LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

28 มกราคม 2565 : 11:20 น.

ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ ครีเอทเมนูชุดน้ำชายามบ่ายในช่วงต้นปีใหม่ด้วยธีมของหวานสุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม

สำหรับชุดน้ำชายามบ่ายในเดือนนี้ เสิร์ฟมาในโทนสีชมพูสดใส เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขและยาวต่อเนื่องจนถึงเทศกาลแห่งความรัก วัตถุดิบหลักของชุดน้ำชาชุดนี้จะประกอบไปด้วย ช็อกโกแลต ดอกกุหลาบ สตรอเบอร์รี่ และ ราสพ์เบอร์รี่

เมนูชูโรงของชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้ Tuxedo Garance เมนูเด็ดจากของหวาน 9 ชนิดที่คุณจะต้องลิ้มลองเป็นคำแรก รสชาติละมุนละไมของชาเขียวชั้นดี จากโอกินาวา เป็นรสสัมผัสแรกที่คุณจะได้รับ รองลงมาจะเป็นรสราสพ์เบอร์รี่ ตามด้วยสตรอเบอร์รี่ และคำสุดท้ายคุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบที่ผ่านกระบวนการพิเศษเพื่อให้ได้ความหอมนี้มาปิดท้าย

มาร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลแห่งความรักไปด้วยกันกับเมนูชุดน้ำชายามบ่าย สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้จาก 2 ตัวเลือก

ราคา 1,380++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเลือกรับ ชา จาก TWG หรือ กาแฟ

ราคา 1,680++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเลือกรับ ชา จาก TWG หรือ กาแฟ และ สปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว

นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่ถือว่าเป็นเมนูไฮไลท์ของหวานจากชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับให้เลือกซื้อนำไปเป็นของขวัญของฝากให้คนที่คุณรักได้อีกด้วย

• Cherry Bossa ราคา 210++ บาท• Tuxedo Garance ราคา 400++ บาท• Heart ราคา 200++ บาท• Strawberry Lemonade Tart ราคา 220++ บาท• ชุดน้ำชายามบ่าย เปิดให้บริการทุกวัน ที่ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์

ให้บริการตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2565

เวลา 12:00 น. – 16:30 น. 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 090 7888 หรืออีเมล  Fbreservations@carltonhotel.co.th

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ