LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 กันยายน 2563 : 17:55 น.

เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทหรูริมทะเลชะอำ-หัวหิน เปิดตัวห้องอาหารลูน่า ลาไนย์ สไตล์บีชคลับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เปิดใหม่แล้ว สำหรับห้องอาหาร ลูน่า ลาไนย์ มีที่มาจากคำว่า “ลูน่า” (Luna) แปลว่าพระจันทร์ ส่วน “ลาไนย์” (Lanai) แปลว่า ระเบียง เมื่อรวมกันแล้วจึงมีความหมายว่า ระเบียงจันทร์

คอนเซ็ปต็ของห้องอาหาร “ลูน่า ลาไนย์” เป็นห้องอาหารและบาร์ริมทะเลแบบเปิดโล่ง ในบรรยากาศชิลๆ สไตล์บีชคลับ เปิดบริการทุกวัน สำหรับอาหารกลางวันและอาหารค่ำ ตั้งแต่เวลา 11.00–22.30 น.

ที่นี่แบ่งเป็น 2 โซนให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอก โซนด้านในจะเป็นห้องอาหารและบาร์ในห้องปรับอากาศ เพดานสูง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และที่นั่งสีสันสดใสของสีฟ้าน้ำทะเลในโทนสีไล่ระดับ บาร์เแบบโมเดิร์น กระเบื้องสีทราย พร้อมแสงไฟจากโคมไฟ ล้อมรอบด้วยประตูกระจกใส ที่เพียงคุณเปิดประตูออกไปก็จะพบมุมส่วนตัว มีที่นั่งสีสันสดใสให้ได้นั่งเพลินๆ ถ่ายรูปเซลฟี่ ให้คุณได้อิ่มเอมไปกับสายลม แสงแดด และน้ำทะเลสีฟ้าครามของท้องทะเลอ่าวไทยกับวิวหาดทรายสีขาวทอดยาวแบบพาโนรามา

อีกโซนเป็นโซนเอาท์ดอร์กลางแจ้งที่มีเตียงอาบแดดพร้อมร่มบังแดดให้ได้ผ่อนคลายเอนกายสบายๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ อีกทั้งยังมีโต๊ะพร้อมร่มบังแดดสีสันสดใสให้นั่งสำหรับจิบชายามบ่าย ให้ได้สัมผัสความสวยงามของวิวทะเลอย่างใกล้ชิด ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุม อาทิ กาเซโบ้ขนาดใหญ่ และเตียงอาบแดดคู่กับร่มสีฟ้าชิคๆ ที่มีฉากหลังเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ลากูน พร้อมให้คุณได้กระโดดลงไปดับร้อนกับครอบครัว ผองเพื่อนหรือคนรู้ใจ

สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารในบรรยากาศผ่อนคลาย ให้คุณสัมผัสลมทะเลเย็นๆ และสูดกลิ่นไอทะเล ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลและม็อคเทลสีสันสดใส น้ำผลไม้สด น้ำมะพร้าวหอม สดชื่นที่เข้ากับบรรยากาศทะเล อาหารไทย รวมถึงอาหารสดใหม่จากเรือของชาวประมงในท้องถิ่นส่งตรงถึงโรงแรม เป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์เมนูรสชาติพื้นบ้านที่หาทานไม่ได้ทั่วไป ซิกเนเจอร์เมนู ได้แก่ ยำกุ้งฟู แกงคั่วสับปะรดทะเล ปลาทรายทอดกระเทียมกรอบ ผัดกะเพราเนื้อแก้มวัว ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ

พลาดไม่ได้อาหารตะวันตกที่ขึ้นชื่อ อาทิ ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่าง สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลีย พาสต้าสไตล์โฮมเมด หรือจะเลือกอิ่มอร่อยไปกับรสชาติสดใหม่จากทะเลกับซีฟู้ดแพลทเตอร์ ทะเลรวมเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดรสชาติจัดจ้านจากรสมือแม่ครัวมือหนึ่ง

ทุกเย็นวันศุกร์ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น TGIF – Thanks God It’s Friday ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่ม เบียร์ ไวน์ สปร์าคกลิ้งไวน์ ฟรีโฟลว์ พร้อมคานาเป้ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไลฟ์สเตชั่นพาสต้า และข้าวริซอตโต้สไตล์โฮมเมด ที่เชฟมาปรุงให้อย่างพิถีพิถัน 2 ชั่วโมงเต็มแบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.00 น. ราคาเพียง 790 บาทสุทธิต่อท่าน

ทุกเย็นวันเสาร์ เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขสุดสัปดาห์ กับคนรู้ใจ หรือกลุ่มเพื่อน จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด สนุกกับเสียงเพลงไลฟ์ดีเจมันส์ๆ กับ ลูน่า บีท (Luna Beat) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 18.00 น.

ต่อด้วยชุดอาหารทะเลปิ้งย่างเตาถ่าน Catch of the Day Chill & Grill ที่มีเชฟมาปรุงอาหารให้ตามที่คุณต้องการ ในบรรยากาศชิลๆ ริมทะเล ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย กุ้ง ปลาหมึก ปลากะพง ปูม้า ปูเนื้อ ราคาเริ่มต้นเซ็ตละ 1,200 บาท และ 1900 บาท ตั้งแต่ 18.00 น. - 22.00 น.

สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารบนชายหาดในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมตกแต่งในธีมที่คุณต้องการ หรือจะรับประทานบาร์บีคิวปิ้งย่าง กับคนที่คุณรัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลสดๆ หรือเนื้อพรีเมียม ที่มีให้เลือกหลากหลายตามใจคุณ พร้อมเชฟและบริกรส่วนตัว ราคาเริ่มต้นสำหรับ 2 ท่าน เพียง 9,900 บาทสุทธิ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังสามารถเนรมิตร ดินเนอร์สุดโรแมนติก หรือจัดงานเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ อีกด้วย

มาลิ้มลองความอร่อยพร้อมชิลกับบรรยากาศริมทะเลแบบนี้ได้แล้วที่ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ถนนเพชรเกษม โทรศัพท์: +66 (0) 32 708000 เว็บไซต์ภาษาอังกฤษ www.marriott.com/hhqsi , เว็บไซต์ภาษาไทย www.sheratonhuahin.co.th , เฟสบุ๊ค Sheratonhuahin , อินสตาแกรม Sheratonhuahin

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ