LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 พฤษภาคม 2562 : 16:26 น.

มิสโซนิ (Missoni) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก เอาใจสาวกลายพรินต์ เปิดตัวแฟล็กชิพบูติกแห่งแรกในไทย ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มิสโซนิ (Missoni) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี นำโดย แองเจล่า มิสโซนิ ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ร่วมกับ ประนัปดา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม ไอ เอส เอส ไอ จำกัด จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพบูติกแห่งแรกอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ที่พร้อมเผยทุกจิตวิญญาณของงานออกแบบชั้นสูงตามแบบฉบับมิสโซนิ ผ่านการอวดโฉมบูติกใหม่เต็มรูปแบบ ในสไตล์ร่วมสมัยที่สะท้อนความหรูหราสง่างามเฉพาะตัวผสมผสานการตกแต่งเล่นโทนสีและลายพรินต์ซิกแซ็กสุดไอคอนนิคได้อย่างน่าตื่นตา ภายในร้านจัดเต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายไลน์ที่รวบรวมไว้ ครบครัน ตั้งแต่คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี, สุภาพบุรุษ, เด็ก, บีชแวร์, แอคเซสเซอรี่ ไปจนถึง ในส่วนของมิสโซนิโฮม ซึ่งได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแฟชั่นอันโด่งดังสู่คอลเลคชั่นของตกแต่งบ้าน ที่ยังคงเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและตอกย้ำความเป็นมิสโซนิได้อย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ โดยในงานมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าและแฟชั่นนิสต้าร่วมงานมากมาย

เส้นทางประวัติศาสตร์ก่อนก้าวสู่โกลบอลแบรนด์ของมิสโซนิ เริ่มต้นในปี 1953 เมื่อ อ็อตโตวิโอ-โรซิต้า มิสโซนิ คู่สามีภรรยาผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ใช้เวลาทุ่มเทออกแบบและผลิตเสื้อผ้าถักหรือนิตแวร์ (Knitwear) ขึ้นภายในโรงงานเล็กๆ ชั้นใต้ดินในบ้านหลังแรกของพวกเขาที่เมือง Gallarate อิตาลี โดยห้าปีให้หลัง สามารถออกคอลเลคชั่นแรกภายใต้ชื่อ ‘Missoni’ ได้สำเร็จ และปรากฏสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก ที่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างมิลาน ด้วยวิสัยทัศน์ด้านศิลปะของอ็อตโตวิโอประกอบกับความงดงามเลิศหรู ไม่เหมือนใคร ส่งผลให้มิสโซนิเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งยังได้รับโอกาสที่ดีพร้อมแรงสนับสนุนจากบุคคลสำคัญในแวดวงแฟชั่นอีกจำนวนมาก และยิ่งสมบูรณ์แบบมากขึ้นเมื่อ แองเจล่า มิสโซนิ บุตรสาวลำดับที่ 3 ของตระกูล ตอบรับขึ้นดำรงตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ในปี 1997 แทนที่โรซิต้าซึ่งผันตัวไปบุกเบิกไลน์มิสโซนิโฮมอย่างจริงจัง ตั้งแต่นั้นมาแองเจล่าก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง เธอแสดงให้เห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ในการก้าวข้ามขีดจำกัดและมุ่งมั่นสานต่อธุรกิจของครอบครัวด้วยการเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนนำเสนอเทรนด์ล้ำสมัยอย่างไม่รู้จบ ทำให้ปัจจุบันมิสโซนิไม่เพียงแต่ปักหมุดเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นชั้นสูงมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ แต่ยังเพียบพร้อมและเชี่ยวชาญในการรังสรรค์งานฝีมือชั้นเอก ที่ทรงพลังทั้งด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการใช้สีสันที่ดูลานตาและการใช้ลวดลายที่ไร้ซึ่งรูปแบบตายตัว ผนวกกับเทคนิคการย้อมสีอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถพลิกโฉมวงการเสื้อผ้าแฟชั่นเรดี้ทูแวร์ในยุคปัจจุบันได้อย่างสิ้นเชิง

มิสโซนิ แฟล็กชิพบูติกแห่งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หนึ่งในเดสทิเนชั่นสุดฮอตใจกลางกรุงของเหล่านักช้อปทั่วโลก โอ่โถงกว้างขวางบนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร รับกับอินทีเรียดีไซน์ร่วมสมัยที่ยังคงความเฮอริเทจตามแบบฉบับและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์มิสโซนิ ที่เล่นสนุกกับโทนสีและพื้นผิวที่แตกต่างอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยโทนสีส้มอมสนิมซึ่งดูสง่างามเมื่อตกแต่งเคียงคู่ผนังสีเทาเรียบเท่ เข้ากันได้ดีกับแพทเทิร์นซิกแซ็ก ลายซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ที่คอยเติมเต็มชีวิตชีวาอยู่ในทุกมุม มอบความรู้สึกหรูหราทว่าผ่อนคลายและสร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน ภายในแฟล็กชิพบูติกอัดแน่นไปด้วยไอคอนนิคไอเทมครบทุกไลน์ทุกคอลเลคชั่นให้เหล่าสาวกแฟชั่นผู้หลงใหลเสน่ห์แห่งสีสันและลายพรินต์ในผ้านิตแวร์สนุกกับการอัพเดทลุคจบในที่เดียว อาทิ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี, สุภาพบุรุษ, เด็ก, บีชแวร์, แอคเซสเซอรี่ ไปจนถึงในส่วนของมิสโซนิโฮม ซึ่งได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแฟชั่นลายพิมพ์กราฟิกอันโด่งดังสู่คอลเลคชั่นของตกแต่งบ้านได้อย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ โดยบริเวณโซนด้านหน้าของบูติกซึ่งเปรียบเสมือนพื้นที่ต้อนรับแขกนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี, สุภาพบุรุษ และเด็ก ที่ถึงแม้จะจัดวางไว้อย่างเรียบง่ายแต่ก็ทรงเสน่ห์สะกดทุกสายตา ขณะเดียวกันได้จัดวางแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ไว้บริเวณโดยรอบ เพิ่มความสมบูรณ์แบบในการเลือกชมประดุจดั่งผลงานมาสเตอร์พีซที่รอคอย ผู้คู่ควรมาจับจอง มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอันน่าตื่นตาตื่นใจให้สาวกมิสโซนิเพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ

โดยในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง นอกจากเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์จะได้เอ็นจอยกับความอลังการของบูติกและดื่มด่ำงานออกแบบชั้นสูงจากมิสโซนิอย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก แองเจล่า มิสโซนิ ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ที่ถือโอกาสบินตรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับการฉลองเปิดตัว มิสโซนิ แฟล็กชิพบูติกแห่งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีสองผู้บริหารคนสำคัญอย่าง แองเจล่า มิสโซนิ และ ประนัปดา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม ไอ เอส เอส ไอ จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและความเป็นมาของแบรนด์มิสโซนิ ก่อนจะปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยเสียงเพลงมันส์ๆ จาก DJ Notep หรือที่รู้จักกันดีในนาม นท เดอะสตาร์ นักร้องสาวและแฟชั่นนิสต้าสุดแซ่บที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นไม่เป็นรองใคร

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมอัพเดทคอลเลคชั่นจาก มิสโซนิ (Missoni) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ มิสโซนิ แฟล็กชิพบูติก ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5973-4

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ