LIFESTYLE

10 ธันวาคม 2564 : 16:48 น.

กลับมาแล้วกับบุฟเฟต์พรีเมี่ยม สุดฟินไปกับอาหารนานาชาติ รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว ทั้งซีฟู้ด ไทย จีน ญี่ปุ่น ชาบู กริลล์สเต๊ก ที่ห้องอาหาร bangkokbalcony ชั้น 81 ของโรงแรม Baiyoke sky hotel

ทานอาหารพร้อมชมวิวหลักล้าน ที่ bangkokbalcony ชั้น 81 @Baiyoke sky hotel ทั้งโซน indoor และ outdoor พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม Soft drink, น้ำสมุนไพร, น้ำผลไม้, ชากาแฟ และชมวิวฟรี บนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84

อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ กุ้งย่างมันเยิ้มไซส์พรีเมียม เป็ดปักกิ่ง หมูหัน Foie Gras หอยนางรม ซูชิวากิว ซาชิมิแซลมอน-ทูน่า พรีเมียมชาบูเนื้อ US - หมูคุโรบุตะ สเต๊กพรีเมี่ยม ทั้งซี่โครงแกะออสเตรเลีย, สันนอกออสเตรเลีย, แซลมอนนอร์เวย์ ติ่มซำทำสด ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, ซุปเป๋าฮื้อ, ซุปล็อบสเตอร์ และเมนูพรีเมียมอีกมากมาย

ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนกับมื้ออาหารหลากหลาย ที่ bangkokbalcony ชั้น 81 @Baiyoke sky hotel ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. ที่นั่งจำนวนจำกัด เนื่องจากการจัดที่นั่งแบบ new normal สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2656-3939 เพิ่มเติม Line: @BaiyokeSkyHotel  และ Facebook : Baiyoke Sky

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ