LIFESTYLE

05 ตุลาคม 2564 : 09:50 น.

เท่ได้ไม่ซ้ำใคร กับ SAKUN X VAVANT FASHION MASK หน้ากากอนามัยสุดยูนีค ผลงานการรังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเกาหลี

สำหรับโลกของแฟชั่น เมื่อทุกวันเราต้องใส่แมสก์จึงมีการดีไซน์ทั้งรูปลักษณ์ ขนาด สีสัน ตลอดจนลวดลายให้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งครั้งนี้ขอเอาใจสายเกาหลีด้วย Fashion Mask ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เท่ ไม่ซ้ำใคร จากการร่วมมือ COLLABORATION ระหว่างแบรนด์ VAVANT และ SAKUN (사쿤) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเกาหลี นอกจากดีไซน์สุดชิคแล้ว ยังเป็นหน้ากากที่ช่วยป้องกันฝุ่น ด้วยแผ่นกรองถึง 4 ชั้น ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐาน GEONYOUNG CLEANTECH ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเดียวกันกับหน้ากากอนามัย KF94 และ KFAD เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้เกาหลีและฮิตมากในวัยรุ่นสายแฟชั่น

สำหรับ KUN รู้จักกันดีในฐานะศิลปินผู้เป็นที่โปรดปรานจากเหล่าดารา K-POP และบรรดาศิลปินแห่งแบรนด์ SAKUN อย่าง Super Junior | B1A4 | Bigbang และอื่นๆอีกมากมายทั้งยังมีชื่อเสียงในแวดวงแห่งศิลปะและวัฒนธรรมอย่างงานศิลปะดีไซน์แฟชั่นคาแรคเตอร์ผลิตภัณฑ์อาร์ตทอยนิทรรศการและสร้างสรรค์สเปซ

ในปี 2000 เขาได้รังสรรค์แบรนด์ “SAKUN” ขึ้นมาในพื้นที่ส่วนตัวอันแสนคุ้นเคยของเขาซึ่งเป็นที่เริ่มต้นเหล่าผลงานของเขานั่นเอง และเมื่อปี 2013 เขาได้เปิดตัวการสื่อสารอีกรูปแบบโดยการสร้างสรรค์ แมวของคิง หรือ ’Kun Cat’  และเราสามารถเข้าไปชมผลงานการสร้างสรรค์ของเขาได้อย่างที่ Mercedes Smart, SPC, Paris baguette, ZIPPO, HJC, RedBull, Bacchus, Bearbrick toys, KT, Samick music, Miffy, Audrey Hepburn, STARWAS, Clash of clans, PUMA  ฯลฯ

ล่าสุดเขาได้เข้าไปกำกับในงาน Kun&Kunst Director และได้สอนคอร์สเกี่ยวกับด้านงานดีไซน์ที่ School of Design ณ มหาวิทยาลัย แห่งประเทศเกาหลี ปัจจุบันเขาเป็นศิลปินที่กำลังมาแรงระดับโลกที่มีพื้นฐานบนวัฒนธรรม K

ผลงานการร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ

· SAKUN X Mercedes-Benz SMART · SAKUN X SPC

· KUNCAT X PARIS BAGUETTE

· SAKUN&KUNCAT X BE@RBRICK

· SAKUN X HJC

· SAKUN X ZIPPO

· SAKUN X REDBULL

· SAKUN X BACCHUS

· SAKUN X KT

· SAKUN X SAMICK CORP

· SAKUN X NAVER(HAHA&SKULL) · SAKUN X Audrey Hephurn

· SAKUN X Clash of Clans

· SAKUN X Star Wars

· SAKUN X Miffy

· SAKUN X PUMA

· SAKUN X SCHNEEBALLEN

· SAKUN X FREESTYLE2

· SAKUN X GANA ART

· SAKUN X Devil Robot

· SAKUN X JIN TOY

Artist Collaboration

· Designer KUN X Jin Seok Won(ART TOY)

· Designer KUN X So Eun Myeong(ART TOY Furniture) · Designer KUN X COOLRAIN(ART TOY)

· Designer KUN X SeokGa

· Designer KUN X Cho Mun Gi

· Designer KUN X TOFU OYAKO

สำหรับ SAKUN X VAVANT Fashion Mask มีให้เลือก 2 เซ็ต เซ็ตละ 10 ชิ้น (399 บาท) 5 เซ็ตฟรีค่าส่ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KTT Plus หรือสอบถามได้ที่ LINE ID: mondaytiger

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ