LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤษภาคม 2562 : 16:50 น.

ฉลองเดือนแห่ง LGBT สากลโลก ANOTHER STORY เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์สีสันจัดจ้านจากทั่วโลกในธีม “RAINBOW”

มารีส คราทซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนอัพเดทเทรนด์ใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างของ อนาเธอร์ สตอรี่ (ANOTHER STORY) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิปที่รวบรวมงานดีไซน์สุดเจ๋งซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นรับฤดูร้อนภายใต้ธีม “RAINBOW” ยกทัพเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ระดับอินเตอร์กว่าสิบแบรนด์มาให้สายฮิปได้สนุกสนานกับการเลือกสรรไอเท็มที่ใช่ตามสไตล์ตัวเอง พร้อมสีสันหลากหลายเฉดสุดจัดจ้านที่รวมกันแล้วเป็นสีรุ้งตามธีมของงาน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้สดใสในแบบไม่ซ้ำใคร 

เพลิดเพลินไปกับจินตนาการแห่งการช้อปปิ้งอันไร้ขีดจำกัดด้วยไอเท็มยอดฮิตทุกชิ้นที่ถูกออกแบบจากไอเดียสุดสร้างสรรค์และใส่ใจในรายละเอียดจนเกิดเป็นผลงานที่มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย โดยในครั้งนี้นำเสนอผ่านธีม “RAINBOW” เพื่อเฉลิมฉลองกับทุกสีสันในชีวิต ทั้งความรัก ความอดทน ความสุข ตลอดจนความมั่นใจในตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาของฤดูกาลนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน พร้อมแต่งแต้มความสนุกสนานผ่านไอเท็มอันสดใสในสไตล์ของตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแฟชั่นสุดเก๋ ของแต่งบ้านน่ารักๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ไฮเทค ดีไซน์สวย มาในหลากหลายเฉดสีอันสะดุดตา อาทิ สีชมพู สีแดง สีเหลือง สีเขียว และ สีฟ้า ให้เลือกสรรกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งในแต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมาในครั้งนี้ล้วนแต่เป็นไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจ๋งๆที่รับรองว่าเหล่านักช้อปสุดชิคต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน อาทิ ALL THE MUST, SORBET BRACELET, MACON & LESQUOY, NEKO NEKO, POLS POTTEN, SELETTI, ROJI, FISURA, TOO LATE, USBEPOWER, LOUIS VUITTON CITY GUIDES และ WILD & WOLF

นอกจาก “RAINBOW” จะเป็นสิ่งที่แสดงถึงสีสันอันสดใสแล้ว ยังมีอีกหนึ่งนัยยะที่ได้รับการยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะของสัญลักษณ์ที่สื่อถึง LGBT (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) อีกทั้งในเดือนมิถุนายนยังถือเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBT ทั่วโลก ซึ่ง อนาเธอร์ สตอรี่ เล็งเห็นความสำคัญและอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงในการขับเคลื่อนสังคมด้วยการสนับสนุนให้ทุกคนตระหนักถึงความเสมอภาค ความหลากหลายและไม่จำกัดเพศ พร้อมส่งต่อความรักอันไร้กรอบจำกัด ผ่านธีมสีรุ้งที่เกิดขึ้นนี้ โดยการครีเอทเสื้อยืดยูนิเซ็กส์สกรีนลาย “I Love Boys” และ “I Love Girls” พร้อมด้วยกระเป๋าหิ้วสกรีนลายANOTHER STORY สีรุ้ง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ OUT BKK คอมมูนิตี้ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนความต้องการอันหลากหลายในด้านการศึกษาผ่านกิจกรรมสันทนาการทางสังคม สุขภาพทางเพศและจิตใจ รวมถึงเสริมสร้างความผูกพันระหว่างบุคคลและครอบครัวในทุกๆด้านของชีวิตชาว LGBTIQ+ ในกรุงเทพหานครและประเทศไทย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ