LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กันยายน 2563 : 10:30 น.

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต ที่พักน่ารัก วิวดี อาหารอร่อย ริมทะเลพัทยา ชลบุรี

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท ที่พักริมทะเลพัทยาเปิดให้บริการแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระน้ำ ตั้งอยู่ติดทะเลแบบสามารถลงเล่นน้ำและเดินเล่นชายหาดชิลๆ หรืออยากปิ้งย่างซีฟู้ดบาร์บีคิวที่นี่ตอบโจทย์

พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษที่ Seashell Restaurant ห้องอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับสระน้ำ มองเห็นทะเลพร้อมรับลมธรรมชาติ เปิดให้บริการอาหาร ตั้งแต่ 07.00-22.00 น. เมนูแนะนำอาทิ ข้าวผัดทะเล หมูสะอื้น หมูติดมันหมักจนเข้าเนื้อย่างมาร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้วแจ่วรสเด็ด เนื้อเสือร้องไห้ย่างและน้ำจิ้มแจ่ว ต้มยำน้ำข้น ซีฟู้ดเน้นๆ กับน้ำซุปต้มยำรสจัดจ้านเข้มข้น และแกงส้มกุ้งใส่ผักรวมรสกลมกล่อม

สำหรับราคาที่พักเริ่มต้นที่ 2,500 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ทั้งแอร์ ทีวี เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น น้ำร้อน ฝักบัวอาบน้ำ ไดรเป่าผม และมินิบาร์ มี Wi-Fi ฟรีให้บริการ และที่สำคัญคือที่นี่คำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยความสะอาดเพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนแบบอุ่นใจในยุค New Normal

สายเที่ยวตัวจริงห้ามพลาด ช่วงนี้มีโปรลดราคาค่าห้องพัก 10 เปอร์เซ็นต์ ไปนอนเล่นริมทะเลกันได้ที่ พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ที่ 235 หมู่ 3 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20250 

โทร: 038111868

Line: @paradisebeach

Email : ppbresortsales@gmail.com

Page : Pattaya paradise beach resort

Web site : pattayaparadisebeach.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ