LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2562 : 15:00 น.

อาหารทะเลเกาหลีคุณภาพระดับพรีเมียม จากแบรนด์ K•Fish ตอนนี้อยู่ในกรุงเทพฯ แล้ว

เอาใจคนรักอาหารทะเลด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยม กับแบรนด์ดังด้านอาหารทะเล K•Fish แบรนด์ที่ได้การรับรองมาตรฐานจากรัฐบาลเกาหลี ซึ่งมาเปิดตัวในไทยเต็มรูปแบบ ที่ชั้นจี ศูนย์การค้าพาราไดซ์ ศรีนครินทร์ พาเหรดจัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้งหอยดอง ปูดอง กุ้งดอง ผลิตภัณฑ์สาหร่ายแปรรูป  พร้อมแนะนำลูกชิ้นปรุงรสที่หาทานได้ที่เดียวในเมืองไทย

K•Fish เป็นความคิดริเริ่มของรัฐบาลเกาหลีใต้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการนำอาหารทะเลคุณภาพพรีเมี่ยมของเกาหลีเข้ามาในประเทศไทย  

โดยปัจจุบันมีศูนย์ส่งเสริมการค้า K•Fish อยู่รวม 7 ประเทศ รวมทั้งสิ้น 10 ศูนย์ ได้แก่ ชิงเต่า เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ลอสแอนเจลิส นิวเจอร์ซีย์ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย โฮจิมินห์ และกรุงเทพมหานคร หน้าที่หลักของศูนย์ส่งเสริมการค้าดังกล่าว คือการประชาสัมพันธ์ ค้นหาและจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการเกาหลีและผู้ประกอบการ ณ ประเทศนั้นๆ ทำโปรโมทและแนะนำสินค้าของเราได้  สำหรับบริษัทขนาดย่อม หากอยากจะเปิดตลาดในต่างประเทศ แต่ว่ากำลังไม่พอ  เราจะช่วยดูแลตรงนี้ในต่างประเทศให้ และสนับสนุนช่วยเหลือบริษัทขนาดย่อมให้ด้วย

สำหรับประเทศไทยนั้น ได้มีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์ส่งเสริมการค้า K•Fish เมื่อเดือนมิถุนายนในปีที่ผ่านมา โดยในปีแรกของการจัดงาน K• SEAFOOD Global Weeks นั้น ทางทีมงานได้จัดให้มีบูธกิจกรรมที่เอกมัยเกตเวย์ และมีกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทยเข้าร่วมสาธิตการทำโจ๊กหอยเป๋าฮื้อ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมในเกาหลี นอกจากนี้ K•Fish ยังได้แต่งตั้งผู้มีชื่อเสียงจากเกาหลีใต้เป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย

  • ลูกชิ้นปลาคุณภาพสไตล์เกาหลีซึ่งเป็นที่นิยมรับประทานกันในหน้าหนาวทำได้ทั้งทอดและแกงเป็นที่นิยมมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติมีไขมันน้อย และเป็นแหล่งอาหารโปรตีนชั้นดี 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ