิชโบราณต้อง "SAY SANDWICH" แซนด์วิช​โบราณเจ้าแรกบนโลกออนไลน์ แบรนด์ที่จะทำให้ทุกคนลืมแซนด์วิชไส้หลบ เพราะค้นพบแซนด์วิชไส้แน่นๆ

คิดถึงวันเก่าๆ ตอนเรายังเด็ก คิดถึงรสชาติที่คุ้นเคยของแซนด์วิช​โรงเรียน​สูตร​โบราณที่สมัยนี้เริ่มหาทานได้ยาก แนะนำแบรนด์ SAY SANDWICH แซนด์วิช​โบราณเจ้าแรกบนโลกออนไลน์ ที่จะพาทุกคนย้อนวันวานผ่านของกินสุดโปรด

“จากแซนด์วิชไส้หลบ...สู่แซนด์วิชไส้แน่น” วลีน่ารักที่ล้อกับความน้อยนิดของไส้แซนด์วิชสมัยก่อน ถูก SAY SANDWICH นำมามิกซ์ใหม่ในเวอร์ชั่น 2020 สนองความต้องการ สานฝันของทุกคน พร้อมเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กับแซนด์วิช ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งขนมปังและโฮลวีทเนื้อนุ่มอบสดใหม่ อัดแน่นด้วยไส้ไก่หยอง โบโลน่าไก่ พริกเผา ฝอยทอง ทูน่า และที่สุดกับไฮไลท์  “น้ำสลัดโฮมเมด” สูตรโบราณสีเหลืองทองที่มาพร้อมรสชาติสุดกลมกล่อมหวานน้อยอร่อยมากเอาใจคนรักสุขภาพและปราศจากส่วนผสมจากหมู

ทางด้านรสชาติมีทั้งแบบออริจินัลและแซนด์วิชเจนใหม่ จัดดเต็มกับไส้ที่ใส่มาเน้นๆ ในแพ็คเกจทันสมัยหยิบทานง่าย พกพาสะดวก มีให้เลือกทั้งแบบชิ้นสามเหลี่ยมและแบบกล่อง เริ่มที่แซนด์วิชโบราณชิ้นสามเหลี่ยมไส้โบโลน่าไก่+ไก่หยอง (25 บาท) โฮลวีทโบโลน่าไก่+ไก่หยอง (30 บาท) สาวกทูน่ามีไส้โบโลน่าไก่+ทูน่าในน้ำแร่

คนชอบความหอมหวานได้รสเผ็ดนิดๆ ติดปลายลิ้น อยากให้ลองแซนด์วิชสูตรน้ำสลัดพริกเผาที่เย้ายวนชวนกิน อร่อยลงตัวไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานระหว่างความแซ่บเบาๆ จากพริกเผาหอมๆ บวกความละมุนของน้ำสลัดสูตรเฉพาะของเซย์ แซนด์วิช ซึ่งใครได้ลองเป็นต้องติดใจ 

หิวเยอะจัดใหญ่กับแบบกล่องใหญ่ให้ไส้ล้นๆ เริ่นต้นที่ราคาเพียง 65 บาท กับขนมปังขาวโบโลน่าไก่+ไก่หยอง หรือเลือกแบบขนมปังโฮลวีทโบโลน่าไก่+ไก่หยอง (70 บาท) อยากกินหลายอารมณ์เลือกรวมมิตร 3 ไส้ (80 บาท) ก็คุ้มค่าน่าลอง

ใครอยากลิ้มลองความอร่อยของแซนด์วิชในตำนานแบบย้อนวันวานให้หายคิดถึง ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ SAY SANDWICH (เซย์ แซนด์วิช) ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ SAY SANDWICH

มีจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่จาก GRAB, GET และ LINEMAN ทุกวัน ไม่มีขั้นต่ำ หรือนัดรับตามเส้นรถไฟฟ้า BTS/MRT นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งแบบพัสดุ 1-2 วันถึง ผ่าน kerry sameday / express หรือ Flash Express สำหรับคนบ้านไกลหรือต่างจังหวัด สอบถามโทร. 094-956-6915 หรือ Line ID : pletz

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ