LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กรกฎาคม 2562 : 17:00 น.

OPPO Reno Series ปลุกความครีเอทีฟให้โลดแล่นไปกับสุดยอดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับไปกับ OPPO Reno 10xZoom

OPPO มอบสุดยอดประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือระดับผ่านเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ตื่นตาตื่นใจกับภาพและเสียง 3D Mapping บนโต๊ะอาหารมื้อค่ำไปกับการเดินทางตามรอยเชฟจิ๋วที่สุดในโลก “Le Petit Chef” บนเส้นทางสายไหม เส้นทางการค้าโบราณที่มีโครงข่ายโยงใยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติที่มีอายุร่วมหลายพันปี บันทึกความทรงจำที่ตราตรึงนี่ทั้งภาพ และวิดีโอไปกับ OPPO Reno 10x Zoom ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนที่คิดค้นมาเพื่อคนที่มีสไตล์ความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร

Le Petit Chef คือการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์การทานอาหารค่ำแบบใหม่ ผ่านอาหารทั้ง 5 คอร์ส รังสรรค์โดย Chef de Cuisine Pierre Tavernier ตามรอย “มาร์โค โปโล” ไปกับการเดินทางจากยุโรปสู่เมืองจีนเป็นคนแรกของโลก ตั้งแต่มาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ต่อไปที่ อาราเบีย, อินเดีย, เทือกเขาหิมาลัย และสิ้นสุดการเดินทางที่ประเทศจีน โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้น ณ ห้องอาหารส่วนตัว Embassy Room โรงแรม PARK HYATT BANGKOK ที่ได้เนรมิตบรรยากาศการออกเดินทางบนโต๊ะอาหาร จนต้องคว้า OPPO Reno 10x Zoom ขึ้นมาเก็บช่วงเวลาครีเอทีฟ กับโหมด Ultra-Night Mode 2.0 ให้ภาพแสงที่ไม่จ้าจนเกินไป คงรายละเอียดของภาพแม้ในที่แสงน้อยด้วย Triple Focus กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียด 48MP ตลอดการเริ่มต้นการเดินทาง ณ มาร์กเซย, ฝรั่งเศส กับอาหารเรียกน้ำย่อยจานแรก Amuse Bouche ซึ่งประกอบด้วย Duck foie gras, ginger bread, quince paste & Black truffle and celeriac gougere, aged Comte cheese & Croque-Monsieur and Paris ham and béchamel

ไปต่อที่อาราเบีย ผ่านการพลิกหน้าหนังสือเล่มใหญ่ที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีด้วยเทคนิค 3D Mapping สุดตื่นตาจาต้องรีบบันทึกวิดีโอด้วย OPPO Reno 10x Zoom ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง เรียบลื่น ภาพไม่สั่นด้วย Dual OIS คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์ ไปกับอาหารอาหรับรสชาติกลมกล่อม ได้แก่ Smoked eggplant, herb and pomegranate & Lamp skewer, cumin and bulgur, labneh and garlic & Fattoush salad, sumac ต่อด้วยการเดินทางอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยไปยังประเทศอินเดีย ที่เต็มไปด้วยสีสันที่มีชีวิตชีวาของผู้คนและอาหารเผ็ดร้อนกำลังดีจากเครื่องเทศ ได้แก่ Scallop and cauliflower, Madras curry & Butter chicken, Naan and Coriander & Red lentil soup & Onion and lemon ให้ชวนให้หยิบสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมขึ้นมาซูมเก็บรายละเอียด และไม่ว่าจะมีรายละเอียดเล็กแค่ไหน OPPO Reno 10x Zoom ก็เอาอยู่ด้วยความสามารถของ 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่า

ความอร่อยที่ผสานไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมยังคงดำเนินต่อเนื่องสู่เทือกเขาหิมาลัย อันสุดโรแมนติก เพิ่มดีกรีความหนาวเย็นกับไอศกรีมซอร์เบท Pineapple and ginger sorbet หอม สดชื่น ล้างปากก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ Main Course ณ ประเทศจีน โดยอาหารหลักเสิร์ฟทันทีที่เชฟจิ๋วเดินทางมาถึงประเทศจีนนั้น คือ Steamed seabass and Bok choy, Soy and ginger และ Jasmine rice จบทริปเส้นทางสายไหม ที่เชฟจิ๋วพาเดินทางกลับสู่ฝรั่งเศสจุดเริ่มต้นพร้อมไฮไลท์ที่สร้างความทรงจำแสนพิเศษ ด้วยการใส่ส่วนผสมต่างๆ บนโต๊ะอาหาร เปรียบเสมือนเชฟจิ๋วกำลังร่ายมนต์ปรุงอาหารสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบจากหลากหลายประเทศที่เก็บเกี่ยวมาตลอดทั้งการเดินทางบนเส้นทางสายไหมนี้ ให้ออกมาเป็นขนมหวานเลิศรสสไตล์ฝรั่งเศสที่ไม่มีใครเหมือน คือ Crème brulee, Saffron and Cardamom Ispahan soret และตบท้ายด้วยกาแฟหรือน้ำชาตามใจชอบ โดยสามารถบันทึกความทรงจำแสนวิเศษนี้ด้วยโหมด Dazzle Color คงความสดใสของสีสันของภาพถ่ายจาก OPPO Reno 10x Zoom

สำหรับการเดินทางที่แสนพิเศษนี้ คือได้มอบประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดที่ OPPO Reno Series ตั้งใจและพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นสุดยอดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับเพื่อเหล่า Creators ได้สัมผัสและทดลองใช้สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม ที่เราสามารถรับรู้ได้ตั้งแต่สัมผัสตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีOcean Green และสี Jet Black และกล้องหน้าครีเอทดีไซน์ล้ำๆกับ Pivot Rising Camera เทคนิคซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบ ทำให้หน้าจอแสดงผลเต็มขอบ เปิดใช้งานด้วยการสไลด์ขึ้นทำมุมที่ดีที่สุด 11 องศาในเวลาเพียง 0.8 วินาทีพร้อม Free-Fall Detection กลไกการเก็บกล้องอัตโนมัติหากโทรศัพท์หล่น

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno 10x Zoom มีจำหน่ายแล้วในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท สามารถเข้าไปสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ