LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 กรกฎาคม 2562 : 14:25 น.

ฉลอง 2 ทศวรรษ CoCo แบรนด์ชาไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน “ชาหอม ไข่มุกเคี้ยวสนุก” เสน่ห์มัดใจแฟนแบรนด์ทั่วโลก

ฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของ CoCo แบรนด์ร้านชาไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน ที่มีจุดเด่นในเรื่องความหอมของชา และไข่มุกที่เคี้ยวสนุก นุ่ม หนึบ ไม่เหมือนใคร โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่เมืองตั้นสุ่ย ไต้หวันในปี 1997 ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 5,000 สาขาทั่วโลก รวมทั้งมีสาขาในหลายประเทศ อาทิ นครนิวยอร์ก นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น และประเทศไทย ในโอกาสพิเศษนี้จึงได้จัดกิจกรรมสนุกๆ เอาใจแฟนแบรนด์ที่หลงใหลชานมไข่มุกที่ CoCo สาขาสยาม สแควร์วัน ชั้น 1 

กฤตพณ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CoCo Fresh Tea & Juice ประเทศไทย เผยว่า “มีความชื่นชอบในเครื่องดื่มชานมไข่มุกอยู่แล้ว และได้มีโอกาสเดินทางไปที่ไต้หวัน จึงตั้งใจไปชิมชานมไข่มุกหลายแบรนด์ แต่ประทับใจในรสชาติ คุณภาพของชานมไข่มุก รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ของแบรนด์ CoCo ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทุกสาขาของร้าน CoCo ที่ไต้หวันจะมีลูกค้าต่อคิวอยู่เสมอ จึงได้นำแบรนด์ CoCo Fresh Tea & Juice หรือเรียกสั้น ๆ ว่า CoCo เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยในปี 2012 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา และภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอย่างน้อยอีก 4 สาขา ได้แก่ มณียาเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลบางนา และฟิวเจอรพาร์ครังสิต 

“นอกจากเมนูชานมไข่มุกที่มีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว CoCo ยังมีรายการเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกกว่า 50 รายการ เช่น ชาสด ชาผลไม้ น้ำผลไม้ กาแฟ นมสด และเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของ CoCo อีกหลายเมนู โดยเน้น ในเรื่องรสชาติ ความสะอาด ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสูง ชงสดใหม่แก้วต่อแก้ว เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย โดย CoCo Fresh Tea & Juice มีแผนกวิจัย และพัฒนา เมนูเครื่องดื่มของตัวเอง CoCo จึงมีเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอยู่เสมอ”

ภายในงานคับคั่งด้วยผู้หลงใหลการดื่มชานมไข่มุก พร้อมร่วมเผยเสน่ห์ของชานมไข่มุก CoCo ที่กลายเป็นเครื่องดื่ม ยอดนิยมของทุกเพศ ทุกวัย เริ่มจาก โสภิตนภา ชุ่มภาณี เซเลบสาวผู้มีความสุขในการรับประทาน เผยว่า “สิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องกินทุกวัน คือ ชานม เพราะเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิต แล้วตอนนี้เป็นเหมือนวัฒนธรรมไปแล้วที่พอตกบ่าย หรือเวลาอากาศร้อน ๆ ก็อยากจะดื่มชานมให้ชื่นใจ ทุกวันนี้เลยเป็นแฟนของ CoCo มาโดยตลอด เพราะมีรสชาติของชา และความนุ่มของไข่มุกที่แตกต่างจากชานมแบรนด์อื่นๆ ส่วนตัวชอบชานมไข่มุกออริจินัล มากที่สุด ดื่มแล้วรีเฟรชชิ่ง แถมยังทำให้อิ่มท้องด้วยค่ะ”

ด้าน พิชชา ธนาลงกรณ์ เซเลบสาวบอกวิธีการเติมความสดชื่นในแต่ละวัน ว่า “สมัยตอนเรียนหนังสือดื่มชานมบ่อยมาก อย่าง CoCo ซึ่งเป็นชานมที่มีกลิ่นที่หอม ชอบไข่มุกที่มีความหนึบ เคี้ยวเพลิน รวมทั้งมีเมนูชาผลไม้อื่น ๆ ที่นอกเหนือจากชานมไข่มุกด้วย อย่างบับเบิ้ลกาก้า ซึ่งชอบมาก เพราะช่วยเติมความสดชื่นระหว่างวันได้ค่ะ” 

ส่วน ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซเนอร์สาวสวยบอกกล่าวถึงเหตุผลที่ชื่นชอบชานม CoCo “ยุคนี้มีชานมหลายแบรนด์มาก ตัวเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบดื่มชานม และสรรหาชานมซึ่งมีวาไรตี้มาก ๆ  ชอบไข่มุกที่มีความเหนียวหนึบ รวมทั้งรสชาติที่หวานกำลังดี ซึ่งเป็นจุดเด่นของ CoCo กินเพลิน ๆ แถมอิ่มท้องด้วย ชอบรสชาติออริจินัลมากที่สุด เพราะกลมกล่อมกำลังดีค่ะ”  

นอกจากนี้ที่สาขาสยาม สแควร์วัน ชั้น 1 จะมีตู้สำหรับปริ้นท์ภาพฟรี ! เพียงถ่ายภาพของคุณกับเครื่องดื่ม CoCo โพสต์ภาพลง IG พร้อมใส่ Hashtag #cocoteathailand และเปิดแอคเคาท์ IG เป็นสาธารณะ โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ถึงเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!! 

ลิ้มลองรสชาติชานมไข่มุกที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก ได้ที่ 12 สาขาในประเทศไทย ได้แก่ สยามพารากอน, โลตัสอ่อนนุช, เมอร์คิวรี่, ดิเอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์บางกะปิ, เมกาบางนา, สยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์วัน ชั้น 1 และชั้น 4, เดอะมอลล์บางแค, สถานี BTS ศาลาแดง  และ101 The Third Place ภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอย่างน้อยอีก 4 สาขา ได้แก่ มณียาเซ็นเตอร์ , เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลบางนา และฟิวเจอรพาร์ครังสิต 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ