LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤษภาคม 2563 : 18:57 น.

Pinky Tailor The very best in clothes and accessories for all style สัมผัสการสร้างสรรค์และการตัดเย็บระดับเพรสทีจเทลเลอร์ เพื่อรสนิยมที่โดดเด่นในทุกสไตล์ที่ออกแบบมาเฉพาะคุ

พิงค์กี้ เทลเลอร์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1980 โดย Mr.Pinky Tailor Master ที่มีพรสรรค์และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานตัดเสื้อสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี คุณภาพและคัทติ้งระดับยุโรป ภายใต้ชื่อ Pinky Tailor ด้วยปณิธานในการสร้างสรรค์ผลการการตัดเย็บ ที่ต้องการสร้างความมั่นใจและสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ผ่านกระบวนการตัดเย็บที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน และผู้สวมใส่ต้องได้มากกว่าความพอใจ

ตลอดเวลา 40 ปี Pinky Tailor สร้างสรรค์เอกลักษณ์และประสบการณ์การตัดเย็บเสื้อผ้า ทำให้ Pinky Tailor มีวิธีการตัดเย็บและการสร้างสรรค์แพทเทิร์นที่ไม่เหมือนร้านอื่นๆ ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ดึงความความโดดเด่นของบุคลิคลูกค้าที่สวมใส่เสื้อผ้า แล้วนำมาผสมผสานกับวิธีการตัดเย็บที่ใส่ใจทุกลายละเอียด ปกปิดจุดบกพร่อง หรือปรับให้ใส่เสื้อผ้าดูดีและมั่นใจในทุกอิริยาบถ รวมทั้งการนำเอาหลักวิศวกรรมศาสตร์มาคำนวณสรีระมนุษย์เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุดในการตัดเย็บ

ปัจจุบัน Pinky Tailor มีโรงงานผลิตและตัดเย็บ และ Suite Accessories Brand Pawin ซึ่งสืบทอดและรักษารายละเอียดการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พร้อมทีมช่างที่ถูกฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

พิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้ จัด Pinky Tailor จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ New normol New you New Style “ เพียงคุณสั่งตัด

- BESPOKE TUXEDO SHIRT ราคาเริ่มต้นเพียง 2, 500 บาท [ฟรีเซ็ท Studs & Cufflink, ของมีจำนวนจำกัด]

- BESPOKE FULLY CANVASSED SUIT ราคาเริ่มต้นเพียง 25,000 บาท

- BESPOKE GROOMSMEN OUTFIT (5 ท่านขึ้นไป) ราคาเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท ( ฟรี Necktie & Pocket Square)

- BESPOKE SHIRT ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท ( ฟรีหน้ากากผ้า ของมีจำนวนจำกัด )

ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ ของการใส่สูท แต่ยังคงรักษาสไตล์และความเนียบ เพื่อให้คุณสามารถใส่สูท ที่เราสร้างสรรค์ได้ทุกวันและทุกโอกาสในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ