LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กรกฎาคม 2562 : 16:00 น.

เนสกาแฟ ฮับ เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ด้วยคาเฟ่สุดชิคบนบีทีเอสใจกลางเมือง

ไม่เพียงโลเคชั่นใจกลางเมืองที่เหล่าคอกาแฟสามารถแวะเติมความสดชื่นในสไตล์แกร็บ แอนด์ โก ในระหว่างวันเท่านั้น แต่กาแฟสดที่ เนสกาแฟ ฮับ ยังโดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการปรุงกาแฟสดทุกแก้วจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ที่ให้ทั้งรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมละมุนกำลังดี พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูกาแฟ และเมนูสร้างสรรค์อื่นๆ สไตล์คาเฟ่ ที่ไม่ว่าจะเป็นคอกาแฟยุคใหม่ คนไม่ดื่มกาแฟ ตลอดจนสายเฮลตี้ต่างหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง จนเรียกได้ว่านาทีนี้ เนสกาแฟ ฮับ เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ ได้แก่

1.ตัวจริงด้านกาแฟสดคุณภาพ ที่เนสกาแฟ ฮับ คอกาแฟจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟสดรสเยี่ยมจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า เกรดพรีเมี่ยม 100% คั่วบดระดับมีเดียมดารค์โรสต์ หรือใครชอบดื่มกาแฟแบบใส่นมที่นี่ก็เลือกใช้เฉพาะนมสดคุณภาพดี และชงทุกแก้วโดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ

2.ประทับใจกับบริการดีเยี่ยม นอกจากคอกาแฟจะได้รับกาแฟสดอร่อยๆ ที่การันตีว่ารอไม่เกิน 3 นาทีแล้ว การบริการด้วยใจพร้อมรอยยิ้มจากทั้งบาริสต้า และพนักงานขายทุกคน ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าประจำแวะเวียนมาไม่ขาด

3.โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมือง เพราะเนสกาแฟ ฮับ ทุกสาขาตั้งอยู่บนสถานบีทีเอส ง่ายต่อการเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นๆ เรียกได้ว่าจะซื้อตอนเช้าก่อนไปทำงาน แวะซื้อหลังจากประชุม หรือหิ้วกลับบ้านก็เวิร์ค

4.ความสะอาดเต็มร้อย นอกจากจะมีดีที่กาแฟอร่อยแล้ว ที่เนสกาแฟ ฮับ ยังให้ความสำคัญกับความสะอาดในทุกขั้นตอนสุดๆ ด้วยการตรวจเช็คความสะอาดของร้าน อุปกรณ์ จนถึงวัตถุดิบที่นำมาใช้ชงกาแฟ อย่างสม่ำเสมอโดยผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้เลยว่ากาแฟทุกแก้วอร่อย สด สะอาดจริงๆ

5.เมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเติมสีสันให้ชีวิต เพลิดเพลินกับเมนูโคครีเอทกับเหล่าบาริสต้าชื่อดัง รวมถึงเมนูพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆ อาทิ วันแม่ และวันกาแฟโลก ให้คอกาแฟรุ่นใหม่ไม่พลาดทุกช่วงเวลาแห่งความสุขในการดื่มด่ำกาแฟสดแก้วโปรดตลอดทั้งปีในหลากหลายรูปแบบ

6.ยิ่งดื่มยิ่งคุ้ม กับการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกนั้นทำได้สะดวกผ่าน แอพลิเคชั่น LINE ที่เพียงสะสมคะแนนให้ครบ 8 คะแนนก็สามารถรับฟรี! เครื่องดื่มใดๆ ก็ได้จากเนสกาแฟ ฮับ 1 แก้ว รวมถึงของสมนาคุณอื่นๆ ที่รอให้คอกาแฟสะสมอีกมากมาย

เมนูพิเศษ “NESCAFÉ Urban Vibes” สำหรับไลฟ์สไตล์เร่งรีบของคนเมือง

สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คอกาแฟเพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟได้ในทุกช่วงเวลาของวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่แม้จะเร่งรีบ แต่ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ดื่มด่ำกับกาแฟสดสไตล์คาเฟ่รสชาติเยี่ยม เพื่อเติมความสดชื่นให้ร่างกายได้พร้อมสนุกกับการใช้ชีวิตตลอดวัน โดยมี 3 เมนูไฮไลท์ที่ต้องลอง ในราคาเพียงแก้วละ 60 บาท

รัช อาว ทริปเปิ้ล ช็อต (Rush Hour Triple Shot) กาแฟลาเต้ที่มาพร้อมกับกาแฟอาราบิก้าถึง 3 ช็อต! ให้คุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดชื่นพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์

บราวน์ ชูการ์ สไปค์ (Brown Sugar Spike) เติมความสดชื่น ซาบซ่ายามบ่าย ด้วยการผสานกันอย่างลงตัว ของบราวน์ชูการ์โซดา และกาแฟสดพรีเมี่ยม ให้คุณสนุกกับทุกแอคทีฟไลฟ์สไตล์

มัสคูล่า ฮัสเซิล (Muscular Hustle) เอาใจคนรักการออกกำลังกาย กับครั้งแรกของเครื่องดื่มผสมโปรตีนเกรด พรีเมี่ยมที่ผสานเข้ากับโซดากลิ่นเบอร์รี่ อร่อยครบได้สุขภาพในแก้วเดียว

ไปเพลิดเพลินกับกาแฟสดรสชาติอร่อยระหว่างวันในสไตล์แกร็บ แอนด์ โก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคอกาแฟยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ เนสกาแฟ ฮับ ทั้ง 4 สาขา บนรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีชิดลม เอกมัย สนามกีฬาแห่งชาติ และอารีย์

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06:30-18:00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ 08:30-15:30 น. สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์  หรือใครที่ไม่สะดวกไปซื้อที่ร้าน ก็มี LINE MAN ให้บริการ กระซิบว่ามีโปรโมชั่นเด็ดๆ รออยู่เพียบรับรองเลยว่ายิ่งดื่มยิ่งติดใจอย่างแน่นอน

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ