LIFESTYLE

12 กันยายน 2564 : 10:00 น.

ตอกย้ำกระแสฮิตต่อเนื่องด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับลุคที่บอกเลยว่าสวยจัดเต็มในโททัลลุคจากแบรนด์ไทย @landmee_official ของดีไซเนอร์สาว @landmee มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร จากคอลเลกชั่น Spring-Summer 2021 ‘Will you Landmeé

นาทีนี้ต้องยกความฮอตให้กับ ลิซ่า BLACKPINK @lalalalism_m หลังปล่อย MV เพลง “LALISA” ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ จนทุบสถิติมียอดวิวสูงสุด 70 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมง

ตอกย้ำกระแสฮิตต่อเนื่องด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับลุคที่บอกเลยว่าสวยจัดเต็มในโททัลลุคจากแบรนด์ไทย @landmee_official ของดีไซเนอร์สาว @landmee มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร จากคอลเลกชั่น Spring-Summer 2021 ‘Will you Landmeé ในชุดสูทสีน้ำตาลที่มีกิมมิคเล็กๆ แต่ง Pocket Square ชิ้นเล็กๆ สีฟ้าสอดไว้บนตัวสูท แมตช์เข้ากับเสื้อครอปลูกไม้สีฟ้าด้านใน เมื่อความลูกไม้ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ตัดสลับกับผ้าสูททรงสวย เลยกลายเป็นคู่สีแปลกตาที่เข้ากันอย่างลงตัว

#LandmeeGIRLS

#LandmeeSS21

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ