LIFESTYLE

08 เมษายน 2564 : 21:04 น.

สงกรานต์ปีนี้ ท็อปส์ ชวนทำบุญยุค New Normal ถวายสังฆฑานง่ายๆ ไม่ต้องไปที่วัด

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลสงกรานต์ หนึ่งในกิจกรรมที่คนไทยนิยมปฏิบัติ คือ การเข้าวัดทำบุญถวายสังฆฑานเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เมื่อยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเกิดการทำบุญวิถีใหม่ เพื่อสนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ยับยั้งการแพร่ระบาดโควิด-19 ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขอเป็นสื่อกลางสะพานบุญระหว่างลูกค้าและวัด ชวนคนไทยถวายสังฆฑานแบบ New Normal “คุณช้อป ท็อปส์ส่งบุญ”ทำบุญอย่างปลอดภัยแต่ยังได้บุญเหมือนเดิม สะดวกทำได้ง่ายใน 3 ขั้นตอน 1. เลือกซื้อชุดสังฆทาน 2. ชำระเงินที่จุดแคชเชียร์ 3.นำชุดสังฆทานไปที่จุดบริการลูกค้า โดยท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาจะรวบรวมสังฆทานนำไปถวายวัดแทนลูกค้าตลอดช่วงสงกรานต์

พิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม-20 เมษายน 2564 เมื่อซื้อสินค้าสังฆภัณฑ์ยี่ห้อสมาร์ทเตอร์ (Smart-R) ที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮลล์ และ ท็อปส์ เดลี่ทุกสาขารับ E-Voucher มูลค่า 50 บาท เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ