LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กันยายน 2562 : 16:50 น.

'หลุยส์ สก๊อต' พรีเซ็นเตอร์รองเท้า IQ Sport ร่วมบูสความสบาย...ทุกการเคลื่อนไหว ในคอลเล็กชั่น IQ Sport X Louis

IQ Sport รองเท้ากีฬาและรองเท้าลำลองในเครือ IQ Shoes เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นพิเศษ "IQ Sport X Louis (ไอคิวสปอร์ต เอ็กซ์ หลุยส์)" ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ อย่าง "หลุยส์ สก๊อต" มาร่วมออกแบบ โดยไอเดียในการออกแบบเน้นตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ต้องใส่สบายและเสริมศักยภาพในแต่ละกิจกรรม ส่วนสีสันและรูปแบบมีความทันสมัยและสะท้อนความชื่นชอบของหลุยส์

จุดเริ่มต้นของคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้งานรองเท้าในชีวิตจริงของหลุยส์ที่มักจะมีกิจกรรมหลากหลาย ดังนั้น คอลเล็กชั่น IQ Sport X Louis จึงมี 4 แบบให้เลือกตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ได้แก่ Street (สตรีท) , Active (แอคทีฟ), Adventure (แอดเวนเจอร์) และ Training (เทรนนิ่ง)

โดยเทคโนโลยีสำคัญของรองเท้าคอลเล็กชั่น IQ Sport X Louis คือเทคโนโลยี 360 Comfort Move ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา (Light Weight), ความยืดหยุ่น (Flexibility) และความสบาย (comfort) ให้คุณพร้อมทุกการเคลื่อนไหว ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้คุณลุยได้อย่างเป็นอิสระในทุกกิจกรรม ส่งผลให้ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เดิน วิ่ง ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น อีกทั้งรองรับแรงกระแทกได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำสโลแกน “สบายพร้อมลุย...360 องศา”

สิ่งสำคัญที่เป็นหัวใจในการออกแบบคือ รองเท้า IQ Sport X Louis ต้องมีความ เบา สบาย ยืดหยุ่น เคลื่อนไหวเป็นอิสะในขณะเดียวกันต้องสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี เพื่อให้พร้อมลุย...ไปกับหลุยส์

โดย หลุยส์ สก๊อต เล่าถึงความรู้สึกในการร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ว่า “ปกติผมพิถีพิถันในการเลือกรองเท้าอยู่แล้ว เพราะเคยมีประสบการณ์บาดเจ็บจากการเลือกรองเท้าไม่เหมาะสมกับการใช้งานมาก่อน พอได้มาออกแบบรองเท้าร่วมกับ IQ Sport ผมจึงตั้งใจมากๆ เราอยากได้รองเท้าแบบไหน ก็จัดเต็มจนกลายมาเป็น IQ Sport x Louis ทั้งในเรื่องของคุณสมบัติที่อยากได้ วัสดุที่เลือกใช้ สีสัน ดีไซน์ รูปทรง ตอบโจทย์ผมหมด คิดว่าน่าจะถูกใจคนอื่นๆด้วย และราคาสมเหตุสมผล มีความคุ้มค่ามากครับ”

นอกจากนี้ พรีเซ็นเตอร์และผู้ร่วมออกแบบอย่างหนุ่มหลุยส์ยังให้คำแนะนำในเรื่องของการเลือกรองเท้าด้วยว่า “อย่างแรกต้องเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมที่เราทำ เช่น ใส่ออกกำลังกายอะไร ใช้งานแบบไหน หนักหรือเบา และอีกอย่างที่ต้องคำนึงถึงคือรูปเท้าของตัวเราเอง เช่น หน้าเท้ากว้างหรือแคบ ฝ่าเท้าเป็นแบบไหน เพื่อเลือกรองเท้าให้เหมาะกับรูปเท้าของเราครับ”

ข้อมูลรองเท้า IQ Sport X Louis

IQ Sport X Louis: Street (สตรีท) สำหรับผู้หญิง ราคา: 1,350 บาท / สี: น้ำเงิน, กากี, ม่วง / ไซส์รองเท้า: EU 36-41

IQ Sport X Louis: Street (สตรีท) สำหรับผู้ชาย ราคา: 1,650 บาท / สี: ดำ, น้ำเงินกรมท่า, เทา / ไซส์รองเท้า: EU 40 - 45

เหมาะสำหรับ: การใช้งานทุกรูปแบบและโดดเด่นด้วย Air jump

  • เทคโนโลยี “360 Comfort Move” ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา ความยืดหยุ่น และความสบาย ให้คุณพร้อมทุกการเคลื่อนไหว ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น
  • บริเวณชิ้นส่วน Upper ของรองเท้า ออกแบบด้วยวัสดุผ้าถักทอละเอียด พร้อมประกอบด้วยแผ่นยางไล่โทนสี ที่ดูล้ำสมัย ทำให้ได้รูปทรงที่เพรียวกระชับ
  • พื้น Air jump ผสมผสานระหว่าง Lifestyle & Performance ใส่ได้ทุกโอกาส
  • ดีไซน์ที่ออกแบบมา Matching กับการแต่งตัวที่หลากหลาย ทั้งสวมใส่แบบลำลอง ใส่ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งงานกลางคืนที่สามารถสวมกับสูทได้

IQ Sport X Louis: Active (แอคทีฟ) สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ราคา: 1,350 บาท / สี: ดำ, น้ำเงินกรมท่า / ไซส์รองเท้า: EU 36-45

เหมาะสำหรับ: การใช้งานแบบแอคทีฟ ใส่สบายตลอดวัน และทำให้สามารถออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ในทุกๆกิจกรรม

  • ทคโนโลยี “360 Comfort Move” ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา ความยืดหยุ่น และความสบาย ให้คุณพร้อมทุกการเคลื่อนไหว ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น
  • น้ำหนักเบา ข้างละ 325 กรัม (โดยประมาณ) ให้อิสระในการเคลื่อนไหวของเท้า
  • Support และกระชับเท้าในทุกอิริยาบถ
  • กระจายน้ำหนักและแรงกระแทกที่กดลงบนฝ่าเท้า

IQ Sport X Louis: Adventure (แอดเวนเจอร์) สำหรับผู้ชาย ราคา: 1,650 บาท / สี: เขียว, เทา, น้ำเงินกรมท่า / ไซส์รองเท้า: EU 40-45

เหมาะสำหรับ: กีฬากลางแจ้ง เช่น วิ่งเทรล (Trail) การเดินเขาและเดินป่า

  • เทคโนโลยี “360 Comfort Move” ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา ความยืดหยุ่น และความสบาย ให้คุณพร้อมทุกการเคลื่อนไหว ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น
  • พื้นมีลายดอกยางพิเศษ ที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรม Outdoor โดยเฉพาะ ยึดเกาะและทนทาน
  • ชิ้นส่วน Upper ผ้า Nylon Mesh ช่วยระบายอากาศและลดความร้อนขณะทำกิจกรรมได้ดี และยังช่วยลดกลิ่นอับชื้น

IQ Sport X Louis: Training (เทรนนิ่ง) สำหรับผู้ชาย ราคา: 1,350 บาท / สี: ดำ, เทา / ไซส์รองเท้า: EU 40-45

เหมาะสำหรับ: การออกกำลังกายในยิมและฟิตเนส

  • เทคโนโลยี “360 Comfort Move” ที่คิดค้นมาเพื่อความเบา ความยืดหยุ่น และความสบาย ให้คุณพร้อมทุกการเคลื่อนไหว ประกอบด้วยแผ่นรอง 3 ชั้น (Triple Support) ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้นานขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง เพราะความเบาและยืดหยุ่น
  • ผลิตจาก Phylon คุณภาพดี น้ำหนักเบา แต่เพิ่มการยึดเกาะ
  • ชิ้นส่วน Upper ผ้า Nylon Mesh ช่วยระบายอากาศและลดความร้อนขณะทำกิจกรรมได้ดี และยังช่วยลดกลิ่นอับชื้น

รองเท้า IQ Sport มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะบางสาขา) ได้แก่ Robinson, Supersport, The Mall, Central, และร้าน FBT รวมถึง IQ Shoes Station ร้านจำหน่ายรองเท้า IQ Shoes ครอบคลุมทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและช่องทางในการจัดจำหน่ายทั้งหมดได้ที่ http://iqshoestation.com/ และ https://www.facebook.com/iqsportshoes/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ