LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 กรกฎาคม 2562 : 15:00 น.

4U2 YOU HEART ME BLUSH บลัชออนเนื้อครีม ตัวช่วยเนรมิตแก้มให้สวยเด้ง 3 เนื้อ 30 เฉดสี

นอกจากผู้ช่วยสุดโปรดของเราอย่างลิปสติกเนื้อแมตต์ติดทนสีสดที่เราชอบพกติดกระเป๋า เวลามีนัดคุยธุระ หรือเกิดนัดเจอผู้ชายปุบปับก็ต้องรีบควักออกมาทาแล้ว ยังมีเครื่องสำอางอีกตัวที่ห้ามมองข้ามคือ "บลัชออน" เรียกได้ว่าเลือกสีให้ดีและปัดให้ถูก รับรองเปลี่ยนเกมส์เป็นฝ่ายชนะใจเขาได้เลยล่ะ

1 เลือกสูตรที่ใช่ วางแผนก่อนว่าลุคแบบไหนที่คุณต้องการ หากอยากได้ความเรียบง่ายปัดสะดวก ต้องเป็นเนื้อแป้งอย่างแมตต์หรือชิมเมอร์ แต่สำหรับสาวที่ไม่ชอบใช้แปรงปัดแก้ม และต้องการให้บลัชออนติดทนตลอดวัน ก็ต้องเลือกเนื้อครีมเลย ลอง 4U2 YOU HEART ME BLUSH มีทั้งหมด 3 เนื้อ ทั้งเนื้อแป้งแมตต์ เนื้อแป้งชิมเมอร์ และเนื้อครีม และมีถึง 30 เฉดสีให้เลือก

2 ยิ้มเมื่อปัด หากคุณไม่ยิ้มตอนปัด อาจพบว่าสีบลัชออนไปตกอยู่ต่ำกว่าจุดที่คุณต้องการบนใบหน้า เทคนิคคือ ลองยิ้ม จากนั้นปัดบลัชให้ต่ำกว่าจุดโหนกแก้มเล็กน้อย การปัดที่โหนกแก้มโดยตรงจะทำให้ดูเหมือนตั้งใจเกินไป การปัดตำแหน่งต่ำลงมานิด จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

3 ใช้ได้หลายจุด เคล็ดลับที่เราขอแนะนำหากคุณต้องการแพ็คของน้อยชิ้นในกระเป๋าใบจิ๋ว บลัชออนชิ้นเดียว สามารถนำมาใช้ได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อครีม ใช้ทาแก้ม และปากได้ เนื้อชิมเมอร์สามารถทาได้ทั้งเปลือกตาและแก้ม แถมยังใช้แตะบางๆลงที่กึ่งกลางปาก เพื่อทำให้ปากดูเต่งน่าจูบขึ้น

4 ระวังปัดหนักมือ ข้อผิดพลาดในวันรีบๆคือการปัดบลัชออนหนาเกินไป ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่พบได้ทั่วไป วิธีแก้ไขก็ง่ายมาก คือเลือกแปรงที่มีเนื้อบางเบาช่วยกระจายเนื้อสีได้ดี อย่าง 4U2 YOU HEART ME BRUSH หรือใช้ฟองน้ำแต่งหน้าซับรองพื้นแล้วแตะลงเบาๆที่แก้มเพื่อซับสีที่เกินออก

5 เพิ่มมิติด้วยหลากเนื้อสัมผัส สำหรับบุคคลที่มีพื้นที่บนใบหน้าค่อนข้างแบน การลองทาด้วยบลัชออนเนื้อแมทท์ก่อน แล้วค่อยปัดเนื้อชิมเมอร์ทับ จะช่วยเพิ่มความวาวสดใส และมิติให้ใบหน้ามากขึ้น

4U2 YOU HEART ME BLUSH ราคาชิ้นละ 199 บาท โปรโมชั่นเหลือ 149 บาท และ 4U2 YOU HEART ME BRUSH ราคา 199 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2Thailand.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ