LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 พฤศจิกายน 2562 : 17:10 น.

Lee ฉลองครบ 130 ปีบนเส้นทางสายยีนส์ เผยคอลเลคชั่นล่าสุด Fall/Winter 2019 Lee Never Stops ก้าวต่อไปในสไตล์คุณ พร้อมจัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ Lee x Sahred Toy :Move Your Lee In Thailand

"130 ปี" นับเป็นเวลายาวนานที่แบรนด์ "Lee" ได้ถือกำเนิดและเดินทางมาบนเส้นทางสายยีนส์ โดยไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสินค้าและบริการ ด้วยการคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมก้าวไปกับโลกยุคใหม่กับเทรนแฟชั่นอันทันสมัย ประกอบกับการผลิตที่ประณีตที่ได้รับการถ่ายทอดมาอย่างยาวนาน จึงก่อให้เกิดเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ทนทาน ทันสมัย และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

แบรนด์ Lee ได้ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ถึงความต้องการของลูกค้าผ่านเรื่องราวของไลฟ์สไตล์มาตั้งแต่ต้น Union – Alls คือบทพิสูจน์แรกของแบรนด์ กับการจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้ผลิตชุดทำงาน (Workwear) ซึ่งเรียกได้ว่าแบรนด์ลีคือ "เจ้าแห่ง Workwear ตัวจริง" ก็ว่าได้  

และนับจากนั้นเราก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคโดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยเป็นหลักอีกด้วย กางเกงคาวบอยจึงได้รับการปรับเปลี่ยนจากกระดุมให้กลายเป็นซิปเพื่อความสะดวกในการใช้งาน จากเหตุนี้เอง แบรนด์จึงได้รับการขนานนามว่า "เจ้าแห่งนวัตกรรมผู้ผลิตยีนส์ซิปรายแรกของโลก" 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ แบรนด์ไม่เคยหยุดความตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้า เพื่อความมุ่งหวังที่จะเป็นเสื้อผ้าที่ทนทานและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้สวมใส่เสมอมา เพราะเราเชื่อว่าการค้นหา ค้นคว้า และสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เสื้อผ้าให้กับทุกไลฟ์สไตล์คือปณิธานของเรา

และในปี 2019 นี้ แบรนด์ลีได้มีการเฉลิมฉลองครอบรอบ 130 ปี กับคอลเลคชั่นล่าสุด Fall/Winter 2019 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากการใช้ชีวิตในเออเบิร์นไลฟ์สไตล์แบบไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าที่จะทำตามฝัน ชื่นชมและอิ่มเอมกับเรื่องราวต่างๆ เรียนรู้และซึบซับกับเรื่องราวความเป็นมาของกาลเวลา ผสานเข้ากับกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 80 และ 90 ที่คุณคุ้นเคย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นล่าสุดที่ Retro และ Modern อยู่ด้วยกันอย่างลงตัว สินค้า Special Tee Package, 101+ และ Mainline พร้อมแล้วทีจะพาคุณออกไปช้ชีวิตในทุกวินาทีให้คุ้มค่าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว

Move Your Lee - 130 Years of Archives

กับเส้นทางสายยีนส์ที่แบรนด์ลีได้เดินทางมากกว่า 130 ปี สัญลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์คือเอกลักษณ์ที่อยู่คู่แบรนด์และสร้างการจดจำและความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ส่วมใส่มาอย่างยาวนาน ใน Special Tee Package แบรนด์ได้ได้นำเสนอคอเลคชั่นนีพร้อม Workwear Label อันเป็นเอกลักษณ์ให้คุณได้ภาคภูมิใจอีกครั้งในดีไซด์ร่วมสมัยกับเทรนสีใหม่ที่กำลังมาในซีซั่นนี้

 

101+ Pays Tribute to the Golden Times

คอลเลคชั่น 101+ คือตัวแทนของความคลาสสิคที่สร้างสรรค์จากความประณีตในการตัดเย็บ ประกอบกับเอกลักษณเฉพาะ ของ 101+ ที่ได้รับการส่งผ่านกาลเวลาจาก Lee 101z ที่โด่งดังในอดีต จึงก่อให้เกิดของยีนส์ริมแดงพรีเมี่ยมระดับตำนานที่คุณต้องมี และเพื่อเป็นการตอกย้ำในความการเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ยีนส์ตัวจริงมกกว่า 130 ปี สินค้า 101+ ในคอลเลคชั่นนี้จึงได้มีการนำป้ายหนัง Hair On Hide และส่วนประกอบสำคัญ 5 อย่าง อันได้แก่ Spade Pocket, S-Curve, Hip Pocket Label, Cross Stitching, และกระดุม Donut และ กระดุม Riders  ซึ่งเป็นไอคอนของยีนส์ลีมาสร้างสรรค์ในงานออกแบบอีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์สุดคลาสสิคแบบนิวยอร์คลุค 

อีกหนึ่งความคลาสสิคแบบพรีเมี่ยม คือเสื้อแจ็คเก็ต Lee Rider Denim ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 1936 ในคอลเลคชั่นนี้แจ็คเก็ตดังกล่าวจะได้รับการผลิตขึ้นอีกครั้ง กับการออกแบบที่นำกลิ่นอายของ Cowboy แจ็คเก็ต ผสมผสานสัญลักษณ์ของยีนส์ลีด้วป้ายหนัง Hair on Hide และ S-Curve ขนาดใหญ่  ให้คุณใส่ได้ในทุกยุคทุกสมัยได้อย่างลงตัว

มาเปิดโลกกว้าง ปลดปล่อยความเป็นยีนส์พรี่เมี่ยมขนานแท้ในตัวคุณกับแจ็คเก็ต Lee Denim กับลายปริ้นท์โลโก้ฉลองครบ 130 ปี เสริมด้วยไอคอนป้ายหนัง Hair on Hide  ยีนส์ลีก็กลายเป็นเสื้อผ้าตัวเก่งที่เข้าได้กับทุกชุดได้อย่างลงตัว

เพราะทุกวันคือการแสดงออกถึงตัวตนที่เป็นคุณ แบรนด์ลีจึงอยากให้คุณไม่หยุดที่จะเป็นตัวคุณ คอลเลคชั้นนี้จึงเต็มไปด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ต่างๆ ที่เข้าได้กับสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยีนส์ฟอกสีอ่อนอันแสดงถึงความสดชื่นของวัน หรือลูกเล่นของเสื้อผ้าที่สร้างความเป็นแฟชั่นให้กับคุณ กับกระเป๋าผ้าลูกฟูกที่เข้าได้กับเสื้อยีนส์ฟอกสีอ่อน ไม่ว่าจะเป็นสีฟอกและลูกเล่นของยีนส์ เราจะช่วยสะท้อนตัวตนแบบแฟชั่นตะวันตกแบบยุค 90 ได้อย่างมีสไตล์ให้กับคุณ  

เตรียมพร้อมกับการต้อนรับปลายฝนต้นหนาวกับกับแจ็คเก็ตที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากปี 90 จับคู่กับยีนส์ลีดีไซด์เก๋สักตัว ลุคของคุณก็โดดเด่นไม่หยุดในทุกไลฟ์สไตล์ และเพื่อให้คุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบคุณ แบรนด์ลีมีไอเทมที่จะให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะของคุณเองกับเข็มกลัดยีนส์ลี ที่ให้คุณได้เลือกสะสมและเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Pin ติดเสื้อ มูลค่าชิ้นละ 690 บาท มีให้เลือกสะสม 4 ลาย

เก้าอี้พกพาพร้อมซองใส่  มูลค่าชิ้นละ 1,290  บาท 

กระบอกใส่น้ำเย็นพร้อมกล่อง 990 บาท     ถุงผ้าเอนกประสงค์พร้อมกระป๋อง 790 บาท   

Fall in Love in Comfort with Lee’s Mainline

Lee Mainline คอลเลคชั่นที่จะทำให้คุณตกหลุกรักตัวเองอีกครั้ง

ปลายปีนี้ คุณจะสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไม่รู้จบกับยีนส์ลีที่จะพาคุณไปสัมผัสแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ ลายกราฟฟิค ในความทรงจำของปี 90 เพื่อพาคุณไปค้นพบตัวตนของคุณ สไตล์ของคุณ กับเสื้อยืดตัวเก่ง แจ็คเก็ตตัวเท่ และยีนส์ที่พร้อมจะตอบโจทย์ความสบายและสไตล์ให้กับคุณ  

 

Lee x Sahred Toy : Move Your Lee In Thailand

Lee (ลี) แบรนด์ยีนส์ชื่อดังที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี  ด้วยความประณีตในการตัดเย็บ คำนึงถึงความสบายของผู้ใส่แต่ไม่ทิ้งสไตล์ที่โดดเด่นเป็นอักลักษณ์  อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่หาซื้อง่ายและเป็นที่รู้จักในทุกจังหวัดของประเทศไทย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้คนไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการครบรอบ 130 ปี ของยีนส์ลี ทางแบรนด์จึงได้จัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ Lee x Sahred Toy : Move Your Lee In Thailand กับการนำเอาวัฒนธรรมและความเป็นไทย ผสมผสานกับจินตนาการผ่านงานศิลปะร่วมสมัยของคุณ 'ต๊อด' อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือ Sahred Toy นักวาดภาพประกอบที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมเข้ากับเอกลักษณ์ (Icon) ต่างๆ ของยีนส์ LEE ที่คอยีนส์รู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น กระดุมโดนัท (Donut Button), ลายเส้น Lazy S ที่กระเป๋าหลังซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเขาโคพันธุ์เท็กซัลลองฮอร์น และที่ขาดไม่ได้คือ ตุ๊กตา Buddy Lee พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ ที่จะพาคุณไป Move Your Lee มูฟยีนส์ลีไปทุกที่ทั่วไทย โดยคอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วย 4 ลาย ได้แก่

กรุงเทพมหานคร – เมืองหลวงของประเทศไทย เปรียบเสมือนศูนย์กลางที่รวมทุกเรื่องราวของอันน่าประทับใจ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองกรุง กรุงเทพฯยังมีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ดึงดูดความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้แวะเวียนมาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งปี

ภาคเหนือ – เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องงานศิลปะและวัฒนธรรม ผู้คนที่มีวิถีชีวิตเรียบง่าย ที่สำคัญคืออากาศเย็นสบาย จนกล่าวได้ว่า”หากใครมีโอกาสไปสัมผัสความชิลล์ที่เมืองเหนือแล้วละก็ ต้องติดใจจนกลับไปแอ่วอีกหลายๆ ครั้ง ในชีวิตอย่างแน่นอน”  

ภาคอีสาน - เมืองแห่งประวัติศาสตร์และประเพณีความเชื่ออันศักดิ์สิทธ์ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสแซ่บๆ และความสนุกสนานของดนตรีสไตล์พื้นบ้านอันโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ภาคอีสานยังเป็นแหล่งศึกษาเชิงโบราณคดีที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น กระดูกไดโนเสาร์ ไหบ้านเชียง อีกด้วย

ภาคใต้ - เมืองแห่งท้องทะเลและเกาะที่สวยติดอันดับโลก นอกจากนี้ ยังมีศิลปะการแสดงตะลุงที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้คนที่อบอุ่นเป็นมิตร เรียกได้ว่ามาเที่ยวภาคใต้ทุกครั้ง อย่าลืมพกชุดว่ายน้ำสวยๆ มาถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ กันด้วย

เสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ Lee x Sahred Toy : Move Your Lee In Thailand จำหน่ายในราคา 990 บาท  สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ >> https://cultees.co/lee.php#/

Central Online >> https://www.central.co.th/th/lee

Looksi >> https://www.looksi.com/lee/

ติดตามรายละเอียดสินค้าได้ที่ Facebook : Lee Jeans Thailand ,  IG : LeeJeansTH  , TW : Lee Jeans Thailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ