LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

13 พฤศจิกายน 2564 : 12:30 น.

#ดีงามพระรามเก้า กับ LT Fish Restaurant flagship store ที่แรกในประเทศไทย ปรับโฉมใหม่โดดเด่น สวยสดใสกว่าเดิม พร้อมเช็กอินได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 7 เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 ตอกย้ำการเป็น Food Destination ที่ดีและครบครันที่สุดในย่านพระราม 9 ดึงร้าน LT Fish Restaurant อาหารจีนเสฉวนมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ flagship store ที่แรกในประเทศไทย ยกครัวเเละเชฟจากต้นตำหรับมาไว้ที่นี้ พร้อมปรับโฉมใหม่ New Concept Store สวยสดใส สะดุดตาสะดุดใจด้วยบรรยากาศสีฟ้าละมุนสุดน่ารัก เหมือนได้นั่งทานอาหารอยู่ภายใต้ท้องทะเล เหมาะที่จะเป็น Photo Spot พร้อมให้ชาวพระราม 9 ได้ถ่ายภาพสวยๆ อัพฟีดบนโซเชียลมีเดียได้ทุกมุม

ด้านเมนูความอร่อยปล่อยให้ฟินกับเมนูอันโด่งดังที่ห้ามพลาดของอาหารจีนสไตล์เสฉวน พร้อมเสิรฟ์ความอร่อยเผ็ดชาแบบต้นตำรับกับเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน อาทิ "ปลากระพงต้มผักกาดดอง" และ “เต้าหู้ทรงเครื่องผัดซอสเสฉวน” อีกทั้งยังมีเมนูแนะนำที่ต้องลองให้ได้ อย่าง “ซี่โครงอบซอสเปรี้ยวหวาน” ทุกจานได้มาตรฐานเดียวกันเทียบเท่าต้นตำรับ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ ชั้น 7  เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9

LT FISH RESTAURANT flagship store สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปลากับท้องทะเลที่อยู่คู่กันตลอดเวลา ภายใต้ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าสดใส เราจะเห็นความสวยงามและรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่ทะเลมรกตที่ไหนสักแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้ 

เมนูแนะนำที่ต้องลอง

เมนูแนะนำสำหรับ ชาวสามชั้น Lovever ยกให้ เคาหยก หมูสามชั้นผัดผักกาดแห้ง ตามด้วย หมูสามชั้นผัดซอสเสฉวน สามชั้นสูตรพิเศษผัดกับต้นกระเทียม คลุกเคล้าด้วยซอส ต้นตำหรับเสฉวน ให้รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นกระเทียมและสามชั้นให้รสสัมผัสที่ไม่แข็งเกินไปอร่อยลงตัวสุดๆ

หมูตุ๋นเมารัก ทำจากหมูสามชั้นตุ๋นในซอสสูตรพิเศษของร้าน เนื้อเปื่อยนุ่มละลายในปาก เป็นเมนูที่กำลังฮิตใน Tiktok ไม่ต้องทำเองให้ยุ่งยาก แค่มาทานที่ LT FISH ได้เลย และใต้ฝุ่นซี่โครงหมู  ซี่โครงหมูทอดได้สุกกำลังดี คลุกเคล้ากับเนื้อปลากระพงสับ และเกล็ดขนมปังกรอบ ได้รสชาติเข้มข้นของเต้าซี่ เค็ม เผ็ด กำลังดี

ซิกเนเจอร์เด็ดเผ็ดชาที่อร่อยถูกใจคนไทย พลาดไม่ได้!  ต้มปลาผักกาดดอง นำปลากะพงสด ๆ ไร้ก้างมาหมักด้วยส่วนผสมลับเฉพาะ ก่อนเติมน้ำซุปสูตรเด็ดของร้านที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชม. จนน้ำซุปมีสีขาวขุ่น หอมละมุน แล้วจึงใส่ผัดกาดดองที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีลงไป ที่พิเศษคือรสชาติเปรี้ยวหวาน หอม เผ็ด เค็มเล็กน้อย เนื้อปลานุ่มละมุนลิ้น กินคู่ ข้าวผัดผักกาดดอง ข้าวผัดรสชาติเค็มมัน กลิ่นหอมยั่วใจ เข้ากันเป็นอย่างดี

ชอบเผ็ดสั่ง สไปร์ซี่ไก่ ไก่ผัดพริกแห้งสไตล์เสฉวน รสแซ่บ หอมชาหม่าล่านิดๆ รสกลมกล่อม กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมาก ต่อที่ ไต้ฝุ่นรูทโลตัส นำรากบัวคุณภาพดีสอดไส้เนื้อสัตว์ก่อนชุบแป้งทอด คั่วกับเนื้อปลากะพง กระเทียม และเกล็ดขนมปังกรอบ เมนูอร่อยเครี้ยวเพลินเกินห้ามใจ รสชาติเข้มข้นออกแนวเค็มเผ็ด เป็นเมนูที่กินเพลินสุดๆ ต่อกับ ยำหูหมู หูหมูหั่นชิ้นบางผัดกับซอสเสฉวนและล่าเจียวหรือน้ำมันพริกเผา เผ็ดชากันต่อกับ หม่าล่ากับเกี๊ยวเสฉวน เกี๊ยวชิ้นโตเนื้อแน่น เสิร์ฟมาในซุปหม่าล่าเผ็ดร้อนในสไตล์จีนแท้ ลิ้นชาสะใจกันเลยทีเดียว

ยังมีเมนูลับแบบฉบับ LT FISH กับมะเขือกระทะร้อน มะเขือผัดหมูสับปรุงรสเค็มหวาน เสิร์ฟในกระทะร้อน ส่วนเมนูอื่นๆ แนะนำ ปวยเล้งน้ำมันหอย ปวยเล้งอ่อน ผัดน้ำมันหอยหอมๆ กินเพลินสุดๆ  ไก่จับใจป้ายทอง เนื้อไก่ต้มสับมาพอดีคำ คลุกเคล้ากับซอสสไตล์เสฉวนสูตรเด็ดของร้าน เวลากินให้จุ่มซอสด้านล่างเยอะๆ บอกเลยฟินแน่นอน 

ตามไปลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ ได้ที่ร้าน LT Fish Restaurant flagship store สาขาแรกในประเทศไทย เปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ร้านเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี 11.00 – 21.00 น. ศุกร์ 11.00 – 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 – 22.00 น. ติดตามข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่ FB : LT FISH Restaurant  โทร: 02-0010304 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ FB: CentralPlazzagrand rama 9

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ