LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มกราคม 2563 : 11:40 น.

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว PURE SHOTS ทั้ง 5 รุ่น ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเมือง ต่อให้ใช้ชีวิตเต็มที่แค่ไหน ก็รีบู๊ตผิวซ้ำได้ทุกวัน

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ หนึ่งในผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กำลังท้าทายการดูแลผิวแบบเดิมๆ ในหลายๆ ด้าน โดยไม่เพียงนำวิธีการใหม่มาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่ยังสร้างการค้นพบใหม่อีกด้วย ขณะเดียวกันก็ควบคุมการสรรหาวัตถุดิบและนำส่วนผสมล้ำค่าที่ปลูกไว้ในสวนที่โมร็อกโกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ “ความหรูหรา” ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งไม่เคยทรงประสิทธิภาพแปลกใหม่และคลีนเท่านี้มาก่อน

ฝ่ายวิจัยของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ไม่ได้มุ่งความสนใจไปที่ผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตด้วย จึงนำวิธีการล้ำยุคซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการแพทย์ที่แม่นยำ (precision medicine – สาขาวิชาเกิดใหม่ที่มุ่งค้นคว้าเพื่อระบุวิถีการรักษาและป้องกันซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตของแต่ละบุคคล) มาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ด้วยเหตุนี้ คณะที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ (YSL Scientific Advisory Board) จึงประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขา ทั้งแพทย์ผิวหนัง นักวิทยาศาสตร์ นักพฤกษศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนมีส่วนสำคัญในการให้มุมมองใหม่เกี่ยวกับการดูแลบำรุงผิว โดยมีรูปแบบการดำเนินชีวิตเป็นศูนย์กลาง ในการดำเนินการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์และการทดสอบทางคลินิกอันล้ำสมัยเพื่อศึกษาถึงผลกระทบที่การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่มีต่อผิวนั้น ซึ่งได้ค้นพบข้อมูลที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นั่นคือ รูปแบบการดำเนินชีวิตในเมืองใหญ่เร่งให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นได้ถึงร้อยละ 40

การค้นพบนี้ นับเป็นการค้นพบครั้งแรกของวงการที่กรุยทางสู่การฟื้นบำรุงและเสริมสร้างพลังให้ผิวคนเมือง ชีวิตที่เร่งรีบเป็นปรากฏการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในมหานครต่างๆ ทั่วโลก ผู้หญิงในเมืองใหญ่อาจไม่อยากปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้ช้าลง แต่ต้องการวิธีการดูแลผิวที่เข้ากันได้ดีกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของพวกเธอมากกว่า ซึ่งบนพื้นฐานการค้นพบปัจจัยนี้และความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ จึงได้พัฒนาแนวทางใหม่ในการดูแลบำรุงผิวขึ้นมา

ผลลัพธ์ของการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ในครั้งนี้คือ NIGHT REBOOT serum และชุดผลิตภัณฑ์ PURE SHOTS ที่นำเสนอวิธีการดูแลและแก้ปัญหาผิวที่มีประสิทธิภาพตรงจุดซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงในเมืองใหญ่โดยเฉพาะ

องค์ประกอบที่จำเป็นต่อผิวในปริมาณต่อวันที่เหมาะสมทำงานร่วมกับพืชสมุนไพรทรงประสิทธิภาพจากสวนอูริกา (Ourika) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ เพื่อสร้างประสิทธิผลสามประการ :

  • ผิวได้รับการดูแลราวกับการเสริมสร้างพลังและฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่
  • ข้อบกพร่องต่างๆ บนผิว (ริ้วรอยตื้นๆ, ริ้วรอยลึก, ความหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ) ได้รับการดูแลแก้ไข
  • สภาพผิวปรับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในทันทีและสัญญาณความร่วงโรยจากชีวิตเมืองได้รับการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง

ธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ประสานพลังกันในชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแนวใหม่ที่ดูแลกับสัญญาณความร่วงโรยจากชีวิตเมือง เพื่อให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์อีกครา

NIGHT REBOOT SERUM (ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท)

NIGHT REBOOT ซีรั่มตัวหลักในชุดผลิตภัณฑ์ Pure Shots โดยใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติอันทรงอานุภาพของมูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาอันมีค่านี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา ซีรั่มนี้ช่วยลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้าจากวิถีชีวิตคนเมืองตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก

น้ำตาลของกระบองเพชรชนิดนี้ได้รับการเก็บรวบรวมผ่านกระบวนการสกัดที่ไม่ใช้ความร้อนอย่างค่อยเป็นค่อยไป (cold and slow extraction) ซึ่งออกแบบมาสำหรับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้โดยเฉพาะ มูนไลต์แคคตัสช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว^ และปกป้องผิวชั้นนอกสุดจากความเครียดจากปัจจัยสิ่งแวดล้อม NIGHT REBOOT ฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยคุกคามภายนอก เช่นเดียวกับที่กระบองเพชรต่อสู้กับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมูนไลต์แคคตัส ถูกนำมาศึกษาเทียบเคียงกับ เมลาโทนิน (melatonin) ในการทดสอบทางห้องปฏิบัติการอันล้ำสมัย โดยเมลาโทนินนั้นเป็นโมเลกุลสำคัญที่ร่างกายหลั่งออกมาในตอนกลางคืน ช่วยควบคุมกระบวนการเมตะบอลิซึม (metabolism) และการฟื้นตัวเองของผิว คณะที่ปรึกษาด้านวิทยาการของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ค้นพบว่ารูปแบบการดำเนินชีวิตที่ไม่สมดุลและนาฬิกาชีวิต (body clock) ที่ผิดเพี้ยน ซึ่งในที่นี้ หมายถึงการอดนอน จะไปยับยั้งการหลั่งเมลาโทนิน ทำให้ความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองของผิวด้อยลง ซึ่งมูนไลต์แคคตัสผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับเมลาโทนินในการดูแลและฟื้นบำรุงผิวชั้นนอก

ซีรั่มสูตรไบ-เฟส ชนิดเอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ในน้ำมัน (exfoliator-in-oil) อันก้าวล้ำนี้ ผสานคุณค่าของกลัยโคลิกแอซิด (glycolic acid) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดผิวและมูนไลต์แคคตัสจากโมร็อกโกเข้าด้วยกัน กลัยโคลิกแอซิดช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ขณะที่สารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเซลล์ผิวใหม่^ การที่ผู้หญิงซึ่งเข้าร่วมการทดสอบรับรู้ถึงคุณประโยชน์ของซีรั่มนี้ได้ตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก และผิวแลดูมีสุขภาพดีขึ้นในชั่วข้ามคืน คือ เครื่องพิสูจน์ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของซีรั่มสูตรนี้

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ มูนไลต์แคคตัส + กลัยโคลิกแอซิด ช่วยผลัดผิวเพื่อฟื้นบำรุงและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนรอยตำหนิต่างๆ อันเนื่องมาจากวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ สารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสช่วยปกป้องผิวเพื่อรีบู๊ตและฟื้นบำรุงผิว

เทคโนโลยีใหม่ BI-PHASE EXFOLIATOR IN-OIL

ความหยาบกับความเรียบ: วัฏภาคน้ำมันซึ่งช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิวมาบรรจบกับสารผลัดผิว – การรวมตัวที่นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญนี้สร้างความรู้สึกพิเศษที่ช่วยให้ผิวดูละเอียดและเรียนเนียน ในส่วนของ Night Reboot จะฟื้นบำรุงผิว โดยอาศัยธรรมชาติในการกอบกู้ผิวคนเมือง เพื่อดูแลแก้ไขร่องรอยที่กิจวัตรในเมืองใหญ่ฝากไว้บนผิว ให้ผิวได้รับการดูแลในทันทีและอย่างต่อเนื่อง^^ ผิวต้านทานปัจจัยก่อความร่วงโรยในเมืองใหญ่ได้ดีขึ้น เฉกเช่นกระบองเพชรที่ทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

ผลลัพธ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ของที่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้

เขย่าซีรั่มให้สารละลายทั้งสองผสมเข้ากัน ใช้ซีรั่มสองปั๊มลูบไล้ลงบนใบหน้า Night Reboot จะฟื้นบำรุงสัญญาณความอ่อนล้า ตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก และช่วยลดเลือนร่องรอยจากการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ในระยะยาว

LINES AWAY SERUM (ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท)

ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยช็อตเพียวๆ ของเซรั่มของความเรียบเนียน เพื่อลดเลือนริ้วรอยตื้นและลึกอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ริ้วรอยเพิ่มมากขึ้นถึงร้อยละ 35

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของไอริส + ไฮยาลูรอนิกแอซิด (hyaluronic acid) ในปริมาณที่เหมาะสมได้รับการเสริมพลังด้วยรากต้นไอริส (iris) ทรงประสิทธิภาพช่วยให้ไฮยาลูรอนิกแอซิดทำงานได้อย่างเต็มที่ ริ้วรอยตื้นๆและริ้วรอยลึกแลดูจางลง และผิวฟื้นคืนความอ่อนนุ่ม วันแล้ววันเล่า

เทคโนโลยีเฉพาะ MICRO-FILLING

Lines Away Serum ใช้เทคโนโลยีไมโคร-ฟิลลิ่งอันเป็นเทคโนโลยีเฉพาะ ในเนื้อซีรั่มที่นุ่มข้นดุจครีม ทันทีที่ลูบไล้ลงบนผิว เทคโนโลยีนี้จะสร้างชั้นเคลือบบางๆราวกับ “ผิวที่สอง” ขึ้นมา เพื่อเสริมความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ดุจห่อหุ้มด้วยรังไหมที่ช่วยคืนความอิ่มเอิบ สูตรผสมที่นุ่มดุจกำมะหยี่และห่อหุ้มผิวนี้สร้างม่านแห่งความนุ่มนวลขึ้นมาคลุมผิวไว้

LIGHT UP SERUM (ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท)

ปรับแก้ความหมองคล้ำ ช็อตเพียวๆ แห่งความเปล่งปลั่งในทันที เพื่อสีผิวค่อยๆ สม่ำเสมอเรื่อยๆ เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวหมองคล้ำได้มากขึ้นถึงร้อยละ 40

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของมาร์ชแมลโลว์และวิตามินซีจี มาร์ชแมลโลว์ (marshmallow) ปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามภายนอก ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงจากวิตามินซีจี (vitamin Cg) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และจุดด่างดำดูลดเลือนลง

เทคโนโลยีเฉพาะ CHROMA CORRECTIVE

ในซีรั่มเนื้อน้ำนมบางเบา ประกอบด้วยไมโครเพิร์ล (micro-pearl) สูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติแก้สี ช่วยปรับแก้โทนสีผิวโดยคงภาพลักษณ์ตามธรรมชาติของผิวไว้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ขณะเดียวกัน เนื้อสัมผัสที่บางเบาก็ทำให้ผิวนุ่มและรู้สึกสดชื่น

 Y SHAPE SERUM (ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท)

ปรนนิบัติผิวที่ดูหย่อนคล้อย ช็อตเพียวๆ ของความรู้สึกกระชับในทันที เพื่อใบหน้าที่ดูได้รูป เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวหย่อนคล้อยเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 10

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของบาร์บารีฟิกซ์และเป็ปไทด์ บาร์บารีฟิกซ์ (Barbary fig) จากโมร็อกโก ผนึกกำลังกับเป็ปไทด์ช่วยกระชับผิวเพื่อค้ำจุนโครงสร้างผิว ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นและกรอบหน้าแลดูกระชับ

เทคโนโลยีเฉพาะ LIQUID MICRO-EMULSION

Y Shape Serum มีเนื้อที่บางกว่าคอสเมติกวอเตอร์แบบดั้งเดิมห้าเท่า6 ผิว^จึงดูดซึมได้ง่ายขึ้น ซีรั่มซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีทรานสเดอร์มัลคอสเมติกส์ (transdermal cosmetics technology) ที่ช่วยนำส่งส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก^ และยังทำให้รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นทันทีอีกด้วย

HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION (ราคาแนะนำขาย 2,000 บาท)

ผิวรู้สึกไม่แห้งตึงอีกต่อไป ช็อตเพียว ๆ ของการเสริมความชุ่มชื้นและความสบายผิว เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากขึ้น ความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลของผิวลดลงถึงร้อยละ 20

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของดอกส้มกับวิตามินอีและวิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ เตรียมผิวให้พร้อมรับคุณค่าของดอกส้ม (orange blossom) จากโมร็อกโกที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวที่ได้รับการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมแลดูยืดหยุ่นและนุ่มนวลอย่างยิ่ง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ MICRO-DROPLETS

Hydra Bounce Essence-in-Lotion แต่ละหยดนำส่งวอเตอร์ออยล์ดร็อปเล็ต (water-oil droplet) สู่ผิวนับพันหยด ซึ่งช่วยในการซึมซาบของผลิตภัณฑ์เพื่อการเสริมความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกสบายผิวในทันที โดยให้ฟินิชแบบครีมบนผิว

กระปุกPERFECT PLUMPER CREAM (ราคาแนะนำขาย 3,600 บาท, REFILL ราคา 3,100 บาท)

เติมเต็มผิวที่บางลง เนื้อครีมทรงอานุภาพเพื่อผิวดูอิ่มเอิบและเปล่งปลั่ง ที่ช่วยดูแลสัญญาณความร่วงโรยต่างๆ ของผิว เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นได้ถึงร้อยละ 40

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วย การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ ดอกส้ม (Orange Blossom) จากโมร็อกโก ปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงจาก ไรโบส (ribose) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวจากความร่วงโรย ผิวฟื้นคืนความอิ่มเอิบ ฟื้นบำรุงจากสัญญาณความร่วงโรย (ริ้วรอยตื้น, ริ้วรอยร่องลึก, ความหย่อนคล้อยและความหมองคล้ำ) ให้แลดูเบาบางลงในทันทีและอย่างต่อเนื่อง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เทคโนโลยีเฉพาะ UNIQUE BOUNCY TEXTURE

เทคโนโลยีเฉพาะของ Perfect Plumper Cream นำผู้บริโภคสู่การเดินทางของประสาทสัมผัสอันยอดเยี่ยมผ่านเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันสามแบบ เพื่อความเปล่งปลั่งและดูอิ่มเอิบในทันที

พบกันที่เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ทั้ง 16 สาขา

- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090

- ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427

- เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 02-363-3061

- เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7873

- เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-1254

- เซ็นทรัล บางนา โทร. 02-398-5106

- เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร. 095-007-2052

- ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล แอท เซนทรัลเวิลด์ โทร. 02-100-9277

- เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

- เซ็นทรัล เวสต์เกต

- เซ็นทรัล นครราชสีมา โทร. 044-002-924

- เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา โทร. 038-043-420

- เซ็นทรัล ภูเก็ต โทร. 076-209-231

- เซ็นทรัล ป่าตอง โทร. 076-603-201

- เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โทร. 053-288-631

- KIS เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-0616

และ E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ