LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กรกฎาคม 2562 : 09:00 น.

All About You แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายแบบครบเซ็ต "Kraam" ปรนนิบัติผิวกายให้สวยสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง

นอกจากผิวหน้าที่เราให้ความสำคัญดูแลกันอย่างดีแล้ว ผิวกายของเราก็ควรได้รับการเอาใจใส่และพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ เพื่อความสวยแบบสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง All About You ร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายแบบครบเซ็ทจาก "แบรนด์ Kraam (คราม)"

Kraam (คราม) ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในสีคราม สีที่ทำให้รู้สึกถึงความสงบและพักผ่อน ดั่งท้องทะเลที่ดูสงบนิ่ง และยังได้รับแรงบันดาลใจจากสีครามน้ำเงินเข้ม ซึ่งเกิดจากการนำใบครามสีเขียวมาบ่มหมักด้วยวิธีการธรรมชาติ โดยไม่ใช้สารเคมี แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม ดังเช่นกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ Kraam (คราม) ที่เน้นการคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ Kraam (คราม) ได้รับการรังสรรค์เพื่อให้การปรนนิบัติผิวกายในทุกๆ วัน เหมือนกับการให้ร่างกายและจิตใจได้รับรู้ถึงความผ่อนคลาย และพร้อมเปิดรับวันใหม่ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของกลิ่นและสัมผัสอันเนียนนุ่ม ที่จะคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมๆ กับเติมเต็มพลังงานทางจิตใจให้พร้อมรับพลังงานดีๆ

ผลิตภัณฑ์ Kraam (คราม) ที่น่าสนใจได้แก่

Kraam - Chamomile Cleansing Body Soap Bar 100 g ราคา 165 บาท

ช่วยลดการอักเสบและแบคทีเรีย ให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย บรรเทาอาการเมื่อยล้า อ่อนเพลีย ด้วยคุณค่าของชาคาโมมายล์และไลม์ ช่วยให้ผิวสดชื่นผ่อนคลาย บรรเทาอาการเมื่อยล้า อ่อนเพลีย ลดการอักเสบและแบคทีเรียที่ผิว

Kraam Reviving Body Wash (Orange & Cedarwood) 290 มล.ราคา 390 บาท

เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมหวานสดชื่นให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาจากน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกส้มและ ซีดาร์วูด พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่า ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดขมิ้น สารสกัดมะเขือเทศ และสารสกัดคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื่น สุขภาพดีให้กับผิว

Kraam Relaxing Body Lotion (Lavender & Lemongrass) 180 มล. ราคา 390 บาท

โลชั่นบำรุงผิวจากส่วนผสมธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ และ เลมอนกราส พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่าออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดรางจืด และน้ำมันออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ ที่ช่วยในการบำรุงผิวปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ผสาน น้ำมันรำข้าว และเชียบัตเตอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวสวยมีสุขภาพดี

Kraam Reviving Hand Cream (Orange & Cedarwood) 25 มล. ราคา 190 บาท

ครีมบำรุงมือกลิ่นหอมหวานให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา จากการผสานน้ำมันหอมละเหยกลิ่นส้ม และ ซีดาร์วูด คืนความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มนวล ด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติ ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดขมิ้น มะเขือเทศ และคาโมมายด์ ที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส คืนความเนียนนุ่มให้กับผิว ผสานน้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว และ เชียบัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

Kramm Orange & Bergamot Body Massage Oil 50 มล. ราคา 490 บาท

น้ำมันนวดบำรุงผิวกาย อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารสังเคราะห์ นวดเพื่อผ่อนคลายฟื้นฟูจิตใจและร่างกายด้วยกลิ่นและสรรพคุณ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยเบอร์กามอท(มะกรูด) และ ส้ม ช่วยลดความเครียดวิตกกังวล เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่นตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า โดย น้ำมันเปลือกส้ม ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น น้ำมันมะกรูด ลดความเครียด

ผสานความเป็นธรรมชาติบำรุงผิว ร่วมกับสมุนไพรชาอู่หลง มีคุณสมบัติในการขับสารพิษที่คงค้างที่ผิว เพื่อผิวสวยใส มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แนะนำสำหรับ ผิวแห้ง ผิวที่ขาดความชุ่มชื่น ผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

Kraam Refreshing Herbal Balm Lemon & Peppermint 10 มล. ราคา 290 บาท

บาล์มจากเชียร์บัตเตอร์และไขผึ้งธรรมชาติ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์ ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากเลมอน และ เปปเปอร์มิ้น และ ซีดาร์วูด สรรพคุณมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึก ได้แก่ เลมอน กระตุ้นให้มีพลัง / เปปเปอร์มิ้น บรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน ซีดาร์วูด ลดความเครียด

ใช้ทานวดขมับ คอ หรือแตะจมูก ทำให้หอมเย็นสดชื่น เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่นตื่นตัว ช่วยบรรเทาอาการ มึนศีรษะ ไมเกรน คลายความอ่อนล้า ทานวดเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แมลงสัตว์กัดต่อย แก้แพ้ลดผื่นคันตามผิวหนัง ผสานความเป็นธรรมชาติ 100% บำรุงผิวได้ดีจากเชียบัตเตอร์ ร่วมด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันมะกอก และน้ำมันรำข้าว บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น มีสุขภาพดี

* ไม่ใช้ methyl salicylate ไม่แสบร้อนผิว ไม่ใช้พาราฟิน (Petroleum wax ซึ่งมาจากกาก ปิโตรเลียมเหมือนยาหม่องทั่วไป)

Kraam Lavender & Lemongrass Aroma Oil 8 มล. ราคา 250 บาท

น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์ สำหรับกลิ้งบนจุดชีพจรเพื่อความผ่อนคลาย ด้วยสูตรน้ำมันหอมระเหยหอมระเหยจากเปลือกส้ม แพทชูลี่(พิมเสน) และ ซีดาร์วูด กลิ่นหอมสดชื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้คุณนอนหลับได้เต็มอิ่ม บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น มีสุขภาพดี โดย น้ำมันเปลือกส้ม ช่วยให้อารมณ์ดี ซีดาร์วูด ลดความเครียด แพทชูลี่ (พิมเสน) ผ่อนคลาย ลดอาการซึมเศร้า สร้างจิตใจให้เบิกบาน

ใช้กลิ้งตามจุดชีพจร ขมับ ต้นคอ สูดดมกลิ่น กลิ่นหอมหวานสดชื่นให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น จิตใจเบิกบานขึ้น ลดอาการเครียดจิตใจสงบ มีสมาธิ ผสานความเป็นธรรมชาติ 100% บำรุงผิวได้ดีร่วมกับสมุนไพรใบโหระพา กานพลู ผิวมะกรูด และขิงแผ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สมานผิว ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี 

ผลิตภัณฑ์ Kraam (คราม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน All About You ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ