LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

24 พฤศจิกายน 2564 : 18:38 น.

ร้านยากินิกุชื่อดัง ในคอนเซ็ปต์ “อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า” พร้อมให้ลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์ปิ้งย่างต้นตำรับจากญี่ปุ่น จัดเต็มฉลองสาขาแรกในประเทศไทย ด้วยโปรโมชันในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท!

Yakiniku Like ร้านยากินิกุสไตล์ Fast Casual แห่งแรกจากประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทย วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมส่งมอบประสบการณ์ยากินิกุที่ไม่มีใครเหมือน ให้สายปิ้งย่างในไทยได้ลิ้มลอง พร้อมจัดเต็มโปรโมชันฉลองการเปิดสาขาแรก ให้ลูกค้าอิ่มอร่อยกับเมนูเซ็ตยอดนิยมในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น!

ภายใต้แนวคิด “อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า” ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การกินปิ้งย่างสไตล์ Fast Casual ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารที่รวดเร็วภายใน 3 นาที พร้อมด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควัน ที่มีระบบระบายอากาศทุก ๆ 2.30 นาที ช่วยถ่ายเทอากาศภายในร้าน นอกจากนี้ ระบบฟอกอากาศยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถมารับประทานอาหารปิ้งย่างได้ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นติดตัวหรือเสื้อผ้าอีกต่อไป ทั้งนี้ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมตอบรับความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยที่นั่งพร้อมเตาปิ้งย่างส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่มาคนเดียว ไปจนถึงที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ด้วยพื้นที่รองรับลูกค้าสูงสุดถึง 72 ที่นั่ง

ณ Yakiniku Like สาขาแรกของประเทศไทย สาวกปิ้งย่างจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเนื้อวัวคุณภาพนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย รวมไปถึงเนื้อหมูและไก่พร้อมให้เลือกสรรทั้งในรูปแบบอาหารจานเดี่ยวและเซ็ตสุดคุ้มที่เสิร์ฟพร้อมข้าว ซุปสาหร่าย และเครื่องเคียงอย่างกิมจิหรือสลัด ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตหมูคารูบิ หรือหมูสามชั้น ซึ่งเป็นเมนูพิเศษเฉพาะประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาท (100 กรัม) เซ็ตเมนูเนื้อยอดนิยมอย่างเซ็ต LIKE ที่ประกอบไปด้วยเนื้อคารูบิ เนื้อฮารามิ และกีวตัน (เนื้อส่วนท้อง เนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และลิ้นวัว) ในราคาเริ่มต้นที่ 339 บาท (150 กรัม) พร้อมด้วยตัวเลือกเนื้อพรีเมี่ยมอย่าง เซ็ตเนื้อไพรม์คารูบิและหมูคุโรบูตะ หรือเนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และหมูคุโรบุตะ ในราคาเริ่มต้นที่ 269 บาท (100 กรัม) และเนื้อวากิว จานเดี่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 429 บาท (120 กรัม) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวอื่นๆ อย่างเช่น  เมนูเนื้อคารูบิ (เนื้อส่วนท้อง) ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท (50 กรัม) 

พร้อมรับประทานเนื้อย่างร้อน ๆ ได้อร่อยยิ่งขึ้น ด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะที่ Yakiniku Like ได้แก่ ซอสบาร์บีคิวไลค์ออริจินอล ซอสการ์ลิคโชยุ ซอสสไปซี่มิโซะ และซอสซีซอลท์ ที่จัดเตรียมไว้บนโต๊ะให้เลือกสรรกันอย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และไร้สัมผัส  เพียงแค่สแกน QR Code ผ่านโทรศัพท์มือถือ (B.Y.O.D. - Bring Your Own Device) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจองคิวทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ซึ่งช่วยทั้งประหยัดเวลาและลดจำนวนของลูกค้าที่ยืนรอหน้าร้าน ให้ทุกคนสามารถเว้นระยะห่างได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โปรโมชันพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย

  • ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มารับประทาน Yakiniku Like สามารถสั่งเซ็ตเนื้อคารูบิ ได้ในราคาเพียง 29 บาท! (200 กรัม) จากราคาปกติ 259 บาท (จำกัดจำนวน 1 คนต่อ 1 เซ็ต)
  • ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มารับประทาน Yakiniku Like สามารถสั่งเซตหมูคารูบิ ได้ในราคาเพียง 29 บาท! (200 กรัม) จากราคาปกติ 259 บาท (จำกัดจำนวน 1 คนต่อ 1 เซต)
  • และตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม ลูกค้าสามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวเนื้อคารูบิ หรือ เนื้อไก่ หรือ หมูคารูบิ ได้ในราคาเพียงจานละ 29 บาท (50 กรัม จำกัดจำนวน 1 จานต่อ 1 บิล และจนกว่าของจะหมด) 

ช่องทางในการติดตาม Yakiniku Like

Facebook: @yakinikulike.th

Instagram: @yakinikulike.th

Hashtag: #yakinikuliketh

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ