LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 สิงหาคม 2563 : 08:30 น.

มากกว่ายีนส์ Lee เผยคอลเลคชั่น Lee Your Style และ Leesures ปลดปล่อยเสียงเรียกร้องจากข้างในหัวใจของทุกคนให้เป็นอิสระ กับแคมเปญ Stand Tall #มีดีมีลีต้องโชว์

แคมเปญสำหรับปี 2020 แบรนด์ Lee (ลี) ขอเป็นแรงบันดาลใจให้คุณออกค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะปลดปล่อยเสียงเรียกร้องจากข้างในหัวใจของทุกคนให้เป็นอิสระ กับแคมเปญ STAND TALL 

ความมั่นใจในตนเองคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในชีวิตส่วนตัวและการทำงาน คอนเซปในเรื่องของ “ความมั่นใจ (STAND TALL )” นี้ เริ่มต้นจาก การรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากทั่วทุกมุมโลกและค้นพบว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ผู้คนตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ก่อนที่จะให้ผู้อื่นมาร่วมตระหนักด้วย การรู้ถึงคุณค่าของตนเองจะเป็นขุมพลังที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างความมั่นใจ ฤดูกาลนี้ Lee จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณยืนหยัดและมีความมั่นใจ เปิดเผยสิ่งที่ต้องการและสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณ ความมั่นใจจะเกิดขึ้นเมื่อเรากล้าที่จะบอกกับโลกว่า “นี่คือตัวตนของฉัน” พร้อมยอมรับสิ่งที่กำลังจะเข้ามาและรู้ว่าเราสามารถจัดการมันได้อย่างดีที่สุด

ลุคที่สมาร์ทและเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายทำหน้าที่เหมือนไม้วิเศษที่จุดประกายความมั่นใจจากภายใน สิ่งที่คุณหยิบมาสวมใส่ในตอนเช้าไม่เพียงแค่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้อื่นมีต่อตัวคุณ แต่มันยังเปลี่ยนมุมมองที่คุณมีต่อตัวเองได้อีกด้วย ไม่เพียงแค่เป็นคนที่แตกต่างแต่ยังช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คนอื่นๆ กว่า 130 ปีของการมุ่งมั่นต่อคุณภาพ นวัตกรรม และการใช้งาน ควบคู่กับบทบาทของแบรนด์แฟชั่น Lee ได้กลายเป็นแบรนด์เดนิมส์ระดับตำนานพร้อมทัศนคติกล้าที่จะสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นตัวเอง แบรนด์ที่เต็มไปด้วยบุคลิกภาพและคาแรคเตอร์ที่ห้าวหาญ คือสิ่งที่ทุกคนต้องการในชีวิต สไตล์ที่เนี๊ยบลงตัวยิ่งขึ้นของ Lee คือกุญแจสำคัญสำหรับสิ่งนั้น เพราะสินค้าทุกชิ้นผ่านการกระบวนการผลิตอย่างดีเยี่ยม เพื่อมอบความสบายอย่างสูงสุดระหว่างการเคลื่อนไหว พร้อมรู้สึกยอดเยี่ยมจากภายในสู่ภายนอก สไตล์อาจจะเข้ามาแล้วจากไป สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่คุณได้เป็นเจ้าของเสื้อผ้าที่โดดเด่นไร้กาลเวลา ซึ่งพร้อมจะมอบพลังและความมั่นใจในทุกย่างก้าวบนเส้นทางที่เลือกเดิน และนำไปสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคุณ มาร่วมเป็นคนที่แตกต่างเป็นตัวของตนเองกับลี STAND TALL #มีดีมีลีต้องโชว์

Lee Your Style :

ล้ำหน้าไปอีกขั้น กับเทคโนโลยีการสร้างเฉดและเฟดแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

ผลงานล่าสุดจาก Lee ที่สร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะของการปั้นเฟดและดีไซด์ลวดลายต่างๆ รวมเข้ากับร่องรอยของประสบการณ์งานฝีมือที่สั่งสมมากว่า 130 ปี ในครั้งนี้ Lee ได้ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ยิงไปบนพื้นผิวของกางเกง เพื่อให้เกิดเฉดสี รอยเฟดและรอยขาดตามที่ต้องการ ซึ่งกระบวนการเลเซอร์ดังกล่าวจะประหยัดเวลาและคงมาตรฐานในการฟอกได้เที่ยงตรงและแม่นยำ ที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณการใช้สารเคมีในการฟอกและของเสียเกิดจาการผลิตก็อีกด้วย เรียกได้ว่า Lee ได้ผนวกนวัตกรรมการผลิตสินค้าเข้ากับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง

สินค้าคอลเลคชั่น Lee Your Style มีวางจำหน่ายให้คุณเลือกมากถึง 15 เฉดสี ให้คุณเลือก Mix & Match ได้อย่างจุใจ ราคาจำหน่าย 1,990 บาท

Leesures :

ก้าวไปกับสไตล์ที่เป็นคุณ 

Lee ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแค่เดนิมส์กับคอลเลคชั่น Leesures (ลีเชอส์) นำเสนอ “เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายทั้งในการทำงานและการพักผ่อน” คอลเลคชั่นนี้ Lee สร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำเอาความสบายมาผนวกกับสไตล์ที่ลงตัว เสื้อผ้าในโทนสีเอิร์ธโทนที่ผลิตจากผ้ายืดคุณภาพเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดเล็กๆ ที่ Lee ใส่ใจออกแบบเพื่อให้เสื้อผ้ามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิ กระดุมสีเดียวกับกางเกง แถบโลโกดตกแต่งที่ขอบเอว รอยเย็บสุดเนียบด้านใน ป้ายตกแต่ง Leesures ขอบยางยืดบริเวณกระเป๋า กระเป๋าลับเพื่อแบ่งสัดส่วนสะดวกในการหยิบใช้ ฝากระเป๋าสไตล์ Work wear

สำหรับกางเกง Lee มีทรงสำหรับผู้ชายให้เลือก 3 คือ แบบจ๊อกเกอร์ คาร์โก้ และทรงขากระบอก และทรงสำหรับผู้หญิงให้เลือก 2 แบบคูลอต และวอลลุ่ม ราคาจำหน่ายกางเกงขายาว 1,890 บาท / ขาสั้น 1,590 บาท

ติดตามรายละเอียดสินค้าได้ที่

• Facebook : Lee Jeans Thailand

• IG : LeeJeansTH

• TW : Lee Jeans Thailand

•  Line@ >> @LeeJeansTh

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ