LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 พฤศจิกายน 2562 : 10:24 น.

ร้าน All About You วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ JUV (จุ๊ฟ) ตอบโจทย์ปัญหาสิวและผิวรอบดวงตา พร้อมบำรุงด้วยคุณค่าจากสุดยอดผลไม้

All About You ผู้นำร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ JUV (จุ๊ฟ) แบรนด์สกินแคร์ที่มีจุดเด่นด้วยส่วนผสมหลักจาก Superfruit บำรุงผิวพรรณด้วยคุณค่าจากสุดยอดผลไม้

โดยก่อนหน้านี้ JUV ได้มีผลิตภัณฑ์กันแดด 2 สูตร และวิตามินซีเซรั่ม วางจำหน่ายและเป็นสินค้าขายดีของร้าน All About You มาแล้วส และเพื่อเป็นการตอบโจทย์สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวรอบดวงตา แบรนด์ JUV จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ JUV ได้แก่

JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser (จุ๊ฟ ไมเซลล่า วอเตอร์ แอนไท แอคเน่ คลีนเซอร์)

ขนาด 500 ml ราคา 490 บาท, ขนาด 80 ml ราคา 190 บาท

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าไมเซลล่า วอเตอร์ สูตร Natural 100 % ช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรก PM2.5 ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจด ลดการอุดตันผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ให้สัมผัสผิวเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ให้ความสะอาด ไม่ทิ้งความมัน สบายผิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และบริเวณรอบดวงตา ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง เหมาะสำหรับ: ผิวแพ้ง่าย และ ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติเด่น:

· Anti-Acne: ดูแลปัญหาสิว ความสะอาดรูขุมขน ลดการอุดตัน

· Anti- Irritant: ให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดง ผิวระคายเคือง

· Anti-Pollution/Anti- Ageing: ต้านมลภาวะPM 2.5 และลดการเกิดริ้วรอย

JUV Cream Anti- Acne Moisturizer (จุ๊ฟ ครีม แอนไท แอคเน่ มอยส์เจอร์ไรเซอร์)

ขนาด 30 ml ราคา 790 บาท, ขนาด 10 ml ราคา 290 บาท

ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นเนื้อเข้มข้น ช่วยดูแลปัญหาผิวระคายเคือง ด้วยพลัง Active 7 ชนิด อีกทั้งยังดูแลปัญหาสิว พร้อมช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ดูแลผิวแห้งระคายเคือง เสริมความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเนียนกระชับ เติมความชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว ลดอาการอักเสบ รอยแดงที่เกิดจากแบคทีเรีย และความมันส่วนเกินบนใบหน้า อ่อนโยนกับเด็กและสตรีมีครรภ์ ปราศจาก10 สารก่อการระคายเคือง เหมาะสำหรับ: ผิวแพ้ง่าย ติดเสตียรอยด์ sebderm ผิวเป็นสิว อักเสบ บวมแดง ผิวบอบบาง ผดผื่น ระคายเคือง แห้งกร้าน ผิวอักเสบบวมจากยุง แมลง มด

คุณสมบัติเด่น:

· ลดโอกาสการเกิดสิว ด้วยส่วนผสม WELLCAP® Garcine ซึ่งเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

· ดูแลปัญหาการเกิดริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียน สดใส สุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายแดง ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant (แอสตาแซนทิน)ที่มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยในต่อต้านอนุมูลอิสระ

· ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ เผยผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เรียกว่า Red Berry Complex อันประกอบด้วย Strawberry, raspberry, Cranberry, Cowberry และ Redcurrant berries

· ลดการอักเสบ รอยแดง คัน ระคายเคือง ด้วย DEFENSIL ® PLUS และ STIMU-TEX® AS สารสกัดจากพืชธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นผิวหนังและป้องกันการสูญเสียน้ำ

JUV Eye Cream Brightening (จุ๊ฟ อายครีม ไบรท์เทนนิ่ง)

ขนาด 15 ml ราคา 790 บาท, ขนาด 3 ml ราคา 190 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ชนิดครีมเข้มข้น บำรุงรอบดวงตาให้แลดูสดใส เปล่งประกาย อุดมด้วยคุณค่าจาก Red Berries Complex, OSILIFT® ช่วยดูปัญหาการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ผสานพลังด้วย Regu-Age PF ช่วยดูแลปัญหารอยหมองคล้า และปัญหาถุงใต้ตา พร้อมพลังจาก Syn-Eye ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและยกกระชับผิว พลังจาก Vitamin C ที่เป็นอนุพันธ์วิตามินซีซึ่งมีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาผิว ให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส เสริมการดูแลผิวรอบดวงตาด้วย Vitamin B3 รวมถึง Pentavitin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นบริเวณรอบดวงตา ให้แลดูสดใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสผิวเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจาก10 สารก่อการระคายเคือง เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติเด่น:

· ลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา (Anti –Wrinkle)

· ลดการบวมหรือถุงใต้ตา (Anti -Puffiness)

· ลดปัญหาผิวใต้ตาหมองคล้ำ ตาแพนด้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ (Anti- Dark Circle)

ผลิตภัณฑ์ JUV มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน All About You ผู้นำร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.allaboutyou.co.th ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ