LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤศจิกายน 2564 : 15:57 น.

เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดอย่างมีสไตล์กับบุฟเฟต์อาหารรสเลิศที่ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์ เชิญแขกทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดอย่างมีสไตล์ด้วยตัวเลือกบุฟเฟต์เมนูอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกจากห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม 2564, 17.30 – 22.00 น.)

นัดรวมตัวครอบครัวและเพื่อนของคุณมาฉลองเทศกาลคริสต์มาสอีฟ พบกับความอร่อยจากห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์ ที่รวมไก่งวงย่างและเครื่องเคียง เนื้อย่างพรีเมี่ยมชั้นดี อาหารทะเลสดๆและของหวานแสนอร่อย พร้อมด้วยของขวัญพิเศษและการมาเยือนของซานตาคลอส! งานนี้อิ่มไม่อั้นในราคา 2,548++ บาทต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xQYt61TA

บุฟเฟ่ต์บรันช์วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม 2564, 11.45 – 15.00 น.)

เฉลิมฉลองคริสต์มาสด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อสายสำหรับครอบครัวห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์ น้องๆจะตื่นเต้นกับการมาเยี่ยมของซานต้า พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารยอดนิยมประจำเทศกาล ทั้งไก่งวงย่างพร้อมเครื่องเคียง ซี่โครงย่าง อาหารทะเลเลิศรส และอีกมากมาย ในราคา 2,718++ บาทต่อท่าน สำรองห้องพักได้ที่  http://sevn.ly/xYiMOoki

 บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำส่งท้ายปี (31 ธันวาคม 2564, 17.30 – 22.00 น.)

ขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองกับคนที่คุณรักด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่นำเสนออาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสด 5 ชนิด ปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำเผา ปลาแซลมอนอบเกลือ หอยแมลงภู่สีดำและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ อาหารไทยและเนื้อย่างพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อไพร์มริบ ซี่โครงแกะ แฮมอบน้ำผึ้งและไก่งวงอบหอมกรุ่นสอดไส้ ปิดท้ายด้วยของหวานในเทศกาลแห่งความสุขอีกมากมาย ในราคา 2,548++ บาทต่อท่าน สำรองที่นั่ง http://sevn.ly/xVd3GieZ

บุฟเฟ่ต์บรันช์ต้อนรับปีใหม่ (1 มกราคม 2565, 12.00 – 15.00 น.)

มาเริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสกับหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากเชฟผู้มากประสบการณ์ อาทิ ซีฟู้ดสด ขาปูอลาสก้า เนื้อย่างเตาถ่าน และของหวานที่มีให้เลือกมากมาย บุฟเฟ่ต์บรันข์ต้อนรับปีใหม่ราคาท่านละ 2,500 ++ บาท สำรองที่นั่ง http://sevn.ly/xvIXCez4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com  หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์  www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เฟสบุค   https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/

ไลน์  @gojikitchenbar

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ