LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กรกฎาคม 2563 : 16:55 น.

ร้าน All About You ฉลองครบรอบ 6 ปี ขอเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างคุณ ด้วยแคมเปญ “Let’s Grow Together” และ “ทิ้งสวยสวย” เพื่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ผู้นำร้านค้าคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติแห่งแรกในประเทศไทย ร้าน All About You ฉลองโอกาสครบรอบ 6 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นเพื่อแสดงความมุ่งมั่นและสนับสนุนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความงามที่ยั่งยืนทั้งต่อตัวเราและโลก

โดยร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยแคมเปญ Let’s Grow Together แคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนและส่งเสริมให้ลูกค้ารวมถึงประชาชนทั่วไปมาร่วมปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ เพื่อได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งยังเป็นการปลูกฝังแนวคิดรักษ์ต้นไม้และธรรมชาติ ตอบแทนธรรมชาติที่คอยดูแลผิวพรรณของเรา ดังเช่นพลังจากพืชพรรณธรรมชาติที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ความงามของร้าน All About You

สำหรับแคมเปญ Let’s Grow Together ทางร้าน All About You ได้จัดโปรโมชั่นดังต่อไปนี้

  • เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้จากร้าน All About You รับฟรีเมล็ดพันธุ์พืชหรือเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ / จำนวน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จการซื้อสินค้า (มีจำนวนจำกัด)
  • เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้านครบ 2,500 บาทขึ้นไป (ทั้งหน้าร้านและออนไลน์) สามารถเลือกรับของสมนาคุณเป็นผลิตภัณฑ์ภายในร้าน หรือ ต้น ‘มอนสเตร่า’ (Monstera) พร้อมกระถาง มูลค่า 500 บาท 1 ต้น
  • โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1–31 กรกฎาคม 2563

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ ทิ้งสวยสวย : SwithandSwap เพื่อสนับสนุนแนวคิด Eco Beauty ความงามที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยแคมเปญนี้ทาง All About You เล็งเห็นถึงปัญหาขยะที่เกิดขึ้นจากบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ความงาม ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตลอดในแต่ละปี ข้อมูลจากองค์กร Zero Waste รายงานว่าในแต่ละปีอุตสาหกรรมความงามสร้างขยะจากบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ออกมามากกว่า 1.2 แสนล้านชิ้นต่อปี 

All About You ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการลดปัญหาขยะจากบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวมานี้ จึงคำนึงถึงการเลือกสรรบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ รวมถึงการคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยร้าน All About You ขอเป็นสื่อกลางในการรับขยะจากบรรจุภัณฑ์ความงาม เพื่อนำไปแยกขยะและกำจัดอย่างถูกวิธี แทนทุกท่านต่อไป

รายละเอียดแคมเปญ

  • สามารถนำบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้หมดแล้ว ในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และ เครื่องสำอาง จากแบรนด์ใดก็ได้ (ไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์ที่มีจำหน่ายในร้าน All About You) มาทิ้งสวยสวย ได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขา เพื่อแลกรับส่วนลด 20 บาท ต่อ 1 ชิ้น  (ยกเว้นบรรจุภัณฑ์เปล่าขนาดทดลอง หรือ ขนาดพกพา)
  • โดยส่วนลด 20 บาทนี้ สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดในร้าน All About You ได้ต่อการซื้อสินค้า 1 ชิ้น (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์)
  • สามารถใช้ส่วนลดนี้ได้กับสินค้าที่มีจำหน่ายในร้าน All About You ทั้งหมด โดยสินค้าต้องมีมูลค่าก่อนหักส่วนลด ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์)
  • ไม่เข้าร่วม สินค้าลด 50% ขึ้นไป, Flash Sale, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, Clearance Sale และคูปองส่วนลดเดือนเกิด
  • ขอความร่วมมือทำความสะอาดบรรจุภัณฑ์เปล่าให้สะอาดก่อนนำมาแลก
  • แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดสิ้นสุด

All About You ขอเติบโตอย่างยั่งยืน เคียงข้างคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามจากออร์แกนิกและธรรมชาติที่มีคุณภาพ พร้อมมุ่งมั่นในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและโลกของเราใบนี้ต่อไป

ปัจจุบันร้าน All About you มีหน้าร้านจำนวน 29 สาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : All About You Organics และ website : http://allaboutyou.co.th 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ