LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 พฤษภาคม 2564 : 10:26 น.

กิฟฟารีน ยืนหนึ่ง!!! ชาวบิวตี้โหวตให้ #แป้งผิวผ่อง เป็นสุดยอดเรื่องเนียนใสคว้ารางวัล “ELLE Beauty Star Awards 2021”

เรียกว่าได้ใจสาวกบิวตี้ และคอมมูนิตี้เฮลตี้ ที่ผ่านไปกี่เจเนอเรชั่นก็รู้จักเป็นอย่างดีสำหรับชื่อของกิฟฟารีน และล่าสุด เล่นเอา พญ. นลินี ไพบูลย์ (หมอต้อย) คนสวย ยิ้มแก้มปริ เพราะแป้งรองพื้นสูตรเนียนใสที่ลงทุนปั้นมากับมือ “กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+พีเอ++++” เจ้าของแฮชแท๊ก #แป้งผิวผ่อง ตัวจริงเรื่องเนียนใส ยังคงยืนหนึ่งครองใจสาวกบิวตี้ คว้ารางวัล “ELLE Beauty Star Awards 2021” สาขา Reader's Choice Awards ประเภท “Best Star Ultra Brightening Powder Foundations” จากนิตยสาร ELLE Thailand แคมเปญที่ค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีที่ดีที่สุดและเป็นที่ชื่นชอบที่สุด ซึ่งรางวัลนี้การันตีทั้งด้าน คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา

ขอบอกว่ารางวัลนี้ ไม่ได้มาง่ายๆ เพราะโชคช่วยนะเธอ เพราะต้องผ่านการคัดสรรของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงความงามทั้งทีมบิวตี้เอดิเตอร์ของนิตยสาร บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ และเมคอัพอาร์ทิสต์ รวมถึงผู้อ่านนิตยสาร ELLE ที่ได้ร่วมใช้จริงให้คะแนนจริง งานนี้ใครอยากให้หน้าเนียนสวยเป็นตำนานเหมือนกิฟฟารีน ลองมาหาทางเลือกดีๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทั้งช่วยให้หน้าเนียนใส แถมสบายกระเป๋า ไปพกติดตัวดู แล้วคุณจะติดใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: giffarineofficial Line@giffarinethailand www.giffarine.com, Shopee และ Lazada

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ