LIFESTYLE

08 ตุลาคม 2564 : 06:03 น.

คิมเบอร์ลี เผยความลับทำยังไงให้ถ่ายรูปปังทุกมุม?

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ มีแต่ยิ่งจ้องจะยิ่งหลงหนักกว่าเดิมไปอีก ที่พูดถึงนี่ไม่ใช่ใคร นางเอกลูกครึ่ง “คิม–คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส นั้นเอง ที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็รอด คนอะไรจะดูดีไปหมดทุกลุค ทุกมุม รูปไหนลงไอจีคนกดไลก์ทะลุหลักแสนตลอด ไม่ใช่แค่ชุดสวยๆ ที่ใส่เพื่อดึงดูดสายตาทุกคนเท่านั้น แต่ยังมีทริคที่ไม่ลับฉบับของคิมมาบอก ที่ไม่มีกั๊กไม่มีหวง แล้วจะได้รู้กันว่าถ่ายรูปแบบไหนถึงสวยทุกรูปเหมือนสาวคิม

ข้อแรกองศาต้องได้ จัดมุมสวยเป๊ะปังวางหน้าให้เริ่ด มั่นใจก็ล็อคไว้เลย แม้ว่าจะสวยทุกมุมอยู่แล้วสำหรับสาวคิม แต่ทุกคนต้องมีมุมที่ถ่ายออกมาแล้วมั่นใจ อย่างสาวคิม ต้องเป็นมุมหน้าด้านขวาหรือมุมตรง โพสต์ท่าไหนก็สวย เป๊ะ ปัง เรียกยอดไลก์ได้ตลอดๆ แต่เอาเป็นว่าไม่ว่าจะมุมไหน ต่อให้เห็นครึ่งหน้าก็สวยถูกใจแฟนคลับอยู่แล้วละจ้า

แต่ใดๆ ไม่ใช่ว่าแค่รู้มุมแล้วจะจบ การแต่งเติมสีสันลงบนใบหน้าบางๆ หรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในก็ช่วยให้ใบหน้าไร้เครื่องสำอางดูดี ได้เช่นกัน

เค้าว่าสายตาหลอกกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นเมื่อนับ 1 2 3 แล้ว ทริคสำคัญคือ ต้องพร้อมส่งอินเนอร์ออกมาจากแววตา ให้สัมผัสได้ว่ามีความสุขแค่ไหน อีกหนึ่งข้อที่ทำให้การถ่ายรูปสนุกขึ้น ลองหาพร็อพเก๋ๆ มาช่วยให้ออกอรรถรสในการถ่ายรูปได้ ท่าโพสต์สำคัญไม่แพ้กัน อินเนอร์มาแล้วโพสต์ท่าไหนก็ต้องปัง ท่องไว้ว่าจิกสู้กล้องให้แตก ทุกรูปที่ออกมาต้องเป๊ะที่สุด

สุดท้ายคือ รอยยิ้มหวานสะกดใจของสาวคิม ที่ยิ้มเมื่อไหร่ดูสดใสและดึงดูดใจให้ยิ้มตามไปด้วย ยิ่งฉีกยิ้มไปพร้อมสายตาที่เป็นประกายจะช่วยให้เห็นถึงความจริงใจ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกแน่นอนแม้จะเป็นเพียงรูปถ่าย ไม่จำเป็นต้องคอยฝึกยิ้ม แต่ยิ้มออกมาจากใจและความมั่นใจคือที่สุด โดยสาวคิมมีทริคเล็กๆ น้อยๆ มาบอกตัวช่วยแนะนำอย่าง ยาสีฟัน “YUUU” (ยู) ที่ดูแลครบ จบในหลอดเดียว จากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วย Probiotic, โพรพอลิส นํ้ามันสนเกาหลี และสารสกัดที่มีประโยชน์อีก 6 ชนิด ช่วยปรับสมดุลสุขภาพช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่น เหงือกและฟันแข็งแรง ตัวช่วยดีๆที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเลยทำให้เปล่งประกายออกมาทุกรูปที่ถ่าย

เป็นยังไงคะได้รู้ 5 ทริคที่สาวคิมแนะนำแล้ว ใครอยากเป็นนางเอกสไตล์คิม ลองทำดูได้ไม่ว่ากัน และหากอยากพบความมั่นใจกับรอยยิ้มสวยๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Dh6j9y หรือสั่งซื้อ สินค้า https://bit.ly/3iD9b8F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ