LIFESTYLE

09 ธันวาคม 2562 : 15:22 น.

จิบชายามบ่ายชมเครื่องประดับ Prezioso Jewelry ในงาน "คิดถึงพ่อ ทำดีเพื่อพ่อ" นำรายได้มอบให้การกุศล

ท่านผู้หญิง ดร.ภรณี มหานนท์ เป็น ประธานในพิธีเปิดงานการกุศล "คิดถึงพ่อ ทำดีเพื่อพ่อ" โดยมี “วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ” ผู้บริหาร Prezioso Jewelry นำเครื่องประดับแบรนด์ Prezioso Jewelry ร่วมกิจกรรมการกุศล พร้อมด้วย เหล่าเซเลบริตี้ นักธุรกิจ ที่มาร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ เพื่อมอบรายได้ บางส่วนให้กับ "มูลนิธิพระดาบส" เพื่อสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาและฝึกอาชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส

“มูลนิธิพระดาบส” หรือ “โรงเรียนพระดาบส” เป็นโครงการในพระราชดำริของรัชกาลที่ 9 ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ขาดแคลนทุนทรัพย์ หรือไม่มีวุฒิการศึกษาพื้นฐานพอที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับสูง ให้ได้มีวิชาชีพติดตัว หาเลี้ยงตนเองได้ และมอบรายได้ให้กับ "มูลนิธิธารศิลป์ รักษ์จิตรกร" เพื่อเป็นทุนในการรักษาศิลปินที่เจ็บป่วย เพื่อหารายได้สมทบทุนสำหรับช่วยเหลือศิลปิน เป็นค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บไข้ได้ป่วย และสนับสนุนสวัสดิการในยามที่ประสบปัญหาในการดำรงชีวิต อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสามัคคีให้เกิดในหมู่ศิลปินและขยายไปสู่วงสังคม อีกด้วย

“วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ” นำเสนอคอลเลกชั่นของต่างๆของ ‘Prezioso Jewelry ’ แบรนด์เครื่องประดับที่ดีไซน์มีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่าง และประโยชน์ใช้สอย เป็นเพราะการออกแบบด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ที่มีการผสมผสานวัสดุหลากหลายแบบเข้าด้วยกัน ทั้งอัญมณี มุก และเพชร กับเทคนิคการประดับที่ประณีต โดยงานภายในงาน "คิดถึงพ่อ ทำดีเพื่อพ่อ" นั้นจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ วันที่ 2-13 ธันวาคม 2562

เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สถานที่ Prezioso Jewelry อาคารโอพี เพลส เจริญกรุง 40

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ