LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กรกฎาคม 2562 : 11:00 น.

12 เมนูกาแฟดำชวนหลงใหลที่ คราฟท์ คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จาก “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์”

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากาแฟได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย และยังคงมีแนวโน้มได้รับ ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาแฟสุดคลาสสิกอย่าง "กาแฟดำ" ที่ดีต่อสุขภาพ

ด้วยเหตุนี้ เนสกาแฟ โกลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟชั้นนำระดับโลก จึงได้เปิดตัว “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของกาแฟดำรสนุ่มระดับพรีเมี่ยม ด้วยกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียดถึง 10 เท่า แตกต่างด้วยกาแฟผงเนื้อละเอียด พร้อมฟองเครมมาสีทองสุดละมุน หอมนุ่มกาแฟดำ พร้อมเนรมิต “คราฟท์ คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” เพื่อเสิร์ฟ 12 เมนูกาแฟดำรสนุ่มเหนือระดับที่รังสรรค์ขึ้นจาก “เนสกาแฟโกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์”

เริ่มด้วย "เมนูกาแฟร้อน" ที่พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนของกาแฟดำ ปลุกพลังความสดชื่นให้คุณในหลากหลายเมนู อาทิ Finest Black อเมริกาโน่ร้อน หอมนุ่มละมุนเต็มรสกาแฟแท้จากอาราบิก้าชั้นดี Fluffy Coffee ที่ให้คุณได้ละเลียดความนุ่มดังปุยเมฆ ท็อปด้วย Marshmallow และ Foam Mint ที่แตกต่างอย่างลงตัว Refreshing Mojito ปลุกพลังความสดชื่นด้วยความเปรี้ยวหวานของส้มและความหอมสดชื่นของมิ้นท์ The Queen Bee ที่มาพร้อมความหวานละมุนของน้ำผึ้ง ดื่มง่าย เหมาะกับวันสบายๆ ของคุณ หรือจะเป็น The Toffy Nut Con Panna ช็อตกาแฟพรีเมี่ยม ที่เติมลูกเล่นด้วยไซรัป Toffy Nut พร้อมราดด้วยวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม หอมละมุนทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง

ต่อด้วย "เมนูกาแฟเย็น" ที่ช่วยคลายร้อน เติมความสดชื่นตื่นตัวให้คอกาแฟได้ตลอดทั้งวัน อาทิ Berry Princess เมนูสูตรพิเศษที่มาพร้อมความเปรี้ยวซ่าชวนลิ้มลองของราสพ์เบอร์รี่และเกรปฟรุต กระตุ้นความสดชื่น โดดเด่น ไม่เหมือนใคร Honey Nightingale เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสดชื่นหลากหลายมิติ เติมเต็มรสชาติกาแฟชั้นดี ด้วยความเปรี้ยวของเลมอนและความหวานของน้ำผึ้ง La Vie En Peach กลิ่นพีชเย้ายวน ชวนให้ดื่มด่ำกับ ความหวานฉ่ำของเนื้อพีชที่อยู่ในกาแฟ มอบความหอมสดใสเหมือนได้กลิ่นอายของไร่พีช ปิดท้ายด้วย Summer on Ice ดับกระหายคลายร้อนด้วยส่วนผสมของไอศกรีมลาฟรุ๊ตต้า โยเกิร์ตลิ้นจี่ในช็อตกาแฟพรีเมี่ยม มอบรสชาติ แปลกใหม่ เย็นชื่นใจในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ปิดท้ายด้วย "Beyond Classy Menu" เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเปลี่ยนกาแฟดำรสนุ่มละมุน ให้พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เริ่มจากเมนู Black Velvet การผสมผสานของกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าคุณภาพ ผ่านสูตรลับจนได้กาแฟรสนุ่ม มีฟองครีมละเอียด ราดด้วยครีมชีสให้ความหวานมัน หอมหวานในอีกระดับ เมนู Cloud Café ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับกาแฟระดับพรีเมี่ยม ให้รสชาติและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ พร้อมท็อปด้วยฟองนมเนียนนุ่ม เพิ่มความละมุนลงตัว และ The Classic เมนูสุดคลาสสิกที่คอกาแฟหลงรัก ด้วยอีกขั้นของกาแฟสูตรเฉพาะของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับความนุ่มที่ตอบโจทย์ในทุกโอกาส 

คอกาแฟดำที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟดำรสนุ่ม จาก “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook.com/Nescafe.TH/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ