LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ตุลาคม 2562 : 10:00 น.

เดอะ ซิบส์ คลินิก เปิดตัวนวัตกรรมการเสริมหน้าอกแบบใหม่ Hybrid Breast พร้อมเผยเทรนด์การเสริมหน้าอกในปี 2020

แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมผู้ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลายสถาบัน เช่น สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย แพทยสภา ฯลฯ และผู้อำนวยการบริหาร เดอะ ซิบส์ คลินิก ได้แถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรม Hybrid Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง พร้อมเผยเทรนด์การเสริมหน้าอกในปี 2019-2020 ว่า "กระแสการเสริมหน้าอกเวลานี้ ผู้คนส่วนใหญ่จะเริ่มหันมาเน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่าที่ผ่านมา ซึ่งเทรนด์ก่อนหน้านี้ผู้หญิงหรือผู้ที่สนใจจะเสริมหน้าอก จะต้องการเสริมให้ดูมีขนาดใหญ่ อกตูมๆ แต่ช่วงนี้ก็หันมาเน้นให้ดูมีความธรรมชาติ ดูสมจริงมากที่สุด ขนาดที่เหมาะสม และผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเดอะ ซิบส์ คลินิก เองก็ได้เน้นการเสริมหน้าอกในลักษณะที่เหมาะสมกับสรีระ ที่สำคัญเน้นความเป็นธรรมชาติและมองถึงความปลอดภัยในระยะยาว ที่สำคัญเราขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และเป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอยู่แล้ว จึงเป็นเหตุผลที่ได้มาเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Hybrid Breast เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผุ้ที่สนใจในการเสริมหน้าอก"

การเสริมหน้าอกเทคนิค Hybrid Breast คืออะไร?

Hybrid Breast คือเทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง โดยแพทย์ผู้ทำจะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้อง ต้นแขนหรือต้นขา นำมาปั่นคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบ ๆ ตำแหน่งที่ต้องการซึ่งทุกขั้นตอน มีความสำคัญมากๆ ตั้งแต่ เทคนิคการดูดไขมัน ขนาดของหัวดูด แรงที่ใช้ในการดูด การปั่นด้วยความเร็วรอบที่เหมาะสม ระยะเวลาในการปั่น ตลอดไปจนถึง ขั้นตอนการฉีดไขมันกลับ ขนาดหัวที่ใช้ในการฉีด แรงดันในการฉีด การเกลี่ยไขมัน การฉีดไขมัน ต้องทำด้วยความละมุนละม่อมเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อให้เซลล์ไขมันได้รับแรงกระแทกและบอบช้ำน้อยที่สุด เพื่อให้การติดของเซลล์ไขมันมีมากที่สุด โดยไขมันจะไปทำหน้าที่เพิ่มความหนาของชั้นผิวหนัง ที่ปกคลุมซิลิโคน ทำให้หน้าอกไม่ดูแข็งเป็นก้อน ไม่เป็นบล็อค แก้ไขปัญหาหน้าอกห่าง หน้าอกเป็นคลื่นเป็นริ้ว ไม่มีเนินหน้าอกและสามารถแก้ไขการเห็นขอบซิลิโคนได้

เทคนิคการเสริมหน้าอก Hybrid Breast จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอม มีเนื้อหน้าอกที่ค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื่องจากผู้ที่มีรูปร่างผอมบางนั้น หากเสริมซิลิโคนเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้หน้าอกทำออกมาแล้วไม่เป็นธรรมชาติ เห็นขอบซิลิโคน และเป็นบล็อค การฉีดไขมันตนเองเข้าช่วยจะทำให้หน้าอกดูเติมเต็มและมีเนินอกที่สวยธรรมชาติไม่หลอกตา ขณะเดียวกันการทำเทคนิคนี้ก็จะไม่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่มาก เนื่องจากการเสริมซิลิโคนขนาดใหญ่จะเป็นการเพิ่มแรงดันภายในทรวงอก ส่งผลต่อการอยู่รอดของเซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าไป ซึ่งหากเซลล์ไขมันที่ฉีดปลูกถ่ายเข้าไปนั้น หากปลูกถ่ายติดก็จะสามารถอยู่ภายในหน้าอกของเราไปได้ตลอดชีวิตอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากมีหน้าอกที่สวยงาม กระชับและพอดีกับสรีระของตนเอง ส่งผลให้การทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นที่นิยมมากในกลุ่มสุภาพสตรี และสาวประเภทสองทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้น นอกจากจะต้องการให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือความเป็นธรรมชาติ และมีสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริง

ซึ่งเดอะ ซิบส์ คลินิกของเรานั้นมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษา จึงสามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และแก้ไขได้ตรงจุด ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการให้บริการคนไข้ ตั้งแต่การปรึกษา ตลอดจนระหว่างการผ่าตัด รวมถึงการดูแลตัวเองหลังทำ สามารถเลือกใช้ซิลิโคนยี่ห้อที่ได้มาตรฐานจาก The U.S. Food and Drug Administration (FDA) ที่สำคัญมีวิสัญญีแพทย์ตลอดการผ่าตัด เพราะเดอะ ซิบส์ คลินิก คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาเป็นหลัก ซึ่งวิสัญญีแพทย์ จะคอยดูแลคนไข้ตลอดเวลาในระหว่างการผ่าตัด เพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น

อินทิรา วรเมจกานนท์ ผู้เคยเข้ารับบริการการเสริมหน้าอก Hybrid Breast กล่าวว่า "การเสริมหน้าอกมีความสำคัญกับอาชีพ ถ่ายแบบ และการทำงานมากๆ เพราะตอนที่ไม่มีหน้าอกทำให้ไม่มั่นใจ และการรับงานก็รับได้อย่างจำกัด หรือรับงานถ่ายแบบได้เฉพาะสวยใสน่ารัก แต่พอได้มาเสริมหน้าอก ทำให้รู้สึกมั่นใจ เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี และยังสามารถรับงานถ่ายแบบได้หลากหลายมากขึ้น และเพิ่มโอกาส ทางรายได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งกว่าตนเองจะได้เสริมหน้าอกเคยได้ไปปรึกษาที่คลินิกหลายๆ แห่งแล้ว แต่ไม่ทำให้ เพราะเป็นคนรูปร่างเล็ก หรือเรียกได้ว่าผอมมาก และน้ำหนักน้อย มีเนื้อบริเวณหน้าอกน้อยมาก คลินิกหลายแห่งก็แนะนำว่าต้องไปเพิ่มน้ำหนักให้ได้เกณฑ์ก่อนจึงจะสามารถทำให้ได้ ก็เลยเสริชหาข้อมูลเพิ่มเติมมาเรื่อยๆ จนมาพบเทคนิค Hybrid Breast ของเดอะ ซิบส์ คลินิก ซึ่งคุณหมอแนะนำให้ใช้ขนาดที่พอดีกับสรีระร่างกาย น้ำหนัก และไม่แนะนำให้เสริมใหญ่ จึงได้หน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ ถูกใจ ตามคอนเซ็ปต์ เหมือนแม่ให้มา มากๆ เลยค่ะ"

ข้อดีของ Hybrid Breast

จะได้หน้าอกสวยชิด เนินอกดูเป็นธรรมชาติ หน้าอกนิ่มสัมผัสแล้วเหมือนของจริงทั้งยังสามารถช่วยลดความบางของเนื้อหน้าอกสำหรับผู้ที่มีเนื้อน้อย และได้ประโยชน์สองต่อจากการดูดไขมันส่วนเกินออก สามารถแก้ไขปัญหาในส่วนที่การเสริมซิลิโคนอย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขได้ รวมถึงการแก้ปัญหาเป็นริ้ว เป็นลอน คลำได้ขอบซิลิโคน แถมได้หน้าอก ดูทิ้งสโลบ สวยดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแข็ง หรือดูเป็นบล็อก

ข้อเสีย Hybrid Breast

คือราคาค่อนข้างสูงกว่าการทำหน้าอกปกติ 2-3 เท่า และมีบาดแผลจากการดูดไขมันมากเพิ่มขึ้น และยังต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มอัตราการติดของไขมัน พร้อมต้องระวังการอักเสบติดเชื้อ ต้องทำในสภาวะปลอดเชื้อด้วย sterile technique และที่สำคัญที่สุดเลยคือการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด เช่น 48 ชั่วโมงแรก ห้ามแผลโดนน้ำ เช็ดตัวในการทำความสะอาดร่างกาย เมื่อ 1-2 สัปดาห์ผ่านไป แผลจะแห้งและสามารถอาบน้ำได้ตามปกติ และงดใส่ยกทรงที่มีโครงเหล็ก 2-3 สัปดาห์ อาจเปลี่ยนเป็นยกทรงแบบ SPORT BRA รับประทานยาตามแพทย์สั่ง นวดหน้าอกตามคำแนะนำของแพทย์ นวดต่อเนื่องทุกวันวันละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 20-30 นาที เป็นเวลา 6 เดือน หลังจาก 6 เดือนไปแล้วให้นวดหน้าอกวันเว้นวัน และ 1-2 สัปดาห์ งดสูบบุหรี่ งดดื่มแอลกอฮอล์ และ 2-3 สัปดาห์ งดออกกำลังกาย หรือ ยกของหนักควรหลีกเลี่ยง

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ