LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มกราคม 2562 : 16:20 น.

All About You ฉลองครบ 20 สาขา พร้อมแนะนำไอเท็มเด็ดสวยสุขภาพดีเริ่มต้นปี

หลายวันมานี้เราเห็นชัดยิ่งขึ้นว่า บางครั้งโลกาภิวัตน์และการพัฒนาก็นำพาผลกระทบในด้านลบมาสู่มนุษย์ หลายคนจึงตระหนักถึงการเลือกใช้สิ่งของในชีวิตประจำวันที่นอกจากจะดีต่อตัวเองแล้วยังดีต่อโลกด้วย ALL ABOUT YOU ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลก เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ตระหนักดีว่าการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จะช่วยก่อให้เกิดความงามแบบยั่งยืนและเป็นความสวยที่ปลอดภัย.

เพราะไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันผูกพันกับสารพิษ ทั้งด้านปัจจัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างฝุ่นควัน มลภาวะ และปัจจัยที่เราเป็นตัวการเอง อย่างการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเครื่องสำอางอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ สารต่างๆ ในผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอาจตกค้างและสะสมบนผิวหนังรวมถึงในร่างกายของเรา ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว แต่เรายังมีตัวเลือกที่น่าสนใจ คือการใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออร์แกนิก

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกคืออะไร?

ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออร์แกนิกจะใช้ส่วนผสมที่ต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป โดยส่วนผสมส่วนใหญ่จะผลิตมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ มีความปลอดภัยทุกขั้นตอนการผลิต ดีต่อสุขภาพมากกว่าในระยะยาว โดยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออร์แกนิกจะมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รูขุมขนอุดตัน และไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย แม้แต่ผู้ที่มีอาการภูมิแพ้ผิวหนัง หรือผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและออร์แกนิก เมื่อถึงขั้นตอนการย่อยสลายก็จะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทำไมควรเลือกผลิตภัณฑ์ความงามแบบออร์แกนิก?

รู้หรือไม่ว่า

  • ผิวสามารถดูดซึมสารต่างๆ จากเครื่องสำอางเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 60%
  • โดยผิวหน้าและหนังศีรษะสามารถดูดซึมสารต่างๆ ได้มากกว่าผิวส่วนอื่นถึง 5-10 เท่า
  • จากผลวิจัยในต่างประเทศ พบว่าโดยทั่วไปผู้หญิงมีโอกาสสัมผัสสารเคมีมากกว่า 300–500 ชนิดต่อวัน
  • ส่วนผสมสารเคมีที่ใช้ในเครื่องสำอางทั่วไปสามารถสะสมในร่างกาย อาจเป็นสาเหตุของโรคและอาการต่างๆ เช่น ภูมิแพ้ มะเร็ง และทำให้ฮอร์โมนต่างๆ ผิดปกติได้
  • เราสามารถหลีกเลี่ยงสารเคมีอันตรายได้ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ หรือเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%

สำหรับร้าน ALL ABOUT YOU ได้คัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติประสิทธิภาพสูงจากทั่วโลกมารวบรวมไว้เพื่อทุกคน พร้อมรับประกันความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ว่าปราศจาก SLS หรือสารลดแรงตึงผิว ซึ่งมักใส่ในผลิตภัณฑ์ประเภทแชมพูหรือเจลอาบน้ำ อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและสะสมเป็นสารก่อมะเร็งได้ ปราศจาก Paraben หรือสารกันเสียที่อาจทำให้เกิดการแพ้ ภาวะมีบุตรยาก มะเร็ง ปราศจาก Mineral Oil หรือสารที่ได้จากการกลั่นปิโตรเลียม ที่ก่อให้เกิดการอุดตัน เป็นสิว ปราศจากสารฟอร์มาลีน และสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดผลเสียข้างเคียงต่อสุขภาพและร่างกาย พบกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกได้ที่ร้าน All About You ทั้ง 20 สาขา หรือแวะเวียนมาที่สาขาใหม่ใจกลางเมืองที่ Siam Center

ALL ABOUT YOU แนะนำไอเท็มเด็ดส่งมอบความงามจากธรรมชาติ สวยสุขภาพดีเริ่มตั้งแต่ต้นปี

The 28 | Complete Clear Liquid Foaming Cleanser : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อเจลใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรก กันแดด คราบเหงื่อ จากผิว และรูขุมขน อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผิวยังคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านหลังการล้างหน้า

Thayers Lavender Witch Hazel Toner : Thayers Toner สูตรใหม่!!! โทนเนอร์แบรนด์ดังจากประเทศอเมริกา ผลิตภัณฑ์ขายดีมาแรงของ All About You ในปีที่ผ่านมา ขอแนะนำสูตรใหม่ ได้แก่ โทนเนอร์ปรับสภาพผิวสูตร Lavender Witch Hazel ผสมลาเวนเดอร์ และว่านหางจระเข้ (ไม่มีแอลกอฮอล์) ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการเกิดสิว รอยแดง และอาการระคายเคือง

JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA+++ : ครีมกันแดดเนื้อมูสที่คิดค้นมาเพื่อปกป้องและปกปิดได้มากกว่า ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็ก ปกป้องผิวสูงสุด 5 เท่า หยุดทุกแสงที่ทำร้ายผิวได้นาน 12 ชั่วโมง และยังมีส่วนผสมของ Super fruit ช่วยบำรุงผิวไปในตัว เหมาะสำหรับคนที่อยากให้ผิวเรียบเนียนในขั้นตอนเดียว โดยที่ไม่ต้องลงครีมหลายตัว ใช้แทนรองพื้นแล้วแต่งหน้าตามได้เลย (ในกรณีที่มีปัญหาผิวน้อย หรือ ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบเผยผิว หากต้องการการปกปิดมากกว่าเดิมสามารถทารองพื้นทับได้) และยังมีประสิทธิภาพกันแดดที่ดี เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่อุดตัน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ทำให้รู้สึกวอก และสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ