LIFESTYLE

30 พฤษภาคม 2565 : 16:06 น.

SUBLIMIC “AQUA INTENSIVE” และ “LUMINOFORCE” 2 ตัวช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสวยจากชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแล เส้นผมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นมาสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อให้ช่วงเวลาแห่ง ความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป เข้าใจถึงปัญหาเส้นผมแห้งเสียของสาวๆ และเชื่อว่าสาวๆ หลายคน โดยเฉพาะสาวชาวไทย ต้องคอยเผชิญกับปัญหาผมแห้งเสีย อ่อนแอ ขาดการบำรุง จากการดัด และทำสีผมซ้ำซ้อน รวมไปถึงปัจจัยภายนอกต่างๆ จึงขอนำเสนอ 2 ตัวช่วยจาก SUBLIMIC กับผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม ที่ช่วยฟื้นคืนผมแห้งเสีย ให้กลับมาสลวยสวยดั่งเคย พร้อมเปล่งประกายจากภายใน

“AQUA INTENSIVE” สูตรที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เส้นผมที่อ่อนแอ เติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นคืนความแข็งแรง จากภายในด้วยเทคโนโลยีการซ่อมแซมสองชั้น “Double Repair System” อันเป็นเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ช่วยเสริมสร้าง ความแข็งแรงให้ชั้นเกล็ดผม มีให้เลือก 2 สูตร ระหว่าง สูตร WEAK (W) - สำหรับผมที่อ่อนแอ แห้งเสียมาก ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น แข็งแรงจากภายใน และสูตร DRY (D) - สำหรับผมแห้งเสีย อ่อนแอ ขาดความชุ่มชื้น ช่วยเติมความ ชุ่มชื้นให้กับเส้นผมเพื่อให้เส้นผมมีสัมผัสที่นุ่มลื่น พร้อมให้กลิ่นหอมที่รู้สึกสะอาด และสดชื่น ของช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ และสมุนไพร

เหมาะสำหรับ 

- ผู้ที่มีเส้นผมอ่อนแอ เนื่องจากการดัด และทำสีซ้ำซ้อน

- ผู้ที่มีความกังวลเรื่องเส้นผมแห้งเสีย

“LUMINOFORCE” สูตรเพื่อเส้นผมที่เปล่งประกายเงางาม พร้อมสัมผัสนุ่มลื่น คงความสวยของสี ผมได้อย่างยาวนานสำหรับผมทำสี เหมือนเพิ่งออกจากร้านซาลอน ด้วยเทคโนโลยี Color Luminous System ที่ช่วยคงสภาพ ความงามของผมทำสี และฟื้นคืนเส้นผมที่เปล่งประกายเงางามหลังการทำสี เพิ่มความสามารถในการสะท้องแสงของเส้นผม มาพร้อมกับกลิ่นหอมหรูหรามีระดับ ที่อุดมไปด้วยกลิ่นน้ำหอมธรรมชาติ จากดอกกุหลาบหายาก กลิ่นที่มักถูกเรียกว่า "อัญมณีเหลว"

เหมาะสำหรับ

- ผู้ที่ต้องการคงสภาพความงามของผมทำสีประดุจรับบริการที่ร้านซาลอน

- ผู้ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมหยาบกระด้างจากการทำสีซ้ำซ้อน

- ผู้ที่ต้องการฟื้นคืนเส้นผมที่เปล่งประกายเงางามหลังการทำสี

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซาลอนที่ร่วมรายการ หรือในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล สามารถดู รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook - Shiseido Professional Thailand หรือ Instagram - @shiseidopro_th และ YouTube - Shiseido Professional Thailand

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ