LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 ตุลาคม 2561 : 18:25 น.

พาไปสำรวจร้านคาเฟ่น้องใหม่ใน ซ.บางขุนนนท์ 4

วันนี้จะพาไปสำรวจร้านคาเฟ่น้องใหม่ใน ซ.บางขุนนนท์ 4 กับร้านที่มีชื่อว่า 'ณ เวลา พาเพลิน (Na Vayla PaPlern)' ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้หลากหลายชนิด ทำให้ลูกค้ารู้สึกรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศรอบตัว แถมยังมีเมนูมากมายให้เลือกชิม

เริ่มต้นกันด้วยเมนู ข้าวเม่า+หมี่กรอบส้มซ่าโบราณ (105 บาท) เมนูโบราณที่หากินได้ยาก หมี่กรอบผสมข้ามเม่ารสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว โรยส้มซ่าแบบโบราณเพิ่มกลิ่นหอม กินเรียกน้ำย่อยเพลินๆ หมดจานไม่รู้ตัว

จานต่อมาคือ ยำถั่วพู (180 บาท) เมนูยำถั่วพูที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเป็นยำถั่วพูสดกรอบคลุกเคล้ากับหมูแผ่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และน้ำยำรสชาติจัดจ้าน

ตามมาด้วย สลัดซี่โครงหมู (250 บาท) ซี่โครงหมูหมักเนื้อเปื่อยนุ่ม กินคู่กับผักสลัดสดกรอบ 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนู สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอน (150 บาท)​ โรยหน้าด้วยกะเพรากรอบ ถูกใจรสชาติจัดจ้าน

นอกจากนั้นทางร้านยังมีเบเกอรี่อร่อยๆ หลากหลายชนิดให้ได้สั่งหลังอิ่มอาหารคาวอีกด้วย โดยอาหาร เครื่องดื่ม และขนมทุกจานจะประดับตกแต่งด้วยดอกพวงชมพู เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ทำให้รู้สึกว่าร้านใส่ความตั้งใจลงไปในอาหารทุกจาน

ร้าน 'ณ เวลา พาเพลิน' เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-19.30 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ) เบอร์โทรศัพท์ 09-6826-1656 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ