LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 สิงหาคม 2562 : 14:30 น.

คาเนโบจัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ freeplus สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นที่ให้คุณรักผิวได้มากกว่าที่เคยรัก

คาเนโบ จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ล่าสุด “freeplus” (ฟรีพลัส) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยมี มาซาทากะ อิมูระ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Mr.Masataka Imura  President of Kanebo Cosmetics Thailand Co., Ltd.) และมาซามิ โทยาม่า ผู้จัดการแผนกเทรนนิ่ง บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น (Ms. Masami Tooyama, Beauty Training Manager, Kanebo Cosmetics INC.) ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยเซเลบริตี้เจเนอเรชั่นใหม่ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เดอะ คริสตัล บ๊อกซ์  เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท

“freeplus” (ฟรีพลัส) ผ่านการศึกษาและวิจัยโดยบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศญี่ปุ่น กว่า 40 ปี พร้อมทั้งทำการทดสอบการระคายเคืองทั้งกายภาพและความรู้สึก รวมถึงให้คุณค่าการบำรุงและความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัด “Wakan Extract” จาก 9 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชียตะวันออก เริ่มวางจำหน่ายในปี 2001 ที่ประเทศญี่ปุ่น และขยายจุดจำหน่ายไปยังประเทศจีน, ฮ่องกง และไต้หวัน สำหรับการเปิดตัวของ “freeplus” ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

มาซามิ โทยาม่า ผู้จัดการแผนกเทรนนิ่ง บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “freeplus สกินแคร์ที่จะทำให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย โดยมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 4 กลุ่มหลักที่จะอยู่เคียงข้างและดูแลปลอบประโลมผิวพรรณได้ในทุก ๆ วัน ซึ่งนอกจาก freeplus MILD SOAP A (ฟรีพลัส มายด์ โซฟ เอ) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวยอดนิยมที่ครองใจผู้ใช้มาอย่างยาวนาน และครองอันดับผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ ด้วยฟองโฟมอันนุ่มนวลเนียนละเอียด ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยความอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว อีกผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้เป็น must have ได้แก่ freeplus MILD SHOWER (ฟรีพลัส มายด์ ชาวเวอร์) โลชั่นในรูปแบบสเปรย์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีและง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา ด้วยละอองสเปรย์ละเอียดส่งต่อความชุ่มชื้นให้ซึมซาบสู่ผิวได้ทันที โดยไม่ต้องใช้มือลูบให้เกิดการเสียดสี และยังสามารถสเปรย์ทับเมคอัพช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นอีกด้วย”

เฟ-สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา เซเลบวัยใส เผยว่า “เฟระมัดระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาโดยตลอด ได้ลองผลิตภัณฑ์ freeplus แล้วชอบมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น น่าจะเป็น must have สำหรับเฟแน่ ๆ ค่ะ”

ออม-ปภาพินท์ และคุณอ๋อม-ปุณณภา วีระภุชงค์ สองพี่น้องที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเช่นกันกล่าวว่า “ออมชอบ freeplus WATERY CREAM (ฟรีพลัส วอเตอรี่ ครีม) ครีมบำรุงผิวที่ให้เนื้อสัมผัสแบบคุชชั่น เนื้อครีมนุ่ม ๆ และอ่อนโยนดีค่ะ ส่วนอ๋อมได้ลอง freeplus MILD SHOWER (ฟรีพลัส มายด์ ชาวเวอร์) ก็เลิฟแล้ว ละอองสเปรย์ซึบซาบเร็วมาก รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันทีค่ะ”

ป๊อปปี้ –ณัฐชา โอราชา นักแสดงสาวหน้าใหม่ บอกว่า “ป๊อปปี้ชอบ freeplus BEAUTY OIL CLEANSER A (ฟรีพลัส บิวตี้ ออยล์ คลีนเซอร์ เอ) ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เนื้อออยล์ใส ๆ แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแม้วันที่แต่งหน้าหนัก ๆ ได้ดีค่ะ”

สัมผัสผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “freeplus” ได้ทางออนไลน์ freeplus flagship store บน LAZADA  และในเดือนกันยายน 2562 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki Mall ทองหล่อ, @Cosme Store, EVEANDBOY และ Beautrium และออนไลน์ที่ SHOPEE อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  Facebook : Freeplus Thailand  และ Instagram : freeplusthailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ